1

4.4K 129 3
                                    


mọi thứ trong tác phẩm để là trí tưởng tượng, không áp đặt lên người thật.

Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan
Hong Jisoo x Lee Seokmin
( đôi phụ nhưng mà tớ không đề cập đến quá nhiều)

⚠️ fic có h fic có h fic có h⚠️
nội dung không trong sáng và từ ngữ thô tục, có những từ ngữ miêu tả hành động quan hệ nam nam, có đề cập đến việc đàn ông mặc váy+ squirting( tớ có gắn warning đầu chap) nếu các bạn thấy không hợp thì có thể bỏ qua

những bạn dưới 18 tuổi hãy suy nghĩ trước khi đọc.

tớ chỉ là 1 writer tập sự, nên có thể xảy ra nhiều sai sót, mọi người thông cảm.
tớ mới gỡ lại và beta, chỉnh sửa lại những lỗi chính tả, và có thể vẫn còn sai sót, mong các cậu góp ý nhẹ nhàng


nhóm nhạc seventeen ra mắt năm 2015 đến nay đã được 8 năm rồi, những chàng trai mới lớn cùng nhau đi suốt những gian nan vất vả, họ xem nhau như gia đình, người thân trong nhà. nhưng có một vài bí mật mà họ chẳng thể nói ra cũng như chia sẻ với nhau.

trưởng nhóm choi seungcheol và
yoon jeonghan là đôi bạn 95 gắn bó cùng nhau vài năm rồi. từ lúc còn là thực tập sinh cho đến giờ. seungcheol đã từng chia sẻ anh coi cậu như một tri kỉ suốt đời. cheolhan cũng là một chiến hạm của nhà 17. fan couple của họ không hề ít, đôi bạn 95 này luôn biết cách khiến cho fan của họ có những trận gào thét vì otp. nhưng nhiều anti fan cũng nói rằng họ là couple vì công ty muốn thu hút fan mà thôi.

và... 2 bọn họ có một bí mật mà chỉ 2 người biết. bí mật này cũng đã được gần 7 năm rồi.

ban đầu, họ cũng chỉ là những người bạn thân thiết, cùng nhau thực tập, vì cùng tuổi nên hai bạn trẻ rất nhanh hoà hợp với nhau. rồi lại cùng nhau debut, họ vẫn giữ cho nhau tình cảm trong sáng của bạn bè. Rồi dần dần coi nhau như là gia đình.

và thật ra... yoon jeonghan cũng có một bí mật, cậu là gay. đúng vậy, trong khoảng thời gian thực tập, cậu có hẹn hò lén lút với 1 thực tập sinh, nhưng không ai biết cả, nhưng trước thềm debut người ấy xin rời công ty, xong dần họ có khoảng cách với nhau, rồi dẫn đến chia tay. vì là tân binh mới debut, jeonghan cũng biết phải tập trung cùng nhóm phát triển, chuyện yêu đương giờ là lúc nhạy cảm, tốt nhất nên là tập trung vào sự nghiệp.

ở giới kpop này, việc fan ship otp gần như là 99%, việc idol có những tương tác đáng yêu với nhau khiến fan với cũng thích thú. bán mình cho tư bản, và seventeen cũng không ngoại lệ, dù họ coi nhau là gia đình là thật, nhưng mà họ vẫn chỉ có nhau là anh em thân thiết. việc tập làm quen với những skinship là một thứ mới lạ đối với họ. vốn ban đầu jeonghan được công ty chỉ định có những skinship với joshua nhưng mà mọi người biết mà, 2 ông tướng ấy nghịch như giặc, làm sao mà được.

xong công ty đổi sang hướng jeonghan và seungcheol, vì dù gì cả 2 người cùng tuổi, cũng đã biết nhau từ lâu, nên là chắc sẽ dễ dàng hơn. cũng đúng vậy, hai người làm rất tốt những việc được giao, trước mặt fan, hai người làm cho họ phải gào thét vì độ đáng yêu. sau khi thoát khỏi công việc làm idol, họ trở về kí túc xá quay lại với con người thật của họ. cặp bạn 95 này vẫn rất gắn bó và thoải mái với nhau.

|Cheolhan|•copainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ