EgoIsa: Khác biệt

1.5K 136 31
                                    

Hai EgoIsa Au dảk nhất mà hiện tại tôi có thể nghĩ ra gặp nhau thì sẽ như thế nào?

-------------------------

Một cuộc gặp gỡ bất ngờ (có dang xếp) của hai thế giới EgoIsa (dạo đây tui khá thích motip này)

----------------------------

Bùm

"Khụ khụ !"

*Chuyện gì vậy ?*

Isagi khó khăn nhìn ngắm khung cảnh xung quanh, em đang ở trong một căn phòng toàn là....đồ chơi tình dục? Cái quái gì vậy?

*Ờm...mình nên làm gì?* - Isagi

Isagi ngó nghiêng xung quanh, thử tìm cho mình một giải pháp có ích, nhưng có vẻ việc đó không khả thi lắm.

Em chầm chậm đứng dậy rồi đi đến vặn thử tay nắm cửa. Và bất ngờ chưa? Nó khóa ngoài mẹ rồi!

*À....thế là mình bị nhốt rồi phải không?* - Isagi.

Isagi biết mình đang trong tình cảnh nào, cũng chẳng vội vàng gì mà ngồi xuống trước cửa chờ xem có gì thú vị xảy ra không.

*Mình nên làm gì để giết thời gian cho đến khi được ra ngoài đây nhỉ?* - Isagi.

Em nhàm chán ngồi ôm đầu gối, mắt vẫn chăm chăm nhìn cánh cửa sắt.

*Nếu Ego ở đây, chắc chắn gã sẽ nói cho mình biết mình cần làm gì* - Isagi

Vì thú thật là nơi này lạnh quá, bộ đồ mỏng manh này chẳng giữ ấm cho em được chút nào.

*Lạnh vãi l*n, hy vọng mình sẽ có thể ra khỏi đây sớm...* - Isagi

Em ngáp dài một tiếng rồi chui vào góc nằm luôn trong đấy mà đanh một giấc.

*Có gì để khi nghĩ dậy rồi tính, giờ cứ ngủ cái đã" - Isagi.

Nói là làm, chưa đầy hai phút sau Isagi đã ngủ chớt quớt rồi.

----------------------------

Chẳng biết qua bao lâu, Isagi chầm chậm mở mắt ngồi dậy. Đảo mắt một vòng, em nhận ra mình đang ở trong một căn phòng ngủ khá là....u ám?

Cạch

"Cậu...cậu tỉnh rồi!"

Em liếc mắt nhìn ra cửa, mắt mở to một chút rồi thôi. Bởi trước mắt em, chính là một bản thể "em" giống hệt.

*Tên đó từng tìm ra phương pháp nhân bản mình sao?! Địt mẹ điều này tệ vãi!* - Isagi.

Yoichi nhìn người trên giường trầm mặt ôm đầu, ánh mắt hoang mang liền không khỏi cảm thấy lo lắng.

"Này, có thể cho tôi hỏi cậu là ai không? Sao...cậu lại giống tôi quá vậy?" - Yoichi

".............." - Isagi.

Isagi chẳng nói gì mà chỉ nhìn chằm chằm Yoichi, để ý mới thây, ngay từ đầu cậu ta vốn đã chẳng nói lấy một lời.

Duy nghĩ một chút, Isagi bổng nhớ đến tờ giấy bản thân phát hiện được vào ba ngày trước.

Isagi lục tìm trong túi một chút, sau lại lấy ra mảnh giấy bị gấp đưa cho Yoichi.

"A, cái này sao?* - Yoichi.

[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ