8

1.6K 80 24
                                    

jeonghan ngồi dậy sau một giấc ngủ trưa dài 5 tiếng, cậu ngồi thẫn thờ trên chiếc giường êm ái, cảm giác như cả thế giới bỏ lại cậu vậy. dụi mắt mấy cái cậu với tay ra cầm lấy điện thoại, mở lên đã là gần 6h chiều. tin nhắn từ seungcheol hiển thị cả 9+ cậu vừa ngáp ngủ vừa ấn vào xem, thôi chết rồi, hôm nay anh và cậu hẹn nhau đi xem phim mà cậu ngủ quá giờ luôn rồi.

đang vò đầu bứt tai trên giường, cánh cửa phòng từ từ hé mở, ánh mắt yêu thương của choi seungcheol dành cho cậu thật khiến cậu lạnh sống lưng.

"bạn có biết anh đợi bạn gần 1 tiếng đồng hồ ở rạp phim không?"

"ah.. seungcheol em ngủ quên mất."

anh quay lưng quắt đi ra cửa, mà chẳng nói một lời nào, xong đời jeonghan rồi, anh ta dỗi rồi. jeonghan biết seungcheol sẽ chẳng giận cậu đâu, nhưng mà anh ta sẽ dội cậu vì trễ hẹn. rõ ràng cậu nhớ là đã đặt báo thức mà, nhưng lại chẳng nghe thấy tiếng chuông báo tý nào. giờ chạy theo dỗ seungcheol là một ý tồi vì cậu đọc anh như một cuốn sách, cậu biết cách làm thế nào để seungcheol hết dỗi cậu mà.

đứng dậy gập lại chăn màn, cậu từ từ đi đến tủ quần áo, lựa một bộ quần áo bất kì, rồi đặt lên giường, còn bản thân thì đi vào nhà tắm xả nước tắm như bình thường. sau khi tắm rửa qua một lúc, cậu lấy điện thoại nhắn cho seungcheol nhờ anh sang phòng mang hộ quần áo cho mình.

"bạn sang phòng lấy hộ em bộ quần áo trên giường với, em quên không mang vào phòng tắm rồi."

dù seungcheol dỗi cậu, nhưng anh lại lạ cậu quá cơ, lần nào anh dỗi cậu cũng sẽ lôi chiêu này ra để dùng, nhưng anh cũng đâu có từ chối, anh sẽ luôn chiều theo cậu thôi. anh nhẹ nhàng đẩy cửa phòng tắm nước vào với bộ quần áo của cả cậu và anh ở trên tay, nghe tiếng đẩy cửa, jeonghan quay lại liền cười rồi cảm ơn anh. chạy đến lấy bộ quần áo trên tay anh, cậu ngơ ngác ngước lên hỏi ai.

"sao lại có cả quần áo của bạn, bạn định tắm với em sao? nhưng em tắm xong mất rồi, bạn tắm đi em ra ngoài đây."

seungcheol bỏ quần áo xuống, một tay ôm trọn vòng eo cậu kẹo lại gần thì thầm.

"bạn cứ thích trêu ngươi anh thế, bạn không định dỗ anh à?chiều nay anh đã đứng đợi bạn gần một tiếng đó."

jeonghan xoay người lại đối diện với seungcheol, hôn cái chụt vào môi anh rồi cười nói "hết dỗi em nha bạn." rồi toan tính chuồn đi, nhưng mac seungcheol lại còn lạ jeonghan quá đi, ghìm tay thật chặt vào eo, xem cậu thoát đường nào, anh nhấc cả người cậu lên, chân cậu vòng qua eo anh như con koala mà bám lấy. người cậu vẫn còn ướt nhẹp, va chạm với áo quần của anh khiến quần áo của anh cũng đã ướt một mảng, bế cậu đến bồn tắm, anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống rồi cũng nhanh chóng cởi quần áo mình ra mà chui vào ngồi ngâm nước với cậu.

"bạn hết dỗi em chưa?"

"bạn đoán xem?"

"em xin lỗi mà, em lỡ ngủ quên mất."

"thế bạn làm gì lấy lòng anh đi."

cậu chẳng ngần ngại quay người lại, ngồi lên đùi anh, vòng tay qua cổ mà kéo anh vào một nụ hôn sâu, tay của anh cũng chẳng yên phận mà cứ nghịch phần eo thon của cậu, rồi lại mâm mê đi xuống phía dương vật cậu mà cầm nắm. nơi nhạy cảm bị chạm vào khiến jeonghan phải thở dốc, gục đầu vào vai anh để hít thở sâu một nụ hôn cháy bỏng. không thể chê được kinh nghiệm hôn của seungcheol mà. anh hôn xuống cổ, vài dấu đỏ hiện lên trên làn da trắng của cậu, khiến cậu thêm phần quyến rũ.

|Cheolhan|•copainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ