CHAPTER 12 ⚠️WARNING⚠️

286 26 1
                                    

FINDING HER

Author : Binibining nadya

× SEAN ×


"Gwen, sasama ka ba sakin? Sa tunay na bahay ko?"-i ask seriously to Gwen. Kakatapos pa lang namin maligo sa banyo at nandito sa kwarto na parehong nakatuwalya.

"Saan ba yun, Chingu?"-tanong niya.

"Sa maynila, isasama ko kayo ni Gio. At tiyaka nandoon ang mama at papa ko."-i said at hinaawakan ang mukha niya. Next day na kasi ang pangatlong buwan ko sa lugar na ito. Pangatlong buwan na hindi ko pa natatapos ang mission ko.

"Chingu, gusto mo maglollipop ulit ako sayo.?"-she ask. I chuckled.

"Papayag ako, sa isang kondisyon?"-i said. Tumango tango naman siya. "Basta promise me, na sasama ka sakin."-i said. She nodded. Nagulat na lang ako ng hubarin niya ang Tuwalyang nakabalot sa kalahating katawan ko at lumuhod pa siya para isubo ang lollipop ko.

After maglollipop ni Gwen, pinatayo ko siya at hinubad ang tuwalya niya. Pinatalikod ko siya at pinadapa sa kama habang nasa sahig ang mga paa. Tinutok ang aking ari sa kaniyang peanut at tiyaka ito dahan dahan na pinasok.

"Ouch! Chingu!"-daing niya. Pinapainit niya kasi ako, tanghaling tanghali.

Nagsimula akong bumayo sa likod niya.

"Chingu, ang sarap! Chingu! Ughhhh!"-she moaned. Ilang minuto pa mas lalong bumilis ang aking paggalaw sa likod niya bago ako labasan. Sumalampak ako  ng kama at pinaupo siya sa aking lollipop. Nang mapasok ito ay gumiling giling siya sa ibabaw ko. Na mas lalong nagpalîbòg sakin.

Pilit kong inaabot ang labi niya para maghalikan kami, habang umiindayog siya sa ibabaw ko. Ilang segundo pa ay sabay kaming nag orgasm, parehong hiningal at pinagpawisan.

Pagkatapos ay pareho kaming nakatulog ni Gwen, tulog din naman ang anak namin kaya okay lang.

Nagising naman ako mga hapon, dahil sa ingay mula sa labas. Ginising ko pa si Gwen, para makapagbihis ito.

Nagmadali ako sa pagbihis, at pagkatapos lumabas ng bahay. Mga kapit bahay na nagsisitakbuhan at maiingay.

"Manang ano pong nangyayari?"-tanong ko sa kapitbahay namin na nasa labas ng tindahan at nanonood din ng mga taong nagkakagulo.

"May mga dumating na dayuhan, gusto nilang buwagin ang mga bahay dito sa bayan natin."-saad nito.

"Ano?!"-parang gulat ko pang reaction.

"Chingu, anong nangyayari?"-tanong ni Gwen na lumabas rin ng bahay at karga karga nito si Cha na gising na.

"Wala naman, dito lang kayo. May titignan lang ako ah."-i said at nagmadali pa sa paglalakad patungo sa nagkakagulo na tao. May dalawang  malaking bulduzer sa malapit.

Nang makalapit ako sa nagkakagulo na mga tao, halos manlaki ang mata ko ng makita ang taong naroroon.

Ano naman kaya ang ginagawa niya rito at nanggugulo siya sa lugar na ito.

"Kailangan niyo nang umalis sa lugar na ito, sa lalong madaling panahon! Sa pamilya Yeon ang lupain na ito. Kaya aalis kayo sa ayaw at sa gusto niyo!"-malakas na boses na saad niya.

"Hindi kami, aalis sa lugar na ito!"

"Oo nga, dito na kami pinanganak at lumaki."

"Kung ako sa inyo, kayo ang umalis bago namin kayo kuyugin sa paggugugulo niyo!"

FINDING HER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon