36.Quá khứ/Gia thế

125 11 2
                                    

-Anh dạo này mọi người đi chơi đà lạt nhiều ha ?

-Tại nay hè nóng nên mọi người lên trển chơi đó,năm nào mà chả vậy.

-Em muốn đi hả ?

-Ừm..dạ.*Vậy khe khẽ gật đầu*

-Hmmm...Vậy 2 tháng nữa có được không ? Dạo này công ty bận nhiều việc lắm 2 tháng tới có 1 tuần trống lận đó,lúc đó con cũng được 4 tháng rồi mình khám thai xong đi luôn,được không ?

-Ok cũng được,mà anh thích con trai hay  con gái ?

-Anh thích con trai vì dễ chăm hơn,với lại anh cũng không có kinh nghiệm chăm em bé,cái anh thấy con trai dễ chăm hơn,nên anh thích con trai.

-Nhưng em thích con gái hơn,lúc đó em sẽ mua mấy cái đầm mặc cho con chắc đó dễ thương lắm á.Mà mẹ anh thích con trai hay con gái ?

-Mẹ anh thích con trai nên đẻ anh ra là không đẻ nữa á,mà hồi đó ba anh kiểu gia trưởng đồ này nọ lắm,lúc đó mẹ anh thử lòng ba anh,là anh là con gái,xong ba anh nói này nọ,nên mẹ anh quyết định là làm mẹ đơn thân luôn vì lúc đó mẹ anh làm chủ được tài chính đồ này nọ hết rồi.Nếu anh là con gái chắc mẹ anh cũng đi thêm bước nữa để có con trai.

-Cái xong giờ anh bê đê luôn,hài thiệt chứ âhhha.

-Nói cái gì mà kì vậy hả ? Anh bê đê vậy em bê gì ? Bê Thui hay bê tráp ?

-Thì coi như anh với em giống nhau đi,hồi đó mẹ em siêu âm bác sĩ kêu em con gái,khẳng định là vậy luôn,cái xong đẻ ra nguyên thằng con trai,cái gia đình em tự hiểu là em vậy luôn nên em khỏi comout.Mà sao mẹ anh chấp nhận anh quen con trai vậy ?

-Hmm...để nhớ coi,nhớ rồi,hồi đó anh có chơi thể thao á cái anh có 1 thằng bạn tướng cùng y chang em vậy nè nhỏ xíu đầu nấm nhìn dễ thương lắm,mà thằng đó không có xe nên anh phải chở nó đi cái cứ ngày qua ngày mẹ anh tưởng anh quen con trai nhưng lúc đó anh còn quen 1 chị kia hơn tuổi anh nữa xong bả cũng tưởng anh quen thằng đó,xong anh bị đá,đá không chưa đủ bả đồn anh là bê đê nữa.

-Đáng đời,âhhahha,tình đầu của em là thằng Kiệt quen nó từ lúc 18 tuổi đến 22 tuổi luôn,hồi đó 18 tuổi em được duyệt làm công ty rồi,mà công ty gia đình thằng Kiệt á,nó xin dùm em vô chứ tại 18 tuổi có cái gì đâu mà xin,gặm bánh mì ăn,qua ngày cái 21 tuổi nó đá em ra khỏi công ty nhà nó với lý do là em không phù hợp,trời ơi,em tức chứ xong rồi em mới nộp đại vô công ty mình,ai dè trúng cái chức trưởng phòng luôn,làm cỡ 1 năm là giám đốc cũ xin nghỉ xong mọi người bầu cử cho em lên làm,mà trong lúc bầu cử cho em lên là nó chia tay em, xong em tức quá,em nổ lực,xong được chức giám đốc luôn.Làm công ty được cỡ 1 năm nữa là gặp anh đó,mà lúc đó em tưởng anh nhân viên mới nữa,tại thấy mặt anh lạ,nhìn đần đần chứ không như lúc vô phòng chủ tịch mà thấy anh đẹp trai đâu.

-Ly kỳ ha,anh hồi đó làm giám đốc của hãng xe kia kìa mà bị đì tức quá xong anh tâm sự cái lỡ kể là ừ con bị vậy vậy đó xong mẹ cho anh là chủ tịch công ty luôn,lúc đầu định cho anh là giám đốc của PT thôi cái xong chủ tịch cũ nghỉ hưu xong anh được mẹ cho lên luôn.Nếu em không biết thì mẹ anh nắm đầu hết 5 công ty về thời trang từ top 1 đến top 6 công ty có doanh thu cao nhất ở Việt Nam trừ top 3 thôi,công ty đó nên HTL thì phải.

-Công Ty nhà em á HTL là Huỳnh Thành Lập á họ với tên anh Thành với em.Nhà em cũng có công ty nhưng giờ của mẹ kế òi,nên em không quan tâm cho lắm.

-Mà bây giờ anh đang lo thằng Kiệt sẽ làm cho công ty mình phá sản,vì công ty nó từ top 9 trong 2 tuần nó đã lên top 7 rồi.Anh không hiểu tại sao ghê vậy luôn đó.

-Em nghĩ nó có người chống lưng ghê lắm mới làm được vậy.

-Anh cũng nghĩ vậy.

-Mà tính ra,mình chưa đi khám cho con luôn á.*Anh quay qua nhìn cậu*

-Ờ ha,chưa có đi khám lần nào luôn,mà sao hồi sáng cãi lộn anh biết nó 2 tháng.

-Ủa,vậy hả,anh đoán đại chứ có biết cái gì đâu.

-Anh điên hả,nói cái gì vậy ?

-Vậy giờ là mình khám hả ? *Anh ngơ ngác hỏi cậu*

-Chắc là vậy.

-Trời ơi,vậy lẹ đi mình trong bệnh viện luôn,đi lẹ.

Nói rồi anh kéo tay cậu đi

-Ủa tính ra lúc phát hiện mình nên đi khám thai chứ sao đi chơi trời.

-Anh điên hả Tú ? Nói cái gì nữa vậy ??

-Ờm,thôi kệ đi,đi lẹ nè...

(t/g: vô tri quá má ._.)

(TULA FANFIC) Đơn giản anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ