"Cậu chủ à, thử bắt kịp tôi xem?"
(Cảnh báo: có xíu hint KaiIsaNess)
----------------------------
Isagi làm việc cho nhà Mikage từ năm 18 tuổi, tính đến nay chắc cũng gần hai năm rồi. Tuy không thân với ông bà chủ là mấy nhưng em lại có mối quan hệ khá thân thiết với cậu chủ nhỏ nhà này - Mikage Reo, và cả cô Baya nữa.
"Anh Isagi, anh đang làm gì đấy?"
À, còn đây là Mikage Reo - cậu chủ nhỏ của em, cậu ấy năm nay 16 tuổi, sinh cách em có 2 năm.
"Cậu chủ? Tôi đang làm bánh kếp cho cậu đấy ạ" - Isagi.
Em ngồi xổm xuống mà cười nhẹ nói với Reo. Trong lòng em Mikage Reo là một cậu chủ ngoan ngoãn và đáng yêu, em rất thích cậu chủ đó.
"Ồ! Nghe tuyệt quá" - Reo.
"Tôi không biết cậu chủ lại thích bánh kếp đến vậy đấy" - Isagi nhướng mày trêu chọc.
"Em thấy nó cũng bình thường, nhưng em biết anh Isagi rất thích nó nên em thích cùng thôi" - Reo nhún vai nói.
"Ỏ, cảm ơn cậu chủ vì đã để ý đến tôi nha, cậu đáng yêu quá ♡" - Isagi phì cười ôm lấy Reo.
"Ai lại dùng từ đáng yêu để miêu tả con trai cơ chứ!" - Reo đỏ mặt phản bác.
"Có sao đâu nè? Dễ thương là ý nói những người dễ gây thiện cảm tích cực mà, trai gái gì chẳng được chứ" - Isagi vui vẻ giải thích cho Reo.
"Nếu vậy anh Isagi cũng rất dễ thương đó chứ hả?" - Reo.
"Hừmmm, tôi không biết, cái đó còn tùy thuộc vào cách nhìn khác nhau của mỗi người nữa, có lẽ đối với cậu chủ tôi rất dễ thương chăng?" - Isagi.
"Chắc chắn là vậy rồi! Isagi tốt bụng, ân cần lại còn dịu dàng và hiểu em nữa, chắc chắn anh Isagi là người siêu cấp dễ thương đó!" - Reo nháy mắt như đang thả thính em.
"Haha, vâng vâng, tôi quả thật rất đáng yêu trong mắt cậu chủ đó" - Isagi phì cười xoa đầu Reo.
"Tất nhiên!" - Reo
/Isagi của em tất nhiên là người đáng yêu nhất trên đời rồi, đó là điều quá đỗi hiển nhiên/
"Cậu chủ nói gì cơ ạ?" - Isagi.
Isagi nghiêng đầu hỏi, hình như em vừa nghe cậu chủ nói thầm câu gì đó có tên mình thì phải?
"Nào có gì đâu, anh Isagi lên phòng chơi cùng em nhé?" - Reo nắm lấy tay Isagi.
"Nhưng còn cái bánh...." - Isagi chần chừ nhìn về phía cái lò đanh nướng bánh.
"Nhờ Baya canh dùm cũng được, anh Isagi chơi với em đi!" Reo ôm lấy em, ánh mắt trông đáng thương lắm.
*Đáng yêu quá!!!* - Isagi trong lòng đang thét lên vì độ đánh yêu của cậu chủ.
"Đ...được, đi nhờ dì Baya đã rồi chúng ta đi chơi" - Isagi.
"Haha, anh lúc nào cũng vậy cả, em biết anh Isagi thương em nhất mà!" - Reo vui vẻ ôm chặt lấy em.
*Trời ơi, cứ thế này thì chết mất thôi...* - Isagi mặt đỏ lựng mà ôm lại Reo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanh
RandomNguyện trao cho em trái tim mình, em sẽ chấp nhận quay đầu nhìn tôi chứ?