Ness nghe cha mình kể rằng cậu có một người mẹ kế:
"Mẹ kế? Chẳng phải con đã có hai mẹ rồi sao?" - Ness
"Không, vẫn còn một người nữa, nhưng cô ấy không sống cùng chúng ta"
"Tại sao vậy ạ?" - Ness
"...Đã có một số chuyện xảy ra.."
Ness nghe cha thú tội về việc làm đầy tội lỗi của ông thuở niên thiếu:
"Ba năm trước, ta....đã cưỡng hiếp và ép cô ấy cưới mình"
"Cưỡng hiếp?" - Ness
"Phải, đó là lý do cô ấy ghét ta và tránh mặt ta bằng cách sống riêng ở vùng ngoại ô"
"....Giờ cô ấy bao nhiêu tuổi rồi ạ?" - Ness
"Cô ấy....cũng chỉ hơn con có 11 tuổi thôi"
"Hơn 11 tuổi!? Nhưng giờ con chỉ mới 8 tuổi thôi mà!" - Ness.
"Ta biết, đó là việc tội lỗi nhất ta từng làm, ta sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình!" - Ông đau khổ nói.
Đó là lần đầu tiên, cậu thiếu gia nhà Ness kinh tởm bố mình đến thế. Ông ấy có hai vợ, vậy mà còn dám đi cưỡng hiếp một chị gái rồi còn ép chị ấy cưới ông ta, lại còn là lúc hắn đã 5 tuổi!
Ness cảm thấy cha mình đúng là điên rồi, có hai người vợ xinh đẹp như thế, thậm chí có một đứa con đã lên 5 - là cậu rồi mà vẫn dở trò đồi bại với gái nhà lành, thật quá kinh tởm!
Đứa trẻ 8 tuổi đó đã thề, nếu một ngày nào đó nó trở nên giống như cha mình, nó chắc chắn mình chính là kẻ điên!
Nhớ lại đoạn ký ức đó không khỏi khiến hắn ngán ngẩm. Tới tận bây giờ, khi hắn đã 18 tuổi rồi hắn vẫn chưa hết kinh tởm cha mình, thậm chí cái sự kinh tởm ấy còn tăng lên nhiều phần nữa cơ.
"Ness, cha mày gọi này!"
Ness nghe bạn cùng phòng nói vậy thì liền không khỏi nhíu mày. Lão già đó gọi mình làm gì? Chẳng lẽ trốn đến tận trại huấn luyện quân nhân rồi vẫn phải tiếp xúc với lão nữa sao?
Tuy khó chịu là vậy nhưng khi đối mặt với cha, hắn vẫn phải cố nở nụ cười, dù rằng nó có hơi giả tạo.
"Cha cần gì sao? Con đang bận lắm đấy ạ" - Ness
"Alexis, ta nghe nói con bị thương khá nặng sau trận chiến?"
".....Vết thương ngoài da thôi ạ, cha không cần lo đâu ^^" - Ness
"Nhưng dù vậy con cũng đã đi quân sự đủ lâu, ta đã xin tướng quân cho con về nghỉ rồi"
"!!!!!" - Ness
Ness vô cùng khó chịu khi nghe điều đó, ở đây dù có tệ cỡ nào nhưng chắc chắn là vẫn xung sướng hơn là về cái nhà đó. Hắn đã trốn được 3 năm rồi, chẳng lẽ chỉ vì vài vết thương mà lại phải về đó!
".....Cha à, nhưng căn cứ ở xa lắm, giờ đi đi về về kể ra cũng có chút bất tiện..." - Ness
"Yên tâm, ta đã liên lạc với mẹ kế con rồi, cô ấy sống ở vùng ngoại ô, tuy vẫn hơi xa nhưng về đó sẽ tiện hơn là về chỗ ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanh
RandomNguyện trao cho em trái tim mình, em sẽ chấp nhận quay đầu nhìn tôi chứ?