nổi lo của Kim Taehyung

786 42 0
                                    

Thầy giáo đang cầm bài kiểm tra của các học sinh rồi đến từng bàn để phát bài cho các bạn , đến bài của JungKook ông hài lòng mỉm cười .

" Tốt lắm Jeon JungKook cố gắng phát huy nhé , bạn học Lewei kèm em nên em làm bài tốt hơn mọi khi đấy " ông đẩy bài kiểm tra của cậu sang cho cậu .

Cậu vui vẻ nhìn bài của mình không ngờ môn hoá lại được 9,5 điểm đúng là kỳ tích của kỳ tích .

" Là đàn anh Kim Taehyung kèm em ấy ạ , Lewei về Trung Quốc cả tuần rồi ạ " cậu vừa nói vừa nhìn xuống bàn vắng chủ phía sau cậu .

" Thế à cố gắng phát huy nhé sắp lên 12 rồi đấy "

" Vâng em cảm ơn thầy "

.......

Kim Taehyung cúp tiết anh nằm hưởng thụ gió trời mát mẻ trên sân thượng , không phải anh lười đâu là vì anh muốn nghỉ ngơi một chút cho đầu óc thoải mái , học sinh năm cuối mà áp lực không ngừng dồn đến nhưng anh không sợ thi chỉ sợ rời xa JungKook của anh .

" Trông mày hưởng thụ quá nhỉ "

Kim Taehyung nhìn sang phải , anh mỉm cười nhìn người đang ngồi cạnh mình .

" Nghe nói mày về Trung Quốc rồi mà "

" Về thì về chứ cũng phải quay lại"

" Quay lại thì mau vào học đi trốn ở đây làm gì " anh nhắm mắt lại hoà mình vào làn gió .

" Cần mày quản à " Lewei nằm xuống cạnh anh thoải mái hưởng thụ . Suốt thời gian về Trung Quốc anh cũng hiểu ra một vài vấn đề nghĩ lại thật thời trẻ chưa lớn thật ngông cuồng cứ nghĩ bản thân là nhất cứ luôn nghĩ ông trời không công bằng .

" Mày tính thi vào trường nào đấy tao nhớ mày luôn muốn học công nghệ thông tin "

" Biết rõ nhỉ "

" Đối thủ mà phải tìm hiểu kỹ càng khi đấu với nhau "

" Từ khi nào mày quan tâm tao thế Lewei "

" Tao luôn quan tâm mày vì mày luôn là mục tiêu để tao phấn đấu "

Anh ngồi dậy rồi trừng mắt nhìn Lewei : " không phải mày đang dò hỏi tao để cướp bé nhà tao chứ "

Lewei nhìn Kim Taehyung anh ôm bụng cười ha hả : " há há mày điên à tao làm gì có ý với JungKook "

" Thật ? "

" Thấy JungKook dễ thương nên tao chọc ghẹo thôi "

Anh thở phào nhẹ nhõm : " mày biết điều đó "

Lewei ngồi dậy nhìn anh rồi mỉm cười : " Kim đây đang sợ 1 tháng nữa rời xa mái trường rồi có người cướp JungKook hả "

Anh đỏ mặt rồi thật lòng gật đầu , biết trước sẽ như vậy xảy ra chỉ còn 1 tháng tức là qua sinh nhật của anh là anh sẽ không còn suốt ngày kè kè bên cậu rồi .

" Yên tâm tôi sẽ trông chừng cho "

" Mày thì tao không yên tâm "

" Mắc gì chứ , yên tâm đi tôi sẽ trông chừng JungKook đổi lại anh sẽ chia sẻ bí quyết học tập cho tôi ".

Anh nhìn qua Lewei thôi chỉ đành nhờ tên này vậy : " chốt " .

( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ