48."Em Thơmm"

178 11 2
                                    

-Con bụng lớn hơn rồi có đau lưng thì kêu thằng Tú đấm bóp cho.

-Dạ bác.

-Mà thằng Tú có mua cho con cái gối bầu không đó ?

-Dạ có con nằm cũng thoải mái lắm bác,bác đừng có lo.

-Vậy thì tốt rồi,bây giờ bác vào phòng bàn chuyện công ty một xíu con ở ngoài đây coi tv đi.

-Dạ bác.

-Rồi mày định sao ?

-Con định sẽ tuyển thêm nhân viên cho công ty dù gì thằng trợ lý con nó cũng sắp nghỉ rồi,nó nói là nó bận công chuyện bên gia đình nó nên nó phải nghỉ dài hạn với lại hôm trước nhân viên cũng nghỉ gần hết nên bây giờ phải truyển thêm.

-Mày biết vậy thì tốt,còn bộ hình tung ra rồi công ty có lời hơn không ?

-Tăng doanh thu đáng kể lắm mẹ,vì Lập với mẫu thiết kế mới cũng khá lạ với thị trường nên mọi người khá là tò mò và ủng hộ.

-Còn thằng bé Lập kia bầu mấy tháng rồi ?

-Hình như là 8 tháng hay sao á,con cũng không nhớ rõ dạo này con lu bu quá,hôm qua Lập mới đi khám thai đây,bác sĩ nói là bé rất tốt không có vấn đề gì cả,còn mẹ nữa con thấy dạo này mẹ chơi với mấy người bạn không có tốt đâu nha.

-Không tốt là không tốt sao ? Mày không biết thì mày đừng có nói,không làm mà suốt ngày ý kiến.

-Tùy mẹ thôi,dù gì mẹ cũng biết tốt hay xấu mà,mẹ dọn qua ở nhà con luôn đi,chứ cứ lên xuống vậy mẹ không mệt hả ?

-Ừ.*Nói rồi bà đứng dậy đi ra ngoài*

Mỗi lần nói tới bạn lúc nào cũng vậy.Mẹ Tú rất coi trọng bạn mình,mỗi lần nói tới bạn của mẹ Tú thì bà đứng dậy bỏ đi,người gì mà coi trọng bạn còn hơn cả con mình nữa chứ.

-Trung ơi,em đăng bài tuyển nhân viên lên app,wed với lên page của công ty mình nha,anh cần tuyển trợ lý với tầm 20 nhân viên,còn thực tập sinh thì tùy em với bên trưởng nhóm khác tính nha.

-Dạ rồi.

-Rồi anh cảm ơn em.*Nói xong anh cúp máy*
___

-Ê tao với mày cứ mượn tiền anh Trung quài vậy hả Tuấn ?

-Mẹ chứ giờ mày muốn sao nữa,tiền còn không đủ đóng tiền trọ.*Tuấn cốc đầu Trúc*

-Anh Trung gọi tao nè mày ! Dạ alo em Trúc đây.

-Công ty anh làm sắp tới khoản tuần nữa có tuyển nhân viên mấy đứa nhớ qua nha,chứ anh không có tiền đâu mà cho mấy đứa mượn quài.

-Ê Tuấn mày học gì tao quên rồi ?

-Tao học quản trị kinh doanh,còn mày học maketing,được chưa con quỷ,ở chung mà còn hỏi.

-Mà hai đứa mình ra trường rồi còn đi làm 1 năm mấy 2 năm rồi chưa khá ha.

-Bớt điên đi,đi làm mày mà làm cái gì mới 22 tuổi mới ra trường,má làm toàn làm thực tập sinh rồi làm được mấy bữa cũng bị đuổi không mà má nói hay quá.

-Mẹ mày chửi tao quài,chó đẻ gì đâu không.

-Má nhỏ này ?!
___

-Sao mà khóc hửm ? Trung nín đi Khánh mới đi về quê giải quyết chuyện được chứ ? *Khánh ôm Trung*

-Nhưng mà tui nhớ Khánh lắm...hư~

-Khánh về quê lo chuyện nhà cửa xong Khánh sẽ lên ở với Trung tiếp mà,Trung đừng khóc nữa.

-Mày làm dùm tao này nha Trung.*Ngọc đặt hồ sơ lên bàn Trung*

-Ê mất dạy,mày thấy tao chưa làm xong không mà ở đó còn đưa thêm,nhỏ này nó muốn bị đục mấy cái hay sao á ta ? *Trung đứng dậy cầm tập hồ sơ lên quăng lại chỗ Ngọc*

-Ủa ? Khóc nữa đi má ? Tưởng nay thương bồ lắm cơ.*Ngọc nói với giọng đanh đá*

-Chó ! Khánh ơi nó chọc Trung kìa !!*Trung quay qua làm nũng với Khánh*
___

-Nhưng mà anh hôn em một cái thôi mà,hôn em một cái thôi,duy nhất một cái.

-Anh vừa hôn em rồi còn gì ?

-Aaa ! Hong phải hôn má,hôn môi nè.*Cậu vừa nói vừa chỉ vào môi mình*

*Chụt*

-Rồi anh hôn em rồi.

Cậu không nói gì mà bĩu môi như không cam tâm.

-Em đau lưng quá à.

-Đợi anh một xíu nữa,anh sắp xong rồi,anh xong anh đấm lưng cho em nha ?

-Ưm.*Cậu gật đầu*

-Mà anh ơi,nếu mà mình sinh con xong rồi thì em muốn mình sẽ không cãi nhau trước mặt con với lại không lớn tiếng với nhau trước mặt con nữa,em hong thích như vậy đâu.

-Ơi trời ơi,chưa sinh mà tính sớm vậy luôn đó hả ?

-Thì em suy nghĩ vậy thôi,anh hong thích vậy hả ?

-Không anh không có ý gì hết.*Anh cạ mũi mình vào cổ cậu*

-Ưm~ đi ra nhột lắm đó.*Cậu đẩy anh ra*

-Em thơmm.

-Biến thái ! *Cậu bấu đùi anh*

-Em đụng lung tung lát trúng rồi nó có phản ứng gì anh không biết đâu nha.

-Mà anh không làm chuyện đó với em mà anh không hứng hả ?

-Hỏi linh tinh,bộ em có bầu em có hứng không mà hỏi người thường như anh.*Anh vén tóc cậu qua một bên*

-Nhưng mà sao anh không nói với em ? Dù gì con mấy tháng mình cũng quan hệ lại được rồi mà.

-Khờ quá,tại anh không thích làm,anh thấy không làm cũng chẳng sao cả,nhưng mà em dễ mệt lắm bình thường đụng cái là than mệt rồi,làm xong em nằm ì một đống để anh làm hết hả ?

-Kì cục,con coi ba con kìa.*Cậu vỗ vỗ bụng mình*

-Trời ơi,chơi mà méc vậy đó hả ?

-Em sẽ đặt tên con là Ken anh đừng hòng giành đặt tên con với em.

-Ủa rồi anh tên Kenny đặt con tên Ken ? Em ý đồ quá vậy ?

-Ủa ủa ai mà biết cái đó anh tự biên tự diễn đó,ai thèmm èee.*Cậu lè lưỡi trêu chọc anh*

(TULA FANFIC) Đơn giản anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ