Cậu vừa ru bé Khang ngủ xong thì cậu nằm lên giường,lúc đó anh cũng ôm cậu như mọi hôm thì cậu tự nhiên ngước lên nhìn anh rồi nói.
-Anh ơi~ *cậu vừa nói vừa nhõng nhẽo*
-Hửm *anh vừa nói vừa ôm cậu vào lòng*
-Anh hết thương em rồi hả... *cậu nói mà mặt có một chút buồn*
-Sao em nói vậy,bộ em có chuyện gì hử ? *anh ân cần hỏi cậu*
-Tại bình thường em thấy hết tuần cử thì chồng người ta làm liền rồi mà anh thì cứ bình thường sao á,bộ anh hết thương em rồi hả... *Cậu nói mà nước mắt cứ rưng rưng*
-Vậy thôi đó hửm ? *Anh vừa nói vừa lấy tay lau đi giọt nước mắt của cậu*
-Anh có người ngoài rồi đúng không... ?
-Em khùng quá à,anh thương em nên mới không làm,anh sợ em đau thôi.*anh vừa nói xoa đầu cậu*
Cậu cứ bĩu môi còn anh thì cứ xoa đầu rồi vỗ về cậu,anh thấy vậy thì ngồi dậy ẫm bé Khang qua phòng nhỏ.Cậu thấy vậy thì ngơ ngác hỏi anh "Anh ẫm con đi đâu vậy ?".Anh quay lại phòng thì liền đè cậu xuống giường mà hôn tới tấp.
-Ưm~ gì dạ ? anh ẫm con đi đâu rồi ?
Anh không nói gì mà vẫn hôn cậu cho đến khi cậu thiếu hơn mà đẩy nhẹ vai anh.Anh thấy vậy liền truyền hơi cho cậu rồi cởi sạch hết đồ trên người cậu xuống.Cậu bây giờ mới hiểu vấn đề mà cởi áo anh ra,anh vuốt nhẹ đường cong của cậu khiến cho cậu cong người.Anh từ từ dời nụ hôn xuống cổ cậu anh mút mát cái cổ trắng ngần của cậu tạo ra những vết đo đỏ bắt mắt,tay anh thì xoa nhẹ ngực cậu rồi từ từ anh chuyển xuống mà mút mát nhũ hoa của cậu,anh vừa mút vừa cắn nhẹ khiến cho cậu rên nhẹ,anh ngậm cắn hai bên nhũ hai cho nó sưng tấy lên rồi anh mới chịu buông tha.
Cậu bất chợt câu cổ anh rồi xoay người để anh nằm dưới thân mình cậu từ từ cắn cổ anh nhưng cậu không biết nương mà cắn anh một cái rõ đau.
-Ây da,đau anh,*anh nhìn cậu chau mày*
-Aaa cho em xin lỗi.
Cậu từ từ dời nhẹ tay mình xuống quần anh cậu nhẹ nhàng cầm lấy côn thịt của anh rồi từ từ lên xuống.Cậu thấy vướng víu mà cởi hẳn chiếc quần tội nghiệp của anh ra cậu ngưng hết mọi động tác mình đang làm mà từ từ dời người mình xuống dưới hai chân anh,cậu từ từ cầm lấy lại cự vật rồi từ từ đưa vào trong khoan miệng ấm nóng của mình."Cậu em" chiếm tận đến cổ họng cậu làm cho cậu tưởng mình như sắp không thở nổi.Cậu từ từ lấy lại bình tĩnh mà ngậm mút lấy cự vật của anh.Anh lúc này thì được khoan miệng ấm nóng của cậu thỏa mãn dục vọng thì anh vô tình lấy tay túm tóc cậu mà đẩy sâu hơn.Cậu bị anh làm cho bất ngờ vậy thì hoảng là đánh anh một cái rõ đau.
-Ây đau anh,sao em đánh anh ? *anh đang mơ màng thì cậu đánh anh làm cho anh giật mình*
-Anh còn hỏi nữa hả ? *Cậu ngồi dậy nhìn anh *
-Suỵt ! em có muốn con nó tỉnh dậy không mà la lên vậy hả ?
Cậu cũng lấy lại bình tĩnh mà ngậm mút lấy cự vật vì cậu biết nếu ngưng giữa chừng như vậy anh rất khó chịu,anh bắt đầu rên nhẹ vài tiếng rồi anh bắn ra dòng tinh dịch trắng đục đặc sệt vào khoang miệng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TULA FANFIC) Đơn giản anh yêu em
FanfictionTác giả:Phương Xì Trúc Tina Ngọc Lập là một chàng trai nhỏ nhắn,nhưng là giám đốc của một công ty có doanh thu đứng top tại Việt Nam hiện tại. Hồng Tú là chủ tịch mới của công ty HH và anh đã lỡ va vào một cậu trai dáng người khá nhỏ vào ngày đầu ti...