Kể từ ngày anh đi công tác tính tới nay thì cũng đã 1 tháng rưỡi rồi,nhưng cậu không biết ngày nào anh về cả,lúc đó anh cũng không nói chừng nào anh về.
-Ê nhà mày có phô mai không Lập ? *Trung vỗ vai Lập nói*
-Có,mà làm gì ?
-Chơi trò chơi,bây giờ chơi cái kiểu ngậm phô mai rồi người kia cắn phô mai từ miệng mình á,biết không ?
-Biết biết,rồi chơi hả ?
-Ừ chơi,bây giờ tao sẽ đi nói luật chơi cho con Ngọc biết.*nói xong Trung đứng dậy đi lại chỗ Ngọc*
Từ khi anh đi công tác thì tối nào cậu cũng rủ Trung qua ngủ cùng mình,2 người thủ thỉ với nhau kể nhau nghe những chuyện tình cảm và Trung cũng đã tiết lộ mình đang trong mối quan hệ tìm hiểu với Khánh,cả hai còn kể nhau nghe những chuyện 18+ rồi cùng nhau cười phá lên.
Hôm nay thì có Ngọc và Nhiên qua chơi và còn có cả bé Nấm nữa.(t/g:nhắc lại cho những ai không nhớ thì Nhiên là chồng của Ngọc nha.)
-...chơi vậy đó có chơi không ?
-Chơi !con Ngọc này mà sợ gì trời ơi,anh chơi với em đi.*Ngọc kéo kéo tay Nhiên*
-Không lẻ em chơi mà anh không chơi,hai vợ chồng mình chấp Lập với Trung luôn.
Lập lục tủ lạnh lấy phô mai ra rồi đặt xuống đất:"Chơi"
Lập sẽ là người cắn đầu tiên rồi tới Trung rồi đến Ngọc và Nhiên cứ thế đi vòng đến khi nào miếng phô mai nhỏ xíu hoặc hết phô mai thì thôi và ai là người cắn cuối cùng là người thắng.
Lập ngậm miếng phô mai rồi đưa cho Trung,Trung lấy miệng mình cắn miếng phô mai cứ thế mà chơi cũng được mấy lượt đến cuối cùng còn một miếng phô mai thì Lập và Trung có ý định sẽ cho cặp vợ chồng hơn thua kia hôn nhau.
Lập ngậm miếng phô mai rồi quay qua nhìn Trung,Trung liền hiểu ý Lập mà cắn miếng phô mai,Trung cắn nhỏ đến nỗi mà môi Trung chạm đến môi Lập luôn mà chưa có dấu hiệu ngừng vừa lúc đó Trung nghiên đầu để cắn sâu hơn thì có người mở cửa nhà vào.
-Lập ơi,anh về rồi đ..ây... *Tú vừa vào thấy Trung đang hôn Lập còn biểu cảm của 2 vợ chồng kia thì há hốc mồm làm anh đứng hình*
Lập vừa nghe anh về thì liền theo thói quen chạy ra đón anh về.Lập đẩy Trung ra rồi chạy lại ôm anh.
-Aaa anh về rồi,em nhớ anh quáaa !! *cậu ôm anh*
Anh có chút ghen trong lòng mà cũng ngượng nhưng vẫn ôm lại Lập.
-A hàm...Khánh đừng hiểu lầm tui chỉ đang...ờm..chơi trò chơi thôi chứ hong có gì hết á..*Trung nói mà có chút lúng túng *
-Chơi trò gì mà hôn nhau vậy ? *Tú nói với qua*
-Tụi em chỉ đang chơi trò chơi thôi,anh Tú không tin thì hỏi ông Nhiên với con Ngọc nè.*Trung chỉ tay về phía Ngọc và Nhiên*
Tú có hơi ghen mà tức giận,anh nắm cổ tay Lập kéo Lập vào phòng.*Rầm* anh mạnh tay đóng cửa lại vì cơn ghen đến tột độ.
-Đừng siết tay em nữa đau quá à,đau lắm á.*Cậu cố gắng lấy bàn tay đang siết lấy cổ tay mình ra
-Sao em hôn Trung !?
BẠN ĐANG ĐỌC
(TULA FANFIC) Đơn giản anh yêu em
FanficTác giả:Phương Xì Trúc Tina Ngọc Lập là một chàng trai nhỏ nhắn,nhưng là giám đốc của một công ty có doanh thu đứng top tại Việt Nam hiện tại. Hồng Tú là chủ tịch mới của công ty HH và anh đã lỡ va vào một cậu trai dáng người khá nhỏ vào ngày đầu ti...