"thật ra tớ nhớ cả cơ thể cậu nữa seungcheol à."
câu nói ấy như tiếp thêm động lực cho anh, liền lao vào cậu như con hổ bị bỏ đói lâu ngày. thật sự, anh cũng đã chờ ngày này lâu lắm rồi. môi lưỡi cả hai triền miên không dứt.
kĩ năng hôn của anh không thể chê đi đâu được, tuyệt vời. cậu thầm cảm thán.
seungcheol trườn người trên ghế sô pha, ánh mắt chứa đầy dục vọng nhìn jeonghan, tay anh nhanh chóng tụt quần âu đen của jeonghan xuống, từ từ để lộ cậu nhỏ đã cương cứng đầy hưng phấn.
"chưa gì cậu đã cương rồi này, chúng ta chỉ mới hôn thôi mà."
choi seungcheol chết tiệt, lại cái thói trêu cậu rồi. cậu đập tay vào vai một cái ý muốn bảo đừng có trêu. nhưng trần đời ai lì bằng anh, trêu cậu đến ngại đỏ mặt là đam mê của anh mà.
cả người jeonghan chỉ còn lại độc cái áo len cổ lọ mà seungcheol cất công mua, anh liền không ngần ngại cờ nó ra giúp cậu, cậu lạnh liền tự động ôm lấy có thể, nhưng hành động ấy như thể đang câu dẫn seungcheol, hai cánh to nhỏ nhắn ôm lấy nhưng không che được khuôn ngực mịn màng, vòng eo mảnh khảnh và cặp ngực hồng lấp ló sau kia. jeonghan bây giờ như một thiên thần sa ngã, quyến rũ chết người.
vẻ đẹp này, chỉ nên được một mình choi seungcheol được phép nhìn thấy. nếu có người thứ hai, anh sẽ móc mắt hắn ra.
thấy seungcheol nhìn không rời mắt khỏi mình, khiến jeonghan càng thêm ngại ngùng. má cậu ửng đỏ lên, cặp mắt long lanh nhìn về phía anh, khiến anh không kiềm lòng được mà đưa tay vuốt lấy khuân mặt ấy.
"cậu còn ngại ngùng sao? chúng ta đã làm chuyện này nhiều lần rồi mà? chỉ khác là giờ chúng ta là người yêu thôi."
"nào seungcheol..."
chỉ có kẻ điên mới cưỡng lại được một jeonghan quyến rũ như thế này, seungcheol luồn tay qua eo nhỏ của cậu mà kéo cậu về phía mình, hai tay của anh rất tự nhiên mà đặt lên bờ mông căng tròn ấy, thỏa mãn xoa bóp cặp mông mềm mịn của jeonghan, không quên xoa vuốt 2 bên đùi trắng muốt và vòng eo nhỏ xinh xắn.
"seungcheol.. cậu định làm ở đây sao, ở đây là phòng khách.."
"nhưng tớ à không, nhưng anh chẳng thể kiềm lòng được nữa rồi bạn yêu ơi."
seungcheol cẩn thận luồn tay xuống nơi tư mật của jeonghan, nhanh chóng đưa một ngón tay để thăm dò, đã lâu rồi, nơi ấy khép chặt, như thể đang cắn lấy ngón tay của anh. cậu bị vật thể lạ xâm nhập, liền với người ôm lấy cổ của anh mà ôm dựa vào. thấy vậy anh liền lên tiếng trêu chọc.
"nơi này của bạn chặt quá, lâu rồi không làm nó như cắn đứt tay anh tới nơi rồi."
"ahhh... seungcheol."
anh nhanh chóng cho cả ba ngón tay vào khiến cậu giật mình mà la lên, nhưng lại nhanh chóng bình miệng lại vì sợ có người nghe thấy. sau mà khuếch trương cẩn thận nơi tư mật của jeonghan, seungcheol liền kéo quần của bạn thân xuống để lộ ra dương vật đã cương cứng. anh liền đặt dương vật trướng căng của mình, để quy đầu ma sát vào những nếp gấp màu hồng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cheolhan|•copains
FanfictionSmut ???? copains trong tiếng pháp có thể hiểu là bạn tình=)) Ai dưới 18 tuổi thì suy nghĩ rồi hãy đọc nhé Chỉ là giả tưởng của tác giả, không phải sự thật, không áp đặt lên nhân vật đời thật