chapter 4
Pumasok na ako sa loob ng kwarto kung saan ito ang magiging kwarto ko kasama si baby hades. Naka-titig ako sa kisame habang nag-iisip ng mga pangyayare kanina lang. Maya-maya't ang pag buntong-hininga ko, may tatagilid, titinghaya, uupo, tatayo, at kung anong posisyon nalang ang ginagawa ko dahil hindi ako mapakali sa mga sinasabi nila kanina.
It's already 11:48 in the evening but I'm still up.
Habang nakaupo ako sa sofa naisapan kong tawagan si kera dahil simula kanina hindi ko pa siya nakakausap, tapos ko naman na kausapin si mama kaya gusto ko ring kakamustahin ang bestfriend ko.
Tumayo ako para kunin ang cellphone sa kama ko. Nang nasa kama na ako nagulat ako nang may biglang pumasok at siyang ikinagulat ko naman.
Si Abcde.
"W-what are you doing here?" I asked nervously, but he didn't response.
"W-what do you need, sir?" I asked again but a he didn't response, again.
"Are you deaf? Tinatanong kita oh." Tanong ko ulit pero imbes na sumagot ay hindi niya ginawa.
"Sir, walang galang lang po matutulog na kasi ako at kailangan niyo na rin pong mag pahinga." Saad ko sa kanya pero wala pa rin siyang sinasabi at matalim lang siyang nakatitig sa akin.
He smirks at me and he moved closer to me and I skipped my breath for awhile and I pushed him hard pero parang pader ito na hindi man lang natibag.
"S-sir, p-pakiusap po." I nervously said nang mas nag lapit pa ang kanyang katawan sa akin.
I slapped him.
Nagulat ako sa ginawa ko pero hindi ko naman sinasadya kaya napatakip ako ng bibig after I slapped him para kasi siyang bingi na hindi nakakarinig at parang pipi na hindi nakakapag salita, kanina pa akong parang baliw na nagtatanong.
Bahid sa mukha niya ang pagkagulat. He deserved it.
Wala akong pakialam kung maghanap sila ng ibang mag babysitter sa anak niya, edi mag hanap siya kaysa sa lalapit lapitan niya ako na feeling binata eh may asawa't anak na nga.
"Why did you do that?" He raised his eyebrow at nag tagis ang bagang nito. Akala siguro nito natatakot ako sa kanya.
He grabbed my waist towards him and he kept closer to me.
Para akong mabawian ng hininga, hindi ko man lang siya nagawang itulak. Tsk! Ano kaba hopya, gusto mo rin ba?
He was about to kiss me and I closed my eyes when I felt him bring his lips even closer to mine. I smelled the fragrant wine he drank but I didn't pay attention to it and I just waited for his lips to touch mine.
He chuckled "Why did you closed your eyes?" Agad akong kumawala sa kanya and I take a deep breath before I speak.
"A-ano ba g-ginagawa mo rito? Gabi na ah?" Pag-iiba ko ng usapan. "Shit! Nakakahiya ka hopya, ano nalang ang masasabi niya sayo pagkatapos mong ipikit ang mga mata mo na naghihintay na ilapat niya ang labi niya sa labi mo?"
"This is what you will remember, I will never like you enough to make you think that I want to kiss you." Saka siya napatawa ng mahina. Umupo siya sa sofa na inupuan ko kanina kasi isa lang naman ang sofa dito pero mahaba.
I'm still stunned. I couldn't believe that this man was just playing with me. He's such a playful!!
Nag tagis ang bagang ko habang matinis na nakatitig sa kanya. Ang sarap niyang hampasin at gutay-gutayin ang mukha niya. Naisip ko pala, animal abuse yon kaya wag nalang.
"Chill hope, para mo naman akong tutunawin sa mga titig mo." He laughs gently.
Nakaka-asar ang bwisit na lalaking ito. Wala akong pakialam kung siya man ang hari sa buong kaharian kung wala siyang respeto sa babae deserve niyang gutay-gutayin.
"Labas." I pointed the door in a baritone voice.
Pero parang hindi man lang niya narinig ang sinabi ko at tinititigan niya lang ako't naka crossed arms pa amputek.
"Is this your room?" He suddenly said. I lowered my hand pointing to the door and slowly walks closer to him.
"What will you do?" He raised his eyebrow while waiting for what I will do to him.
I suddenly I grabbed his shirt close to his neck and pulled him out of the room.
Pero imbes na lalabas siya ay bigla niya akong kinarga at ibinagsak sa kama.
"You want to play, huh?" He seriously said. He taking off his shirt at gumagapang papalapit sa akin at ako naman ay panay atras.
"A-anong gagawin mo? S-sige s-sisigaw talaga ako rito." Pagbabanta ko sa kanya.
"You can't do that." He said in a deep voice at I suddenly swallowed.
Shutangina talaga itong lalaking 'to, idedemanda ko talaga siya ng sexual harassment at ipapakulong ng oang habang-buhay.
Kaka-atras ko muntikan na akong nahulog sa kama buti nalang ay nahawakan niya ang magkabilang paa ko dahil kung hindi nabagok na siguro yung ulo ko.
Hinila niya pabalik ang paa ko at laking gulat ko ng bigla niya akong kinaibabawan. He deeply kissed me then suddenly skipped my breath because of he did.
He still move his lips and he inserted his tongue inside my mouth and I can't help but to response to his kiss.
"Ugh." I moan in a low voice because his deepest kiss, then Abcde feels a shiver run through him at the sound of my moan, and he deepens the kiss even further. His tongue explores my mouth with desire and passion, his hands roaming over my body.
I puts my arms on top of your shoulders and I more close to him to feel his body and keep kissing him deeply.
"Ugh, sir." Abcde wraps his arms around my waist, pulling me even closer to him as he continues to kiss me deeply. His hands roam over my body, exploring every inch with a hunger that he can't seem to satiate.
He ran his hands down to my thighs and I can't stop to man inside his mouth while his tongue plays mine.
How feels a wave of desire wash over him at the sound of my moan, and he kisses me even harder, his mouth exploring mine with abandon. He can feel his own desire building rapidly as he loses himself in the moment.
I remember that all of this isn't right. "S-sir." I called him but he didn't stop kissing my neck. "S-sir, stop it." I pushed him and finally tinigil niya rin. Habol niya ang hininga niya at nagulat ito sa sarili niyang ginagawa sa akin.
He left the top of me and he hurriedly put on his clothes and left my room immediately.
Natulala ako sa ginawa namin "first time ko, 'yon." Hinahampas-hampas ko ang aking ulo dahil sa nangyare kanina.
What the fuck!!
"Ang tanga mo, hopya!" Saad ko sa aking sarili.
But I couldn't deny na talagang nagustohan ko rin iyon pero hindi pwedeng maramdaman ko iyon dahil may asawa't anak siya, hindi dapat pwedeng mangyare yon.
Kaya simula ngayon, iiwasan ko na siya. I mean, iiwas ang sa mga bagay na kung alam kong hindi maganda ang patutunguhan kung ipinagpatuloy pa namin iyon.
_LASOUFFRANCE
YOU ARE READING
Yes Daddy [Matured Content R🔞] (On-going)
RomanceLucas David Avillar he was called by the name Luke is one of the sons of the CEO of the Avillar's Company who was also a president of their company. He was chosen as the heir to their company because his three siblings already have their own respect...