trốn về Busan

914 33 0
                                    

JungKook chạy sống chạy chết đến nhà của mình , cậu sợ hãi kéo cửa ra nhưng hoàn toàn bị khoá , cậu bực tức đá vào cánh cửa .

" Ây da " JungKook ôm chân vì đau đớn .

Hôm nay là ngày gì không biết toàn gặp những thứ không đâu đã vậy còn bị trai cướp nụ hôn của mình.

Cậu nhấc điện thoại lên và ấn vào dãy số quen thuộc , đầu dây bên kia đã được kết nối.

" Con cho ba mẹ 2 sự lựa chọn , 1 là ba mẹ về đây liền ngay lập tức , 2 là con sẽ phá khoá cửa để vào trong nhà "

" Thằng nhóc này sao lại thế nữa rồi"

" Con không biết đâu còn muốn về nhà huhu "

" Rồi rồi đừng nhõng nhẽo nữa lớn rồi sao cứ như con nít vậy , kêu người phá cửa đi "

" Ba mẹ đồng ý rồi đúng không " cậu vui mừng mà nhảy lên.

" Hihi tại ba mẹ còn ở lại thêm vài ngày nữa ý mà "

" ..."

" Thôi cúp nha con trai yêu , ba mẹ chuẩn bị đi ra ngắm biển đêm "

* Tút tút * bên kia cúp máy , JungKook vui mừng không hết không chờ đợi lâu cậu liền gọi điện kêu người qua bẻ ổ khoá .

Thành công vào nhà , JungKook nằm trên giường mà nhớ lại kí ức điên rồ đó mà muốn chui xuống đất mà nằm luôn dưới đó .

Cậu không muốn ở đây thêm một giây một phút nào nữa , không được phải đi đâu đó vài ngày tốt nhất là tránh xa Kim Taehyung ra .

" Bà " JungKook bật dậy .

Phải rồi ha đã lâu rồi cậu không về Busan thăm bà nhân dịp này à mà cái này có phải dịp gì đâu , bị trai hôn mà gọi là dịp có hơi kì .

Cậu đến tủ quần áo gom vài cái có lệ bỏ vào vali rồi gọi taxi đi ngay trong đêm .

_____

Kim Taehyung đi đến trường nhưng hôm nay anh lại đi một mình trông thật cô đơn , anh chống chân xe xuống lấy tay cởi bỏ mũ bảo hiểm rồi treo lên xe , rồi với tay lấy bọc túi giấy lớn .

Là quà đền tội của anh giành cho JungKook , bên trong túi giấy đó bao gồm cơm trưa anh tự làm , sữa chuối , ba bốn cây kẹo mút , hai ba gói bimbim ăn vặt .

Anh đi đến lớp JungKook nhìn vào bên trong chẳng thấy cậu đâu , anh thầm nghĩ chắc chắn cậu đến muộn nên sẽ chờ thêm .

* Reng reng * tiếng chuông báo vang lên , kì lạ JungKook có bao giờ đi học muộn đâu .

Cùng lúc đó Jimin đang cầm khăn lau bảng vừa giặt đi vào lớp thì gặp Taehyung đứng đó .

" Jimin , em có thấy JungKook không "

Jimin dừng chân : " ơ JungKookie không nói cho anh biết à " .

Anh nghiêng đầu thắc mắc : " nói gì " .

" Cậu ấy về quê thăm ngoại rồi , lúc nảy nhắn em nhờ xin thầy cho vắng vài hôm " .

Kim Taehyung ngơ người như thế này có phải né tránh anh không , không có sự kiên nhẫn anh chạy nhanh đi ra bãi giữ xe .

Từ Seoul đến Busan cũng không xa lắm với tốc độ của anh đi tầm 1 giờ là đến .

JungKook em trốn ở đâu anh tìm em ở đó , chân trời gốc bể anh cũng sẽ tìm ra em .

_____

" Sao cháu rảnh về thăm ta thế " bà Jon đang cặm cuội dưới bếp làm thức ăn rồi nói vọng ra đến trước nhà .

Nhà bà của JungKook không phải dạng khoa trương , bà thích đơn giản mộc mạc gắn liền với miền quê nên căn nhà gỗ này chỉ có ba chỗ , 1 là nơi cho khách và ăn uống , 2 là nhà bếp nhà bếp cũng theo dạng củi hồi xưa , 3 là phòng ngủ .

" Cháu nhớ bà mà " JungKook đang nghịch chú chó hàng xóm , cậu rất thích nuôi động vật nhưng mà khổ nổi ba mẹ cậu lại không cho .

" Cháu cãi nhau với ba mẹ chứ gì "

JungKook tặc lưỡi : " bà à , cháu thật sự nhớ bà sao bà không tin cháu trai bà chứ " .

Bà Jon cầm chén cháu thịt ra cho JungKook , cậu hít một hơi mùi thơm thật quen thuộc .

" Để nguội rồi ăn "

" Vâng "

Bà Jon đi ra bếp nhưng dừng bước rồi quay người lại : " à cháu nhớ bé haeso không " .

" Nhớ chứ ạ "

" Con bé nhớ cháu lắm đó ăn xong đi đến trường đón con bé về đi , con bé sẽ bất ngờ lắm đó " .

JungKook gật đầu nhưng lòng lại không vui vì ở trường cũ có nhiều người không ưa gì cậu , đi đến đó sẽ phải chuẩn bị có chuyện phiền phức.

( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ