kiss me kiss me

951 44 3
                                    

" Kim Taehyung " JungKook chẳng biết mình bị làm sao khi nhìn thấy Kim Taehyung cậu lại sợ hãi đến vậy .

Kim Taehyung không đáp cứ tiến về phía gã đàn ông say xỉn đang nằm đau đớn dưới sàn . Kim Taehyung một chân đạp vào bụng gã .

" Á "

Rồi đá vào thân gã cứ thế liên tục làm hắn muốn phản khảng nhưng không thể .

" Đủ rồi Kim Taehyung" JungKook ôm hắn để kéo hắn ra , anh bây giờ thật sự rất đáng sợ .

Kim Taehyung nhìn JungKook vô cùng lạnh lùng , anh cầm tay kéo mạnh JungKook đi ra khỏi nơi ồn ào đó . Vì sao Kim Taehyung có mặt ở đó à , không phải anh đi theo dõi cậu đâu mà Kangsi có mặt ở đó và khi nhìn thấy JungKook bước vào pub cậu liền đưa điện thoại lên gọi cho Kim Taehyung .

Thành công ra khỏi tiếng ồn của âm nhạc và dừng lại ở một con hẻm gần đó , Kim Taehyung buông tay JungKook ra chưa để cậu kịp phản ứng thì anh đã ép sát cậu vào tường hai tay anh chặn lại hai bên không cho cậu đường nào trốn thoát .

" Taehyung à " JungKook khẽ lên tiếng .

" Jeon JungKook em gan to đấy "

" T...tôi có làm gì "

Tay anh vuốt nhẹ xuống phần bụng của JungKook , cậu nhướng người lên vì cảm nhận được hơi lạnh từ bàn tay anh .

" Làm gì vậy hả "

Cậu vùng vẫy đẩy anh ra nhưng anh khống chế cậu , một bàn tay anh vừa đủ giữ tay hai tay JungKook lại .

" Buông ra "

" JungKook em nên nhớ cho kĩ điều này , em sinh ra vốn thuộc về tôi rồi nên đừng mơ tưởng đến người đàn ông khác làm gì "

" Ai là của anh "

Kim Taehyung vuốt nhẹ vào mặt JungKook : " nếu để tôi phát hiện em ăn mặc như vậy và đi pub một lần nữa tôi sẽ không tha cho em " .

" Anh có quyền gì cấm tôi " JungKook đẩy mạnh hắn ra nhưng chỉ làm hắn nhúch nhích một chút .

" Tôi yêu em JungKook "

" Ừ tôi không yêu anh nên cút ra khỏi cuộc đời tôi "

Kim Taehyung cắn môi nhếch méch mĩm cười , nhanh chóng cúi xuống hôn vào môi JungKook , chưa để cậu phản kháng một tay anh để chặn tay JungKook , tay còn lại giữ chặt đầu cậu .

Kim Taehyung cứ thế hưởng thụ vị ngọt và xen lẫn vị đắng còn động lại của rượu trên môi JungKook .

" Ưmm...."

Kim Taehyung dừng lại , đôi môi anh rời khỏi nơi ấy thật sự thì anh không muốn rời chút nào nhưng vì JungKook và anh chưa có mối quan hệ đó nên anh buộc kìm chế và dừng lại .

JungKook ngơ ra rồi thân cậu bất động , đôi mắt vô hồn nhìn Kim Taehyung .

" Thích không ? Làm người yêu anh đi rồi anh..."

" Biếnn " JungKook đẩy anh ra nhưng lần này do Kim Taehyung mất cảnh giác nên bị đẩy ra xa , JungKook có cơ hội chạy ra khỏi con hẻm đó .

" Béeeee "

___
Nay viết truyện lạ quá =)))))

( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ