người bạn học cũ

848 41 4
                                    

Quán mì lạnh chiku .

Vì thời tiết hôm nay rất lạnh nên khách đến quán không đông như mọi hôm chỉ có lẻ tẻ vài người .

JungKook lạnh run khi nhìn tô mì lạnh trước mặt .

" Ăn gì không lại ăn mì lạnh "

Kim Taehyung đương nhiên lạnh rồi nhưng anh đọc được một comment trên mạng khi đang tìm món ngon ở Busan . Nội dung comment của một bạn nữ chia sẻ như sau :

" Nên ăn thử mì lạnh vào mùa đông nha , lúc đó tôi và bạn trai mình vào ngày hẹn hò đầu tiên , tôi đòi đi ăn mì lạnh cho bằng được rồi ăn vào nó lạnh tê tái luôn các bác à rồi anh ấy thấy nên cởi bỏ áo khoác trên người đặt lên tôi rồi ôm tôi nữa " .

Kim Taehyung có ý đồ gì các bạn cũng biết rồi ha .

Sau khi rời khỏi quán mì lạnh , JungKook run bần bật , Kim Taehyung thì cởi áo khoác để đưa cho cậu y như kế hoạch .

" Gì đây " Cậu khó hiểu

Kim Taehyung xoa đầu cậu : " mặc đi kẻo bệnh " .

JungKook tính cởi ra nhưng bị anh chặn lại .

Cùng lúc 2 người đang giằng co thì có một đám người đi đến , một người trong số đó lên tiếng .

" Đúng là JungKook đây rồi "

JungKook lùi lại một bước ra vẻ cảnh giác : " kangso " .

Kangso đi đến dáng đi hùng hổ như một vị hoàng đế không sợ trời không sợ đất . Vào 2 năm trước , khi JungKook mới bước chân vào môi trường cấp 3 cậu háo hức để gặp biết bao nhiêu thứ ở nơi mới mẻ này .

Cậu được xếp cùng bàn với Kangso cùng thời điểm đó Kangso bị lưu ban nên với tuổi tác thì Kangso lớn hơn cậu và các bạn 1 tuổi .

Cả hai nói chuyện rất vui vẻ , nhưng ngày mọi chuyện xảy ra . JungKook khi ấy bị sốt không thể ôn bài đàng hoàng .

Tại sân sau của trường , JungKook bị Kangso đẩy ngã xuống đất .

" Mày bị gì vậy thằng chó tại sao bài của tao được 2 điểm " .

" Mày chép bài của tao , tao còn chưa nói gì mà mày nói như tao làm mày ra như vậy vậy " JungKook đứng dậy giận dữ nhìn Kangso .

Chép bài của JungKook rồi còn đổ thừa cậu , hắn đúng là một tên côn đồ .

Kangso núm tóc cậu rồi đẩy cậu ra , cậu đau đớn ôm đầu nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh .

Cậu hạ thế sẵn sàng trả đũa hắn , cậu nhào đến đè hắn xuống rồi liên tục vơ nắm đấm liên tiếp vào mặc hắn làm hắn muốn phản kháng cũng không có cơ hội .

Lúc này đàn em của Kangso đến căn ngản cậu , bắt đầu ngày hôm đó cả trường ồn ào bàn tán cậu đánh người làm cho ai ai cũng tránh né cậu đó chính là lý do cậu ghét bị bàn tán . Kangso cũng chuyển qua lớp khác học , đến năm 11 mọi chuyện mới vơi đi dần và cậu cũng có thể nhẹ nhõm đi học một chút .

" Bạn học Jeon lâu rồi không gặp " .

JungKook lạnh lùng nhìn hắn : " ờ " .

Kangso bễu môi : " ờ ? Cậu không nhớ người bạn cùng bàn này sao " .

Kangso càng lúc càng tiến tới cậu ánh mắt muốn nuốt trững cậu , quả thật giang sơn dễ đổi bản tính khó rời hắn ta vẫn luôn có cái thói giang hồ .

Kangso đứng trước mắt cậu , sờ nhẹ lên khuôn mặt cậu rồi tán thẳng vào mặt cậu .

( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ