CHAPTER 11 ⚠️WARNING⚠️

299 24 8
                                    

● FINDING HER ●

Dedidated to : SabbyWp_1818

CHAPTER 11

××××××

"Chingu, ano mangyayari kay tiyang. Wala na yung tindahan niya?"-tanong ni Gwen at nakahiga na kami na magkatabi sa kama at nakaunan sa braso ko.


"Hayaan mo, tutulungan natin ang tiyang mo para makapagsimula siya ulit sa business niya."-i said. May natitira pa naman pera sa binigay ni lola. Babalik na ako ng Maynila nextweek at isasama ko ang mag ina ko at si Gio.

"Chingu, gusto ko pang ulitin yung ginawa natin kanina."-she said while she pouted her lips.

I chuckled. Hayss, mukhang maadik si Gwen dahil sakin.

"Next time na, sa ngayon kailangan mong magpahinga at matulog na."-i said at hinalikan siya sa noo.

"Pero Chingu, gusto ko pa yun. Masarap kaya sa feeling na nasa ibabaw mo. Sige na please!"-she said at nakanguso pa ito  at ang mapupungay niyang mata na mas lalong nagpapacute sa kaniya. 


"Sagutin mo muna ang tanong ko."-she nodded. "Gwen, Mahal mo ba ako?"-i ask seriously direct in her eyes.

Hindi naman siya umimik at nakatingin lang sa mga mata ko.

"Chingu inaantok na ako."-she said at tumalikod pa ito ng higa mula sakin.

Siguro nga, walang nararamdaman sakin si Gwen. Yung pagpayag niya ng magpahalik ay hindi niya alam ang ibig sabihin nun. Mahirap pala pag inosente ang Girlfriend at mahal mo.

Hindi mo malalaman kung ano ba ang nararamdaman niya para sakin, hindi ko rin malalaman kung ano ang mga gusto niyang sabihin sakin.

"Gwen, ano ba ang nararamdaman mo para sakin? Kung hindi mo ako mahal, maiintindihan ko."-i said.

Pano kung magmatured na siya, baka marealize niya bigla na puro kalaswààn ang mga naituro ko sa kaniya. Baka kamuhian niya ako ng husto. Sana lang wag dumating ang araw na yun, ayoko dumating ang araw na kamuhian niya ako.

Kinabukasan, maaga ako nagising. Balak ko puntahan ang tiyang nila. Para maiabot ko ang perang natitira ko. Naglakad lang ako patungo sa bahay nito, dahil malapit lang naman.

Pero hindi ko ito naabutan sa bahay nila, sabi ng kapit bahay. Maaga daw pumunta sa palengke para maglinis sa pwesto niya.

Kaya dumiretso na rin ako ng palengke, para makabili na rin ng aalmusalin namin. Tulog pa ang mag ina ko ng iwanan ko ito. 

Pumunta muna ako sa bakeshop para bumili ng Cupcakes, para sa Girlfriend kong isip bata. 

Kinakapa ko ang wallet ko sa pocket ko pero bakit wala ito. Teka, nakalimutan ko ba?

"Miss, sandali lang ah. Babalikan ko na lang ang binibili ko."-i said tumango lang ito.

Naglakad lakad ako, habang palinga linga ang mata sa kalsada ma mga dinaanan ko.

Bwêsít na buhay ito, marami pa namang laman yun. Pati mga cards ko ay nandoon.

"Igeos-i dangsin-i chajgo issneun geos-ibnikka?(Ito ba ang hinahanap mo?)"-boses mula sa may malapit sakin. Tinignan ko ito, its a girl at hawak niya ang wallet ko.

Korean ang salita niya, pero hindi naman siya mukhang korean. Naka koran style lamang siya. Naglakad siya papalapit sakin.

"Sean Ji wun Yeon, right?"-she ask at binuksan pa ang wallet ko habang may binabasa rito. I nodded. "Sean Ji wun Yeon alyas Cha Eun Woo."-she said while smirking.

FINDING HER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon