⚠️ WARNING: READ AT YOUR OWN RISK. MATURED CONTENT❗❗ GABAY SA DALIRI ANG KAILANGAN⚠️
"Kneel down and suck my cock" Utos niya at dahan-dahan akong lumuhod na nanginginig pa ang tuhod dahil hindi ko alam kung kakayanin ko ba ang kahabaan nito.
Keri ko'to bahala na. Ipagdasal ko na lamang na sana maayos pa ang lalamunan ko bukas.
"K-kaya k-ko ba 'to?" bulol kong tanong nang nakaluhod ako't nakatingala sa kanya.
"You can do it baby" He gently said.
Ang daling sabihin sayo ah, akala mo naman kung siya yung maghihirap eh, ikaw kaya susubo ng sarili mong tite, 'kala mo naman sa lalamunan ko eh lalamunan ng buwaya.
Sinimulan ko ang pagbayo ng kanyang kahabaan sa loob ko at hinahawakan niya ang ulo ko para gabayan ako sa pagbayo sa kanya.
"Ugh baby, ganyan nga" Ungol niya na mas binilisan ko pa hanggang sa labasan siya at siya namang ipinutok sa loob ng bibig ko.
Akmang idudura ko sana. "lunok" Ani nito habang tinatakpan nito ang bibig ko para walang masayang na kahit kunting orgasm mula sa bibig ko.
Wala na akong iba pang sinabi at sinunod ko na lamang siya.
"Now, it's your turn" He smirked. Agad niya akong binuhat para dalhin sa kusina' doon sinimulan ang mga gusto niyang gawin sa akin.
"Ughh Daddy! F-Faster" Utos ko dito habang dinidilaan ang klitori ko na basang-basa at bigla nitong pinasok ang kanyang dila sa loob ko at sinagad pa nito na mas nagbibigay sa akin ng matinding sensasyon.
"Ughh" Sunod-sunod kong ungol na kanina ko pang pinipigilan.
"Ugh baby, you're so hot" He complimented. I feel frustrated, ilang beses na rin akong nilabasan pero panay parin ang pagdila niya ni hindi niya pinapasok ang kahabaan niya sa akin, kanina pa akong sabik pasokan.
Nanginginig na ang mga tuhod ko at halos malalagutan na ako ng hininga sa pagod na kanina pa ako nagtitiis. Hanggang kailan ba siya magsasawa sa pagdila ng hiyas ko? Sinasadya ba niya ito? Pang-ilang beses na yan ah! Hirap na hirap na ako ano baaaa!!!
Inangat nito ang tingin sa'kin "You're sweating, Hope" Ani nito. Kanina pa Lucas!! Buti pa yung pawis ko napansin mo eh yung pagod ko hindi mo napansin.
"P-pwede ba-" He covered my mouth and he suddenly stopped licking my pussy. Kinarga na naman niya ako papunta sa bathroom at doon na naman niya ako sinimulang kainin.
"W-wait, wala ka bang—" He covered my mouth again...
"Masyado kang namang atat" He playfully said.
Jusko, kanina pa... Kanina pa talaga.
I folded my thighs so he couldn't lick my pussy.
"What the fuck?" He shocked.
"What the fuck ka rin, kanina pa ako nagpipigil rito, kanina pa ako nangangalay, kanina pa ako napapagod, kanina pa akong—" He cut my words.
"Sabik?" He gently laughed. "Alam ko, I'm really just waiting for you to see how long you will give up on me licking your pussy". He laughed slightly.
YOU ARE READING
Yes Daddy [Matured Content R🔞] (On-going)
RomanceLucas David Avillar he was called by the name Luke is one of the sons of the CEO of the Avillar's Company who was also a president of their company. He was chosen as the heir to their company because his three siblings already have their own respect...