CHAPTER 10 ⚠️WARNING⚠️

340 23 5
                                    

● FINDING HER ●

Author : Binibining Nadya

CHAPTER 10

1 week Later.

"Chingu, wala na yung dinuguan ko. Diba sabi mo ulitin natin yung ginawa natin.?"-Malambing na saad ni Gwen at nagtutor ulit ako sa kaniya habang tulog si Cha at nakadapa siya sa kama.

Hayss, ito nanaman siya. Tapos pag natùhôg ang peanut niya, iiyak iyak naman.


"Are you sure, basta bawal mag cry."-paalala ko pa rito. Tumango tango naman siya. "Sige, mamayang gabi na."-i said. Lumukot naman ang mukha niya habang nakanguso.


"Ngayon na ang gusto ko eh."-nakangusong saad nito na parang bata na nag iinarte. Hayss.

Tanghaling tapat, tùhóg agad?

Tumayo ako at lumapit sa may bintana. Sinara ko ito ng maigi. Pumunta sa labas ng kwarto para isara ang lahat na pinto. Wala naman dito si Gio kaya bwelo kami. Pumasok na ulit ako sa kwarto at linock ang pinto.

Lumapit ako kay Gwen.

"Papayag ako sa gusto mo, pag na perpect mo ang problems ng Division, okay ba?"-i ask her.

"Okay na okay Chingu."-saad pa niya at parang excited pa ito.

Gumawa na ako ng problem solving in Division. Sinigurado ko na mahihirapan siyang sagutin ito.

Then habang sinasagutan niya ito, sinilip ko muna si Cha dahil nagising ito at gusto dumede. Habang pinapadede ko ito, pinapanood ko si Gwen na minsan ay pakamot kamot ng ulo habang sumasagot sa papel.

"Chingu, tapos na ako."-masayang saad niya at tinaas pa ang notebook niya.

Kaya lumapit na ako rito at chineck ang sunagutan niya.


Maganda ang hand written ni Gwen, kasing ganda niya. Masarap din tignan ito, kasing sarap niya.

Habang chinecheck ko ang sinagutan niya. Naghuhubad na ito ng damit.


"Teka, sandali lang. Bakit ka naghuhubad?"-tanong ko rito na medyo kinakabahan pa.

"Ehhh. Gagawin natin yung ginawa natin diba?"-tanong pa niya at magkasalaubong ang mga kilay nito.

Masiyado namang excited ito. Yung alaga ko, gusto na tuloy kumawala sa loob ng shorts ko.

Nang macheck ko lahat na sagot ni Gwen, perpect ito.

Really? Magaling nga talaga siya sa Math. Sobrang hirap na kaya nun.

Nakahubad na ito, lahat na saplot niya ay tinapon pa niya sa sahig at nahiga siya sa kama at bumakaka pa.

Ayaw ata ako lubayan ng manyàk na espirito!

Siguro pati si Gwen, sinasaban ng malibòg na espirito!

"Chingu, tara na. Excited na ako, hihihi."-parang tumitili pa ito.

Nahiga ako sa tabi niya at hinimas yung ded3 niya. Palagi niya akong pinapaded3 rito. Siniil ko naman siya ng halik sa labi. Habang yung kamay ko naglilikot pababa sa kaniyang puson.

"Hihi. Chingu."-nakikiliti niyang turan ng masahehin ko ang peanut niya. "Nakikiliti ako."-she said.

Medyo maingay si Gwen, baka marinig kami ng kapit bahay namin. Kinuha ko ang phone ko sa may gilid. At nagplay ng Music. Linakasan ko ang volume nito at linagay sa may ulo namin.

FINDING HER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon