JungKook ngồi trên giường đọc truyện tranh mà lòng nghĩ không phải bố mẹ cậu bán cậu qua đây rồi chẳng nên .
Kim Taehyung ôm eo cậu hít mùi hương trên người cậu cứ thể thân thể cậu dường không thể yên ổn được .
" Ngồi im " cậu quát lên .
Kim Taehyung nhìn cậu lập tức buông ra , khác xa với anh thường ngày .
JungKook thấy mình hơi nặng lời cậu với tay chạm vào tay anh nhưng bị anh vô tình hất ra .
" Ơ " cậu ngơ ngác nhìn anh .
Anh bỏ dậy đi ra khỏi phòng cậu một ánh nhìn cũng không thèm cho cậu , cậu nhìn theo bóng anh muốn đi đến nhưng anh đi nhanh quá .
Cậu buồn lòng thường ngày cũng mắng anh mà có thấy phản ứng vậy đâu chẳng lẽ lần này cậu nặng lời quá .
Đến giờ ăn tối , JungKook đứng trước phòng anh để chờ anh cùng đi xuống dưới .
Cánh cửa mở ra JungKook cười tươi nhìn anh nhưng anh không thèm nhìn cậu mà đi thẳng xuống dưới lầu , JungKook đứng đây ngơ ngác nhìn anh .
Trong bàn ăn JungKook cố tình gắp những món Taehyung thích ăn .
" Cái này ngon lắm " JungKook nói và mong chờ điều này sẽ giúp anh nguôi giận .
Kim Taehyung nhìn bát của mình toàn đồ của JungKook gắp cho , anh cau mày nhìn chị giúp việc .
" Chị giúp em lấy em bát cơm mới " .
Chị giúp việc đưa bát cơm mới cho anh , anh bỏ bát cơm khi nảy quá một bên không thèm ngó ngàng .
Bà Kim nhìn anh thắc mắc hỏi : " sao vậy con "
" Thấy không ngon "
JungKook xụ mặt cúi ngầm mặt mà ăn cho xong bát cơm của mình .
Bữa tối kết thúc trong sự buồn bã của JungKook , cậu lũi thủi một mình đi lên phòng không quên nhìn sang phòng anh .
Có cần phải vô tình vậy không ?
Đêm đó JungKook ngủ không được ngon giấc cứ 30 phút cậu tỉnh giấc 1 lần và cứ thế suốt đêm .
Sáng hôm sau , JungKook đi xuống bình thường cậu ngồi chờ rất lâu nhưng không thấy anh xuống nhìn đồng hồ gần đến giờ học rồi .
Cậu sốt ruộc đi lên phòng anh * cốc cốc * không một hồi đáp , cậu đành tự mở cửa đi vào trong cậu tròn mắt khi thấy bên trong không có một ai .
Chạy hết sức có thể xuống hầm xe , không thấy xe anh đâu cả .
JungKook uất ức ngồi trên xe buýt cậu đi học trễ chắc chắn rồi , cậu nhìn ra cửa sổ xe buýt nhìn thấy hai bạn học sinh chở nhau bằng chiếc xe đạp đi đến trường đột nhiên trong lòng cảm thấy có chút tủi thân .
Giờ giải lao cũng là lúc JungKook có mặt ở trường , cậu đi ra từ phòng giáo viên ở trong đó nghe cô la rầy rất nhiều .
Cậu lặng lẽ đi đến lớp nhưng không mấy một đám học sinh cùng khoá chạy nhảy vui đùa mà va vào JungKook khiến cậu ngã xuống đấy với lực đẩy rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook ) Đóng Dấu Tình Yêu
Fanfic" tôi không thích cậu " " kệ em , dù sao em cũng sẽ là của tôi thôi " " em sinh ra đã vốn thuộc về tôi nên đừng cố tốn thời gian vào tên khác làm gì "