Tui đọc lại thì thấy chap này hơi thiên về dảk hơn là ngược nên thấy sao thì cmt cho tui biết, nếu không vừa ý có thể nói, tui sẽ bù cho chap khác nhé.
-----------------------------
Itoshi Sae có một thằng em hơi bị ngu ngu "một chút", nó tên là Itoshi Rin. Ừ thì cũng không vấn đề gì cả, ở cái độ tuổi 6 - 7 thì việc nó tin vào mấy thứ hảo huyền trong truyện cổ tích cũng chẳng có gì sai. Nhưng tất nhiên là không phải theo kiểu simp luôn nhân vật trong đấy!
Xem nào, theo anh nhớ thì Rin thích nhất nhân vật nàng tiên tên gì ấy trong phim Peter Pan. Moẹ, Sae vẫn nhớ cái lần anh vào phòng nó và đập vào mắt là hàng chục tài liệu giả tưởng về tiên, ôi chao, trông bể bống ra phết đấy chứ đùa.
Tất nhiên là Sae không có vấn đề gì với mấy việc đó, nó là em trai anh, nó có sở thích riêng và có quyền được thỏa mãn những sở thích đó.
Anh sẽ không có ngăn cản nó làm những việc nó thích, nhưng chắc chắn là anh không bao giờ tham gia với Rin về chuyện liên quan đến mấy thứ hảo huyền này.....phải không?
------------------------------Hôm nay là một buổi sáng bình thường như bao buổi sáng khác của kì nghỉ hè, hôm đó ba mẹ họ đi vắng và Sae sẽ là người ở nhà chăm Rin.
Thường hai anh em hay chơi với nhau nhưng nay Sae hơi lười nên Rin đã đi chơi một mình còn anh thì chỉ nằm nhà xem TV thôi.
"Anh hai! Xem em tìm được gì nè" - Rin.
Rin bất chợt từ ngoài chạy vèo vào với khuôn mặt tươi tắn, thằng bé giơ thứ sinh vật trên tay lên cho Sae xem, đó cũng là lúc bao nhiêu ý thức về độ thật giả về những câu truyện cổ tích trong đầu Sae tan biến.
Trên tay Rin, một sinh vật giống người nhưng chỉ to bằng nửa bàn tay thằng bé, lại còn có một đôi cánh mỏng như ve sầu. Cái này....sao lại giống với miêu tả về tiên trong truyện quá vậy!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanh
RandomNguyện trao cho em trái tim mình, em sẽ chấp nhận quay đầu nhìn tôi chứ?