Chương XXII

5.4K 573 22
                                    

-        Uống chút nước đi, chắc cổ em khô lắm rồi.

Thằng Gem mò mẫm, tìm bình nước từ trong bếp để rót cho em người thương một cốc nước, rồi cẩn thận mang lên cho cậu. Nhìn đôi mắt đỏ đỏ, có chút sưng của cậu Tư mà nó sốt ruột, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, làm cho cậu phải chịu uất ức như vậy.

-        Em cảm ơn.

Fourth nhận cốc nước từ Gem, mỉm cười nói lời cảm ơn rồi từ từ uống vài ngụm để làm dịu cổ họng, trận khóc vừa rồi khiến cậu có chút đau.

-        Đã đỡ buồn chưa?

-        Nhờ Gem mà em thấy ổn hơn rồi, có Gem, em yên tâm hơn hẳn.

-        Anh biết bây giờ lòng em vẫn còn ngổn ngang lắm, anh sẽ không hỏi gì đâu. Anh sẽ làm bữa tối cho Fourth, để Fourth bình tĩnh, được không?

Cậu Tư bật cười, chồm người đến, hôn cái chóc vào môi anh người thương, thỏa mãn nhìn sự ngại ngùng dần hiện lên trên khuôn mặt của người trước mặt. Cả hai đùa vui với nhau một chút rồi Gem vào bếp để nấu vài món cho Fourth ăn. Mặc dù trước kia toàn được thằng Ford nấu sẵn, nhưng đôi lúc chúng nó bận, Gem vẫn sẽ đảm nhận nhiệm vụ phục vụ cái bụng đói của bọn thằng Prom và Ford, cũng chẳng xuất sắc gì, chỉ có thể nói là khá vừa miệng.

Cậu Tư sau khi tắm rửa xong xuôi, ngồi vào bàn ăn, ngắm nhìn tấm lưng rộng lớn của Gem đang chú tâm vào món ăn, đúng là nét thu hút của con trai nằm ở sự tập trung làm việc, và Fourth mê nét đẹp đó vô cùng.

-        Đừng nhìn nữa, mau ăn thôi, bụng em kêu rồi kìa.

-        Ai bảo Gem đẹp trai quá làm gì, em nhìn thôi cũng hết đói.

-        Cái miệng ngọt quá đi.

Fourth cười ngốc, miệng cậu ngọt làm gì bằng miệng Gem chứ, lúc nào cũng nói những lời làm tim cậu rung rinh. Rồi cậu Tư ngồi ăn cơm rất ngon miệng, lần đầu được ăn món do Gem nấu, cậu thấy nó ngon lắm, mọi thứ đều tuyệt vời khi có Gem bên cạnh, cậu không thể phàn nàn về điều gì cả.

Đợi cậu Tư xong bữa tối, Gem đẩy cậu ra ngoài phòng khách ngồi đọc sách, còn chính mình thì đi dọn dẹp lại căn nhà. Fourth không phải dạng người bừa bộn gì đâu, chỉ là dạo này học hành có chút áp lực, đến thời gian nghỉ ngơi còn không có, đừng nói gì đến việc dọn nhà. Gem hiểu nên đã giúp cậu, giờ thì căn nhà nhỏ trông thật ngăn nắp và xinh xắn.

Tối muộn, Gem đã phải đến nhắc cậu Tư rằng đã đến giờ đi ngủ rồi, gấp lại cuốn sách cậu đang đọc, đặt nó lại vào kệ sách rồi kéo tay cậu vào phòng ngủ, nếu không thì cậu sẽ chẳng chịu nghỉ ngơi đâu. Thằng Gem để cậu ngồi lên giường, còn bản thân thì loay hoay đi tìm mền gối để trải xuống sàn nhà, ý định ngủ dưới đất hiện lên rõ và Fourth không thích điều đó.

-        Gem lên giường nằm cùng em đi, ngủ dưới đó dễ bệnh lắm.

-        Anh nghĩ anh nên nằm đất thì hơn, sợ em sẽ khó chịu vì chật chội.

-        Không đâu, em ngủ ngoan lắm, Gem mau lên với em.

Gem bất lực nhìn cậu Tư đang làm nũng, nó đã nói rồi đấy, nó không thể từ chối bất kì điều gì từ cậu và chắc chắn là nó sẽ nghe theo cậu rồi. Cất lại chăn mền vừa lấy từ trong tủ, Gem chui vào chăn, dựa mình vào đầu giường, làm điểm tựa cho người đang tựa đầu lên lồng ngực nó. Không gian trở nên tĩnh lặng, chỉ nghe tiếng gió xào xạt bên ngoài ô cửa sổ, mang theo chút se lạnh của tiết trời vào thu.

[Geminifourth] • Thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ