Mỗi ngày trôi qua cũng đã đến lúc JungKook tốt nghiệp nhờ sự kèm cập tận tình và trả phí bằng 1 nụ hôn dành cho họ Kim tên Taehyung thì cậu cũng thành công tốt nghiệp và vào ngôi trường mong muốn với chuyên ngành là luật.
Kim Taehyung đang loay hoay tìm kiếm cà vạt .
Anh thắt cà vạt chỉnh chu lại rồi cầm bó hoa đi ra ngoài .
Hôm nay JungKook chính thức tốt nghiệp cấp 3 và chuẩn bị cùng anh bước chân vào con đường đại học .
Tại trường Hangsung .
Sự nhộn nhịp và háo hức của các bạn học sinh trong trường , với mong muốn của những đứa trẻ đang lớn là bước chân vào con đường đại học để tìm kiếm những thứ mới lạ và không còn chịu sự kiểm soát của phụ huynh .
" Hôm nay các em chính thức được tốt nghiệp " thầy hiệu trưởng cầm micro nói lớn .
Tiếng vỗ tay vang lên khắp sân trường nhưng rồi lại im lặng , họ nhìn khắp trường nước mắt ướt lệ chỉ hôm nay thôi tất cả chỉ còn lại là kỉ niệm , mùa hạ năm nay sẽ không còn cảm giác mong chờ vào năm học mới .
JungKook nhìn Kim Taehyung mỉm cười , năm cấp 3 của cậu đã nhờ có Kim Taehyung mà không bị tẻ nhạt và nếu lúc đó cậu không cứu Kim Taehyung thì có lẽ cậu đang dự lễ tốt nghiệp một mình và anh sẽ không còn ở cạnh cậu ...
Cậu ôm chầm lấy anh : " cảm ơn anh Kim Taehyung vì đã là một phần thanh xuân của em " .
Anh đáp trả lại cái ôm cậu , vỗ về tấm lưng cậu hôm nay cậu mặc bộ đồ tốt nghiệp đẹp lắm : " thanh xuân của anh đã có em và cảm ơn em đã cho anh biết thế nào là tình yêu thuần khiết "
" Cảm ơn em Jeon JungKook tình đầu của Kim Taehyung"
Có lẽ mỗi người chúng ta đều có những kỉ niệm về một người nào đó thời đi học , may mắn nếu như người đó vẫn còn bên cạnh các cậu và nếu ngược lại thì hãy xem nó là một kỉ niệm của thanh xuân .
Jimin hạnh phúc khi nhìn JungKook , cảm ơn JungKook đã đến bên cậu để cậu không phải cô đơn ở một môi trường đông đúc này .
" Jimin chúc mừng em tốt nghiệp " Yoongi đưa bó hoa tươi cho cậu .
Cậu nhận lấy và mỉm cười , cảm ơn Yoongi đã đến bên Jimin này và cho cậu biết thế nào là cảm giác an toàn .
Đối với mọi người ngày hôm nay cũng giống như những ngày khác nhưng đối với những học sinh cuối cấp này thì ngày hôm nay họ là những đứa trẻ nhưng ngày mai họ phải bắt buộc là người lớn bước ra ngoài xã hội .
Rời xa bạn bè , rời xa thầy cô và không còn là học sinh của trường Hangsung tất cả chỉ qua ngày mai đều là kỉ niệm .
Tớ mong các bạn hãy bước ra vùng an toàn của bản thân và hết mình với thanh xuân , tin mình đi nếu không bạn sẽ hối hận vì không hết mình tận hưởng khoảng thời gian này đấy .
______
" Làm gì đấy "
JungKook bị Kim Taehyung kéo vào phòng rồi ép sát vào tường , anh nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn . Anh mỉm cười .
" Đóng dấu "
" Đóng dấu gì " cậu ngơ ngác nhìn anh .
" Đóng dấu tình yêu "
_end_
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của mình nhé cảm ơn rất nhiều , chúc các bạn tìm được 1 nửa kia của mình và hạnh phúc nha
Lớp duuuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu
Fanfic" tôi không thích cậu " " kệ em , dù sao em cũng sẽ là của tôi thôi " " em sinh ra đã vốn thuộc về tôi nên đừng cố tốn thời gian vào tên khác làm gì "