35.Tỉnh dậy đi !

154 11 2
                                    

Bỗng nhiên anh có cảm giác trong lòng cứ bất an,người thì khó chịu.Anh ngồi bật dậy rồi chạy qua nhà Lập.Tú đứng người khi thấy cậu đang nằm dưới sàn nhà,dưới đầu và cổ cậu thì một vũng máu tươi.Anh như chết lặng khi thấy như vậy,không suy nghĩ nhiều anh ôm cậu rồi chạy xe lao nhanh đến bệnh viện.

-Lập ơi tỉnh dậy đi Lập đừng bỏ anh mà Lập,em dậy đi.

Trên xe anh luôn miệng kêu cậu dậy rồi lay người cậu,nhưng chẳng có điều gì sảy ra cả.Máu cậu nhuộm đỏ tay anh,bây giờ anh chẳng thiết tha gì đứa con của mình trong bụng cậu nữa,anh chỉ mong cậu đừng mất máu nhiều quá thôi,trên đường đi đến bệnh viện trong đầu anh liền nhớ ra là cậu còn có một người anh trai,đúng vậy,anh sẽ gọi cho anh của cậu đến để nếu có chuyện gì anh cậu giúp được sẽ giúp.

Anh bế cậu vào bệnh viện rồi chạy thẳng vào phòng cấp cứu.

Ngọc,Khánh và Trung nãy giờ cũng có đi theo anh,nhưng họ chẳng có cách gì giúp Tú nên cũng đành im lặng,bỗng Ngọc gọi điện cho một người nào đó,khoảng chừng nửa tiếng sau thì Thành chạy đến,Thành là anh của Lập.

-Em là Tú người yêu Lập đúng chứ ?

-Ừhm em là người yêu của Lập,mà anh là ai vậy ?

-Anh là anh của Lập.Lập ổn chứ ?

Tú không nói gì nhưng lại nhẹ nhàng cầm phần tay áo đầy máu lên nhìn Thành.

-Không sao đâu anh nghĩ thằng bé sẽ ổn.

-Mà bây giờ nó còn sợ lên dốc không ? Dốc đồi dốc siêu thị á.

-Dạ còn,sao vậy anh ?

-Thằng Lập hồi năm chín tuổi,nó bị tai nạn với ba vì mẹ kế hại để lấy tài sản làm lật xe khi lên dốc,ba anh thì liệt nửa người vì ôm nó khi xe lao xuống dốc,nó kể từ đó sợ lên dốc với lại suy nghĩ sâu xa hơn,ai cũng xấu trước mặt nó,Ngọc trợ lý nó đó bạn bè mấy chục năm trời nhưng nó có bao giờ kể khổ hay kể chuyện thầm kín gì cho Ngọc nghe đâu.

-Em nghĩ cũng bình thường chứ không nghiêm trọng đến như vậy...

-Người thân của Huỳnh Ngọc Lập đâu rồi ạ ?

Thành đẩy tay Tú.

-Dạ tôi ạ.*Tú lúng túng trả lời*

-Bệnh nhân đang có thai đúng không ạ ?

-Dạ đúng rồi,sao vậy bác sĩ ?

-Đứa bé không sao nhưng bệnh nhân trước khi bất tỉnh thì khóc rất nhiều nên bây giờ nhịp tim không ổn định thôi,còn lại thì vẫn ổn.

-Lập không thiếu máu ạ ?

-Không,cậu ấy không sao cả mọi thứ đều ổn,nhưng cậu ấy không đủ chất nên phải truyền máu và ở lại bệnh viện để xem thêm.

-À dạ vâng ạ,tôi cảm ơn.

-Anh có thể vào thăm cậu ấy nhưng đừng dẫn nhiều người quá nhé.

-Vâng ạ.

-Ngọc vào chung với anh đi Khánh với Trung thì đợi một xíu nha.

-Thằng Lập cũng là người song tính hả Tú ?

(TULA FANFIC) Đơn giản anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ