JungKook đứng chờ anh trước nhà , 2 phút sau thì thấy anh lái chiếc xe moto phân khối lớn , đầu đội mũ màu đen có kính che lắp đi khuôn mặt .
Anh chạy đến trước mặt cậu , cởi bỏ phần kính trên mũ , hất cằm vẻ mặt đùa cợt nói : " đi nhiêu em " .
JungKook đánh vào vào mắt anh , anh đau đớn cúi xuống ôm mặt .
" đùa xíu mà bé "
" tôi cho anh 3 phút nữa có mặt tại trường "
" làm tổn hại dung nhan của chồng tương lai em rồi "
" muốn ăn một bên nữa không cha già "
Kim Taehyung bễu môi nhìn cậu sau đó lấy mũ bảo hiểm giống như anh nhưng khác một chỗ là nó có gắn tai mèo ở trên , anh nhẹ nhàng đội nón vào cho JungKook .
" sao vừa y hay vậy " cậu vỗ cái nón và nói .
" mua riêng cho bé mà "
" khùng "
Kim Taehyung đèo JungKook ở trên xe , gió ùa vào thân thể hai người cũng may là có kính trên phần mũ không thôi mắt của cậu và anh dính đầy bụi rồi .
Bình thường khi chạy một mình Kim Taehyung còn chạy nhanh hơn nữa cơ nhưng mà nay có JungKook nên an toàn là trên hết anh đã cố chạy chậm nhất có thể .
Trường Hangsung
Một chiếc moto ngang nhiên chạy vào sân trường , người người trong trường đều biết chiếc moto đó là của Kim Taehyung nhưng điều họ thắc mắc là người ngồi sau xe anh là người nào , bởi mặt JungKook đã bị mũ che đi không thể nhìn thấy cậu .
Chiếc moto dừng lại tại bãi đậu xe , Kangsi đang nhâm nhi cây kem thì thấy đại ca mình , cậu cầm cây kem đi đến bên đại ca , cậu càng đi càng thấy lạ nên nheo mắt lại nhìn cho rõ : " ĐẠI CA NHỎ " nhờ ơn tiếng hét của Kangsi mà người trong trường mới biết đó là JungKook .
" nhỏ mồm thôi " JungKook ra hiệu đưa một ngón tay lên miệng , khuôn mặt cầu xin Kangsi .
" nhưng mà ...sao hai người lại đi chung ...bộ hẹn hò rồi hả "
" đúng " Kim Taehyung nhếch môi cười đắc ý .
" đúng quần què đừng có đồn tào lao tôi chỉ là đi nhờ xe anh ta thôi biết chưa "
KangSi gật đầu lia lịa .
* reng reng * tiếng chuông trường vang lên , JungKook lạnh lùng bước đi , Kim Taehyung cũng nhanh chóng đi theo sau cậu .
" lát anh đón bé ăn trưa nhá "
" tôi nhịn "
" ai cho "
JungKook dừng chân tại cửa lớp học cậu trừng mắt nhìn hắn , ngón tay trỏ đưa trước mặt hắn và nói với giọng điệu cảnh cáo : " biến " .
" biến gì ....à biến thành người yêu em "
"..."
JungKook không nói được lời nào , tên này hết thuốc chữa rồi mặc kệ anh ta cậu lạnh lùng đi vào lớp học * bùm * cánh cửa vô tâm khép lại rõ to .
Kim Taehyung mím môi rồi tự an ủi lòng mình .
Giờ ăn trưa , JungKook cùng Jimin tung tăng xuống nhà ăn .
" Jimin cậu ra kia ngồi dành bàn đi để mình lấy phần cậu luôn cho "
Jimin gật đầu rồi đi ra phía bán trống ở gốc phải .
JungKook xếp hàng chờ đến lượt , cậu nhìn đồng hồ ở nhà ăn và nhìn lại về phía hàng dài đang xếp trước mặt mình mà thở dài .
Kim Taehyung cùng Kangsi đi đến nhà ăn , bắt gặp thân hình quen thuộc anh không màng xung quanh mà đi đến chỗ JungKook .
Anh vỗ vai JungKook : " hù "
" rồi hết hồn chưa " JungKook chế giễu anh .
" JungKook của tôi muốn ăn nếu không phiền ..." Kim Taehyung cất giọng ánh mắt đảo qua một lượt .
Mọi người hiểu ý những người xếp trước JungKook lần lượt đứng ra phía sau cậu , JungKook ngơ ngác nhìn mọi người đang di chuyển ra sau cậu không lâu sau cậu đứng ở hàng đầu .
" Kim Taehyung anh làm quái gì vậy "
" mau lấy phần cơm đi để mọi người chờ đó " anh hiểu ý JungKook liền nói một câu khiến cậu cắn răng mà lấy cơm trong ánh nhìn của mọi người .
Cậu cầm hai suất cơm đi đến chỗ Jimin đang ngồi , Kim Taehyung như con cún đi theo sau cậu còn Kangsi khổ thân cầm hai suất cơm nặng tay .
" để anh cầm hộ em " Kim Taehyung giật lấy hai phần cơm trên tay JungKook .
" đại ca mê trai bỏ đàn em " Kangsi thầm nghĩ , trai cầm hai suất cơm cái sót lắm đến đàn em mình cầm thì chả quan tâm .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu
Fanfic" tôi không thích cậu " " kệ em , dù sao em cũng sẽ là của tôi thôi " " em sinh ra đã vốn thuộc về tôi nên đừng cố tốn thời gian vào tên khác làm gì "