● FINDING HER ●
Author : Binibining Nadya
CHAPTER 9
Gumapang ako patungo sa ibabaw ni Gwen at hinalikan siya sa noo.
"Gwen, gusto mo bang wag magkaroon ng dinuguan in 9 months?"-tanong ko rito. Napaawang bibig niya pero tumango tango rin.
"Sige Chingu, gusto ko yun. Para wag na sumakit ang puson ko. Pano mo gagawin yun Chingu?"-tanong pa niya sakin. I just smile.
Parang nakokonsensiya ako sa binabalak ko kay Gwen, wala siyang kaalam alam.
"Gwen, wag kang magagalit sakin ah. Palagi mong tatandaan na mahal na mahal kita."-i said seriously at hinalikan ito sa labi ng smack lang.
"Oo, palagi kong tatandaan. Chingu, gawin mo na. Para hindi ako magkaroon ng dinuguan pa."-she said. Ngumisi lang ako. Hinubad ko ang damit ko at lahat na saplot ko. Lumuhod ako sa harap ni Gwen at pinasubo sa kaniya ang lollipop.
Para naman siyang bata na dinila dilaan ito. Habang ako napapatingag sa kisame at dinadama ang bawat haplos ng dila niya sa alaga ko. Mas lalo itong naninigas dahil sa ginagawa ni Gwen.
"Gwen, ang sarap!"
Napakainit ng bibig niya, ganito pala talaga ang feeling pag may ka orâl s3x.
Pinatigil ko siya sa ginagawa niya at kumaibabaw sa kaniya, hindi ko na kaya magpigil pa.
"Gwen, wag kang magagalit sakin ah. Promise, aalagaan kita habang buhay. Mahal na mahal ka ni Chingu."-i said at hinalikan ito sa pisngi.
"Chingu, kanina ka pa. Gusto ko gawin mo na, para hindi na ako magkaroon ng dinuguan pa."-parang naiinip pa niyang turan. Bahagya naman akong natawa.
Kung alam mo lang Gwen. Kung gaano kasakit ang gagawin ko.
"Sige sige,"- i said.
Sinimulan ko muna siyang halikan sa labi, nakipaghalikan pa siya sakin. Hanggang sa bumaba ang halik ko sa peanut niya. Medyo kinakabahan ako.
Talaga bang gagawin ko ito sa inosenteng tulad ni Gwen.?
Sinubsob ko na anb bibig ko sa peanut niya. Binuka ko ang mga hita niya para biglang laya ang mukha ko na somobsob rito.
Ang sarap! Halatang fresh na fresh pa ito at parang pambata ang peanut.
Para akong nanggahàsa na 10 years old nito.
"Ughhhh, Chingu!"-ungol niya na parang nasasarapan ito at minsan nakikiliti at bahagyang natatawa.
Dinila dila ko ito, na nagpapaungol kay Gwen.
Sobrang sarap at lambot ng peanut niya. First time ko makatikim nito. Binuka ko ang biyak niya at pinasok ang dila rito. Hindi pa butàs ang hymen niya at halatang Vîrgên pa ito.
Buti naman Gwen!
Sobrang swerte ko sayo Gwen!
Napakasarap ng hinain mo para sakin.
"Chingu, maiihi na ako."-rinig kong saad niya. Lalabasan na ata siya dahil may may natikman na ako na fresh gata niya.
Ito ang unang katàs niya na lalabas, kaya kailangan kong saluhin.
Binilisan ko ang paglaro sa kaniyang clitt.
"Chingu! Ughhhhh!"
Tuluyan siyang linabasan sa bibig ko, sinipsip ko ito at linunok. Napakasarap pala nito.
BINABASA MO ANG
FINDING HER
RomanceSean Ji wun Yeon is a General Surgeon, ng mapatalsik siya sa sariling hospital nila. Inutusan siya ng lola niya na gawin ang isang mission kasama na rito ang paghahanap sa babaeng magpapasaya sa kaniya. Pero ang kaniyang nakitang babae na magpapasa...