AllIsagi: Độc lạ khóa xanh

1.5K 178 55
                                    

Tình huống: Bằng một lý do nào đó (cụ thể là do tôi dụ Ego làm chương trình câu view) thì các "khóa xanh" và vài tên crush ngoài cuộc của AI ĐẤY đã bị kẹt trong tủ đồ cùng với "trái tim của Blue Lock".

---------------------------------

Bachira Meguru

"Tự nhiên lại bị kẹt ở đây, khó chịu ha Isagi?" - Bachira.

"Thế tại sao cậu lại cười toe toét vậy Bachira?" - Isagi.

"Hehe, là vì Isagi đang ở rất rất gần tui đó! CHO TUI THƯƠNG MIẾNG COI NÀ!!" - Bachira

"Từ từ!! Không Bachira!!!" - Isagi hoảng hốt.

Chẳng biết hai người họ vật lộn ra sao nhưng sau đó cái tủ đã ngã đập mặt xuống đất khiến tổ ekip chương trình phải lao vào cưa tủ để cứu họ ra.

---------------------------------

Mikage Reo

"Ôi trời, bị kẹt trong tủ mất tiêu rồi, phải làm sao giờ...." - Isagi lo lắng nhìn cửa tủ.

"Mà sao trông cậu chẳng có vẻ gì là lo lắng hết vậy Reo?" - Isagi.

"À, tại tớ chính là người đã thuê họ nhốt tụi mình vào với nhau mà ^^)" - Reo.

"........Cậu nói cái gì cơ? Khoang! Đừng mà Reo!!!" - Isagi.

Sau đó thì chiếc tủ đã vang lên những âm thanh hôn chùn chụt khiến mọi người vừa xem vừa đỏ mặt phấn khích.

Bật mí: Ban đầu vốn không có trong danh sách nhưng sau đó, vì nghĩ cho Reo (cho cái ví tiền của mình) nên tôi đã thêm cậu ta vào, đúng là người tốt mà 😔

------------------------------

Nagi Seishirou

"Chúng ta hình như bị kẹt lại rồi, nên làm gì giờ Nagi?" - Isagi quang sang hỏi.

"Zzzzzzz" - Nagi bất ngờ đã ngủ tự bao giờ

"......Thôi, cứ ngủ một giấc rồi từ từ tính vậy, dù gì cũng hai ngày rồi mình chưa được ngủ" - Isagi thở dài nói.

Vậy là Isagi tạm thời bỏ cuộc trong việc tìm cách thoát ra mà ngồi xuống ôm Nagi ngủ. Sau đó hai người họ dậy tâm sự một lúc thì được thả ra, họ đều rất thoải mái vì đã có một thời gian thư giản hiếm hoi.

Nhưng kì lạ là Isagi khi về phòng lại chợt phát hiện mình hình như đã bị "muỗi" đốt hơi nhiều ở cổ, mấy cái vết đỏ chót rải đầy cổ em nè.

--------------------------------

Itoshi Rin

"Tất cả là tại mày nên tao mới bị kẹt ở đây" - Rin.

"Sao chứ! Cậu không thể đổ hết lỗi cho tôi, rõ ràng Rin là người đòi trốn ở đây mà!" - Isagi.

"Còn mày là đứa gợi ý trốn trong cái phòng này. Mẹ, sắp hết giờ mà mày lựa phòng có mỗi cái tủ này thì chịu đi!" - Rin

"...Cũng đâu đến mức phải quát lên với tôi như vậy chứ..." - Isagi

"....Tsk, sao cũng được. Trong đây lạnh chết mẹ, lại đây ôm tao nếu mày không muốn chết cóng" - Rin hất mặt, đưa tay về phía Isagi.

[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ