chapter 5
I woke up early because of the noise of my cellphone ringing, but I couldn't open my eyes yet because I was still sleepy.
"Hello?" I answered the call.
"It's already 8:20 in the morning Miss hope. Don't you have any plans of getting up?" Abcde's baritone voice greeted me, causing my eyes to suddenly widen, as I was still very sleepy earlier.
"H-ha?" Rinig ko sa kabilang linya ang bahagya niyang tawa dahil sa lutang na sagot ko. "May nakakatawa ba?" Seryoso kong tanong.
"I am here outside your room, won't you let me in?" He answered, and I immediately stood up and tidied my hair a bit before approaching the door to let him in. Napabuntong hininga pa ako bago ko siya binuksan.
"G-good morning, sir" bulol kong bati sa kanya na parang walang nagyare kagabi na hindi ko inaasahan.
""Start getting ready, we have somewhere to go." He immediately stated while sitting on the sofa.
"Ha? Saan ang punta natin?" He was staring at me, his eyes filled with questioning as he glanced down at my thin, sexy shorts and sleeveless shirt. Suddenly, he looked away, and I realized that I wasn't wearing a bra. He deliberately avoided looking at me because my breasts were clearly visible through my thin outfit.
Agad kong tinakpan ng aking mga palad ang dalawa kong bundok. "Bastos." Agad kong sabi sa kanya at hindi ko na siya hinintay na makasagot at agad na akong pumasok sa bathroom para maligo.
Naalala kong ihahatid niya pala ako sa bahay para kunin ang mga gamit ko. Nakakaramdam ako ng lungkot ng maisip kong mag-isa nalang si mama sa bahay at wala nang katuwang sa paglalabandera, pagluluto ng pagkain galing sa trabaho, at wala na siyang mautos-utosan doon.
Bumagal ang pag sabon ko sa aking katawan. Hindi ko mapigilang maluha dahil sa hindi ako sanay na wala sa tabi ni mama eh hindi rin ako sanay na isipin siyang mag-isa lang siya sa bahay at hindi ko siya mapagsilbihan. Alam ko namang naiintindihan niya ako sa gagawin ko eh pero iyon lang ay nalulungkot parin ako.
"You've been in there for one whole year, Ms. Hope, can you please hurry up with your shower?" Complained Abcde from outside the bathroom. Naalala kong kanina pa pala ako rito, pake niya ba kung nag eemote ako?
Binilisan ko na ang pag banlaw saka nag bihis na rin ako, may mga damit naman daw dito na hindi pa nagagamit sabi ni Mrs. Avillar kaya ito nalang din ang gagamitin ko.
Nag hanap ako ng disenteng masusuot kaso puro naman ito sexy, eh hindi ako mahilig sa ganitong suot lalo na kapag lalabas ng bahay. Kung panloob lang sana okay pa pero kung panlabas, salamat nalang sa lahat.
"May itatagal pa ba?" Reklamo niyang ulit. Hindi makapag antay, may lakat? Ha?
Ayy, meron nga. Tsk, whatever!!
"Sandali lang, naghahanap pa nga ng masusuot." Pagrereklamo ko din at hindi naman siya sumagot kaya hinayaan ko nalang.
Bakit ba kasi ang sesexy ng mga damit dito? Puro sexy shorts, skirts, dresses, shirts na kapag ka sinuot ko kita pusod pa, may iba rito maayos naman kaso kapag sinuot ko rin eh kita naman cleavage. Hayss, ayoko na nga.
"Ano ba?" Pag-rereklamo niya ulit pero hindi ko nalang pinansin, siya nalang kaya maging babae swap kami ng kasarian para malalaman niya kung gaano kahirap mamili ng damit na mabagay sa akin.
Habang sa kalagitnaan ng paghahanap ko ng bilang lumitaw si Abcde sa harapan ko dahilan ng pagkagulat ko. Bahid sa kanyang mukha ang pagkagulat rin ng nakita niyang towel lang ang nakabalot sa katawan ko kaya hindi siya nakapag salita agad.
YOU ARE READING
Yes Daddy [Matured Content R🔞] (On-going)
RomanceLucas David Avillar he was called by the name Luke is one of the sons of the CEO of the Avillar's Company who was also a president of their company. He was chosen as the heir to their company because his three siblings already have their own respect...