anh quát tôi

1.2K 51 0
                                    

Sau khi giải quyết mọi chuyện ổn thoả , JungKook cùng Jimin đi về lớp nhưng Kim Taehyung chặn lại rồi dắt
JungKook đến phòng y tế .

Tại phòng y tế .

" tôi không sao "

" không sao cái gì mà không sao đỏ hết cả má đây này " Kim Taehyung cầm túi đá chườm vào má cậu nhưng liên tục bị cậu hất ra .

" NGỒI IM "

JungKook giật mình nhìn Kim Taehyung , anh đang rất giận dữ nhưng vẫn nhẹ nhàng chườm đá cho cậu chỉ do cậu ngang bướng không để cho anh làm nên mới quát cậu thôi .

" anh quát tôi "

" xin lỗi bé , bé chịu khó ngồi yên một tí nhé phải như vậy má của bé mới không bị sưng lên , nếu để sưng lên thì anh chịu không nổi đâu " Kim Taehyung bình tĩnh lấy lại cảm xúc nhỏ nhẹ nói với cậu .

Nếu JungKook không kêu anh dừng tay thì Kim Taehyung thề sẽ cho tên đó nhập viện .

" lạnh quá " JungKook khẽ nói hai tay kẹp chặt ở hai chân .

Kim Taehyung dừng hành động lại bỏ túi đá lên kệ bàn cạnh đó , anh lấy tay sờ vào má cậu hy vọng hơi ấm từ lòng bàn tay sẽ giúp cậu khá hơn .

" xin lỗi bé vì anh đến trễ " anh nhướm người dậy ôm cậu vào trong lòng .

JungKook bị hành động bất ngờ của anh làm cho giật mình nhất thời không kịp phản ứng , đợi rất lâu cậu mới nhận ra rồi đẩy anh ra khỏi người mình .

" t...tôi cũng đã cho tên đó một cú đá rồi nên không sao "

" Xót cục vàng của tôi quáaaa "

" tôi đi về lớp " cậu lúng túng đứng dậy tay chân vụng về mà chạy về lớp .

" chờ anh để anh đưa bé về lớp "

" không cần "

Kim Taehyung nào có nghe lời một mực dắt tay cậu đi về lớp .

" buông tay ra coi "

" yên nào " anh cười tủm tỉm tay vuốt ve tay cậu .

Lớp cậu ngay trước mặt cũng may vì đây là tiết tự học không thì JungKook bị gắn mác cúp học rồi .

Kim Taehyung dừng bước chân mình nhìn con người phía trước , tay hắn đột nhiên nắm chặt tay cậu hơn , cậu ngơ ngác nhìn anh và cả con người trước mắt .

" JungKook cậu không sao chứ "

" Lewei " JungKook khẽ nói .

Lewei chạy tới phía cậu , Kim Taehyung nắm tay cậu kéo cậu tới sát bên mình và dùng ánh mắt cảnh giác nhìn Lewei .

" cậu không sao chứ JungKookie " Lewei nhìn hành động của Kim Taehyung không khỏi bất ngờ .

" ai cho anh gọi tôi là JungKookie chứ tên đáng ghét "

" đi nào JungKookie mình đưa cậu vào lớp " Lewei dơ tay tính nắm tay JungKook nhưng bị Kim Taehyung chặn lại .

" mày làm gì ở đây " Kim Taehyung trầm giọng nói .

Lewei nhìn qua Kim Taehyung để lộ nụ cười quái dị và đôi mắt sắt lẹm nhìn anh .

" đi nào JungKookie thầy sắp đến rồi á "

JungKook nhìn Kim Taehyung , khuôn mặt anh bây giờ vô cùng căng thẳng cậu chưa bao giờ thấy anh như vậy . Cậu lấy tay chạm vào người anh .

" Taehyung à bỏ tôi ra đi "

Kim Taehyung không đáp .

" cậu vào lớp trước đi " JungKook nhìn lewei nói .

Lewei gật đầu rồi rời đi không quên nhìn Kim Taehyung với vẻ mặt thách đấu .

Sau khi Lewei rời khỏi đó Kim Taehyung mới giãn cơ mặt một chút rồi nhìn sang JungKook .

" bé đừng tiếp xúc với tên đó "

" tại sao vậy " JungKook thắc mắc .

" nghe lời anh một lần đi "

JungKook gật đầu đột nhiên cảm thấy Kim Taehyung rất nghiêm túc không hề đùa giỡn .

JungKook đi vào trong lớp không quên lén nhìn vẻ mặt Kim Taehyung , anh vẫn đứng đó chờ khi cậu vào trong rồi mới đi về lớp .

( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ