SaeIsa: Đàn anh

1.2K 162 34
                                    

Chốt đơn, vô nhận hàng đi người đẹp êi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chốt đơn, vô nhận hàng đi người đẹp êi.

-------------------------------

"Hội trưởng hội trưởng!" - Isagi

Xin chào mọi người, tôi là Isagi Yoichi, một thành viên của clb báo trí trường Blue Lock. Hiện tại thì tôi đang học năm hai, thuộc khối D - một khối thiên về khả năng tư duy não bộ.

"Sao vậy Isagi?" - Sae

Còn đây là hội trưởng của khối tôi, đàn anh năm ba Itoshi Sae. Xung quanh anh ấy luôn có rất nhiều điều thú vị vậy nên tôi thường ở gần anh ấy để có được những ttin tức nóng hổi, nhờ vậy mà tôi thắng cuộc thi ở clb,
tiền kiếm về cũng không ít đâu.

"Hì hì, em muốn cảm ơn anh vì lần trước đã đồng ý cho em phỏng vấn ạ!" - Isagi

"Ồ? Không có gì, Isagi thích là được" - Sae

Uầy, anh ấy xoa đầu tôi kìa, tay ảnh mềm dữ thần, bảo sao mấy bạn nữ cứ đòi nắm tay anh Sae!

"Cảm ơn anh rất nhiều hội trưởng, em thật không biết mình có thể làm gì để báo đáp anh nữa" - Isagi.

Thật sự tôi rất quý hội trưởng, anh ấy luôn nhiệt tình giúp đỡ tôi mỗi khi cần. Tiếc một điều là tôi không thể báo đáp gì cho anh ấy, đều tại anh ấy vốn đã quá giàu rồi.

".......Em có muốn đến nhà tôi chơi không?" - Sae.

"Đ--Đến nhà anh ạ! Thế có phải phiền anh quá không, chẳng phải chúng ta đang bàn về việc trả ơn anh sao!" - Isagi.

Tôi thật sự không hiểu nổi đàn anh đang suy nghĩ cái gì nữa. Tôi đã từng thấy nhà anh ấy, trông sặc mùi tiền, mà tôi thì chưa bao giờ bước vào mấy nơi nhiều tiền bao giờ!!!

Còn chưa kể, nếu đến nhà hội trường thì chẳng phải sẽ gặp Itoshi Rin sao? Em ấy là địch thủ của tôi đó! Lỡ đâu ẻm lợi dụng cơ hội đánh tôi thì sao!!

"Không sao, tôi muốn có một bữa ăn tối với em. Rin thì em không cần lo, đêm nay nó về nhà cha mẹ rồi" - Sae.

"Nhưng....." - Isagi.

"Em không đồng ý cũng không sao, coi như chưa báo đáp gì hết thôi mà" - Sae

Trời ạ, sao anh lại nói thế, có biết như thế em cắn rứt lương tâm lắm không?! Đây chẳng phải là ép em phải đồng ý sao!

"E--Em đồng ý ạ" - Isagi.

Cuối cùng, trước áp lực từ lương tâm Isagi Yoichi vẫn phải đồng với với yêu cầu của đàn anh, khổ quá mà, không thể làm Sae buồn trong khi anh vừa giúp em được.

[Blue Lock/Allisagi] Vệ tinh xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ