" Tuyên Bố Học Sinh Mới JungKook Là Của Đại Ca Kim Taehyung "

3.8K 106 8
                                    

Trời tối mù mịt trên con hẻm vắng của khu songdo . Nhiều thanh niên tụ tập lại ở đó , trên tay ai cũng cầm một cây gậy bóng chày lớn .

" 7 chọi 1 công bằng nhỉ Lee Kangdo " Kim Taehyung bị một đám bu vây mình và anh đang trong thế bị động vì không có vũ khí nào bên người .

" nhìn mày chướng mắt thật đó Kim Taehyung à " Kangdo tên đại ca trường Sima lên tiếng cùng hành động chỉ tay vào mặt anh .

" Giờ thì ... lên đi nào anh em "

___

JungKook là người Busan vừa chuyển lên Seoul một tuần trước vì ba mẹ cậu chuyển công tác nên buộc phải chuyển trường . Cậu tung tăng trên đường về nhà cùng túi bánh cá nhân kem siêu ngon .

Cậu thiếu niên mặc đồng phục của trường Hansung đang náo nức đi về thật nhanh để ăn bánh cá của mình .

* tiếng ồn ào *

Cậu dừng bước chân trước mặt cậu là con hẻm tối cậu nhìn thấy bên trong đang xảy ra cuộc ẩu đá .

" Xui " đúng rồi đó cậu đang trách số phận xui rủi của cậu bởi con hẻm đó là con đường duy nhất dẫn về nhà cậu .

Cậu thu mình lại rón rén đi nhẹ nhàng , ép sát người vào tường và cầu trời cho bọn chúng không phát hiện ra mình .

Cậu luồng lách thành công đi qua gần hết con hẻm , đôi chân cậu dừng lại nhìn người con trai đang bị một đám tấn công . Do dự hồi lâu thì cậu cũng mặc kệ đừng nhiều chuyện nếu không sẽ gặp xui .

Cậu thành công đi qua hết con hẻm , cậu đứng trơ chân ở đó nhìn bọn chúng đánh đập dã man , cậu cắn môi rồi hít một hơi .

" CHÚ CẢNH SÁT ƠIIIII LÀ Ở ĐÂY Ạ " vừa nói vừa nhảy lên chỉ vào con hẻm .

Bọn chúng nghe được hai từ " cảnh sát " chân tay ráo lên chạy thục mạng ra khỏi con hẻm đó , bỏ lại Kim Taehyung đang nằm bất động .

JungKook đi lại gần , dùng tay lây thân thể Kim Taehyung .

" dậy đi "

Kim Taehyung mở mắt nhìn cậu , khuôn mặt anh toàn dính đầy máu và bụi bẩn trông thê thảm cực . Anh nhìn người con trai trước mặt

" đồng phục trường Hansung sao " .

" bị đánh đến mức câm rồi sao "

" sao cậu cứu tôi " .

" không cứu để bọn chúng đánh anh chết à tôi sợ ma . Anh mà chết ở đây thì tôi có 10 lá gan cũng không dám đi qua con hẻm này nên tôi từ bi một lần cứu anh cho con cháu đời sau hưởng phước " . Nói xong cậu bỏ đi vì xác định đối phương vẫn ổn .

" Jeon JungKook sao " hắn thì thầm rồi mỉm cười .

____

Bắt đầu ngày mới ở trường trung học Hangsung . Những thanh thiếu niên khoác lên mình bộ đồng phục của trường Hangsung bước đi trong sân .

JungKook mở cửa ra rồi đi xuống chỗ ngồi như thường ngày , cậu bỏ balo xuống rồi nằm dài ra bàn .

Đã 1 tuần cậu bắt đầu cuộc sống mới ở đây , bề ngoài JungKook rất xinh làm cho ai ai cũng quý mến ngay từ lần đầu gặp nên cậu không khó để kết thân , điều này rất tốt bởi vì cậu chỉ muốn cuộc sống trung học yên bình .

" JungKook ...m..mình có làm bữa sáng cho cậu nè "

JungKook ngồi thẳng dậy rồi nhìn lên , bạn học này trông lạ quá có vẻ không phải lớp mình , cậu nghiêng đầu thắc mắc .

" cái này mình cho cậu "

" cho mình hả ? "

Cô bạn gật đầu sau đó nói tiếp : " mình là Minji ở lớp kế bên mình rất quý cậu JungKook , cậu làm người yêu mình nha "

Cả lớp ồ lên khi chứng kiến màn tỏ tình này , không khỏi bất ngờ vì học sinh mới của lớp mới chuyển đến đây có 1 tuần đã có người tỏ tình .

" đồng ý "

" đồng ý "

" đồng ý "

Cô bạn gái đỏ mặt nhìn jungKook mong chờ hồi đáp tốt lành từ anh , còn JungKook đang rất khó xử vì cái bầu không khí này , tính cậu vốn thiện lành không gây khó dễ cho ai nhưng mà người không quen không biết có thể đồng ý chứ .

* RẦM * cánh cửa phòng học bật tung ra , cậu con trai hiên ngang đi vào lớp kế bên còn có 2 người đi theo sau .

Bầu không khí vui tươi đột nhiên trở nên im lặng u ám đến lạ thường , cậu con trai mặt dán đầy băng dính y tế đi đến chỗ JungKook , liếc nhìn cô gái , cầm hộp quà trên tay cô gái rồi ném xuống đất .

JungKook to mắt vì người này là người hôm qua mà cậu cứu .

" xin tuyên bố học sinh Jeon JungKook là người của đại ca Kim Taehyung " Kangsi đàn em của Kim Taehyung hùng hổ la lớn với vẻ mặt đầy tự tin .

( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ