nhà người ta

1.1K 56 3
                                    

" cái thằng nhóc này mấy ngày rồi sao không đi đến trường hả " Mẹ Kim bất lực gõ cửa phòng anh .

" muốn nhốt bản thân ở trong phòng đến bao giờ "

Bên kia cánh cửa không một hồi đáp , bà thở dài rồi đi xuống phòng khách đã một tuần rồi anh không chịu ra khỏi phòng , thầm nghĩ chắc thất tình rồi bà thôi vẻ mặt buồn bã để chuẩn bị đón vị khách sắp đến .

___

" JungKookie của mẹ con xong chưa " mẹ Jeon bên này cầm vali rồi hối cậu .

JungKook bực bội đi xuống lầu : " con đã nói con ở một mình được mà " .

Chuyện là hôm nay cả bố mẹ Jeon cùng đi qua Mỹ chơi vài ngày nhưng mà JungKook không đi cùng vì họ cần không gian riêng tư để bồi dưỡng tình cảm nên lấy cớ " học hành " buộc cậu ở nhà . Nhưng mà bố mẹ Jeon không yên tâm khi để cậu ở nhà một mình , họ hàng đều ở dưới Busan , nhưng may thay mẹ Jeon có người bạn thân ở gần đây nên đã xin cô cho JungKook ở nhờ hai tuần .

" con nít mà cãi người lớn " Mẹ Jeon quát cậu .

" mau mau đi ra xe bố mày chờ "

JungKook cau mày bước ra xe với Vali nặng trĩu , có nhà lại không ở được đúng là đời .

Ba Jeon lái xe đưa cả nhà đi , đoạn đường không xa lắm nhưng do giờ cao điểm nên tắt đường nên tầm 20 phút mới đến .

Trước mặt cậu là ngôi nhà à không ngôi biệt thự trong truyền thuyết cách trang trí ngôi nhà này trông thật lộng lẫy khiến người nhìn phải há hốc mồm , mẹ Jeon đánh vào vai cậu rồi kéo cậu đi vào trong nhà .

" Ôi con là JungKook đấy á " người phụ nữ đi đến ôm lấy cậu , mùi nước hoa trên người phụ nữ này thật dễ chịu khiến người ta giải tỏa stress thật sự .

" cháu chào cô ạ " JungKook lễ phép cúi đầu .

" nhờ phu nhân Kim chăm sóc JungKook nhà tôi hai tuần nhé " Bà Jeon cười tươi .

" ấy chà hai vợ chồng nhà bây đi du lịch để thằng nhóc ở nhà đúng là không công bằng " bà Kim cười đùa

" nếu mày rảnh thì kêu lão Kim dắt đi đi " Mẹ Jeon nói .

Bà Kim thở dài : " tôi cho hắn ra đảo rồi suốt ngày công việc với công việc giờ đang ở bên châu âu công tác bên đó chưa có về đâu "

Cuộc đối thoại diễn ra vui vẻ và nhanh chóng kết thúc , JungKook chào ba mẹ rồi đi vào trong nhà , bà Kim có vẻ mếm JungKook lắm kêu cậu ngồi bên sofa tám chuyện với bà ấy .

" ở nhà chỉ có cô với đứa con trai và hai người giúp việc thôi nên cháu cứ thoải mái nhé "

" vâng ạ cháu sẽ tự nhiên như ở nhà "

" đi theo cô , cô dẫn cháu lên phòng "

Bà Kim nhẹ nhàng nắm tay JungKook lên cầu thang , tay JungKook thì cầm vali đi tiếp bước bà .

Bà dẫn JungKook lên tầng 2 của tòa nhà , chỉ về hướng trước mặt rồi nói : " đây là phòng con trai cô " .

Rồi chỉ ra sau lưng bà : " đây là phòng cháu "

Hai căn phòng đối diện nhau , vì bà muốn Kim Taehyung thân với JungKook nên đã kêu người sắp xếp phòng cạnh nhau dễ dàng kết thân .

" bây giờ cháu vào phòng đi nhé rồi tắm rửa xuống ăn cơm "

" vâng "

JungKook đi vào trong phòng mình , hít một hơi mùi hương dễ chịu làm cậu khẽ cười tươi , là mùi hoa oải hương thơm ngát , cậu rất thích những mùi hương tự nhiên dễ chịu .

Cậu lười biếng nằm dài trên giường , chiếc giường êm ái thành công chiếm lấy trái tim cậu .

Nằm một hồi lâu thì cậu lấy đồ ra rồi đi tắm , tiếng nước xì xào chảy mạnh vang lên trong khắp căn phòng cậu .

Mặc một chiếc áo len dài tay màu kem và cái quần dài bằng thun cùng màu áo . Vốn câu định mặc quần ngắn và áo thun nhưng mà do ngại vì đang ở nhà người ta nên khi xuống ăn xong cậu định sẽ thay bộ đồ khác cho dễ ngủ .

Lon ton xuống nhà ăn , đôi mắt cậu phát sáng khi thấy bàn thức ăn trên bàn , hải sản có , thịt có , cá có , rau có , giờ cậu đã đói rồi chạy nhanh tới bàn ăn .

" JungKook đói rồi à xuống sớm thế "

JungKook mỉm cười : " vâng " .

" để cô gọi thằng con cô xuống "

Bà Kim đi lên tầng hai * cốc cốc * bà gõ cửa rồi nói : " xuống ăn nè con trai " .

Bên kia vẫn không hồi đáp .

" mày không xuống tao cho người đốt cái xe moto của mày " .

* cạch * Kim Taehyung mặt mày bí xị không can tâm mở cửa ra , đã một tuần rồi nhìn anh gầy đi hẳn .

Bà Kim thở dài thương con trai , bà dắt tay anh đi xuống phòng bếp .

( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ