⚠️ play trước gương ⚠️
•
•
thề có chúa, seungcheol ước rằng những hình ảnh hiện lên trong đầu anh chỉ một mình anh biết mà thôi. và cả hình ảnh jeonghan đang hiện lên trong gương nữa.
•
•
•
anh và jeonghan cùng đứng trước gương trong phòng tắm, mỗi người đều cầm trên tay một bàn chải đánh răng, cẩn thận chà qua chà lại từng chiếc răng trắng tinh. không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng nước chảy róc rách và tiếng bàn chải cọ vào răng tạo ra âm thanh khe khẽ. ánh sáng từ chiếc đèn trần phản chiếu lên bề mặt gương, làm cả căn phòng tắm ngập một thứ ánh sáng mềm mại, ấm áp. cả hai đã quá quen thuộc với sự hiện diện của nhau, chẳng cần phải nói gì cũng hiểu đối phương đang nghĩ gì. nhìn vào gương, hình ảnh của jeonghan hiện lên thật rõ ràng. cậu đứng bên cạnh anh, tóc buông dài rủ xuống hai bên khuôn mặt, và đôi mắt lấp lánh nhẹ nhàng nhìn chính mình trong gương. đôi môi hồng nhạt của jeonghan mím lại khi cậu cẩn thận chải răng.những cử động của cậu nhẹ nhàng, gần như có một sự chậm rãi đầy tính cẩn trọng, khiến seungcheol không thể không chú ý. anh cố gắng tập trung vào việc đánh răng của mình, nhưng trong đầu anh, từng hình ảnh của jeonghan cứ lướt qua, và không phải tất cả đều trong sáng. anh không thể hiểu được tại sao vào lúc này, trước gương, những ý nghĩ không đứng đắn lại bắt đầu xuất hiện. nó bắt đầu bằng việc anh nhìn thấy đôi môi của jeonghan, nhớ lại cảm giác ấm áp của chúng khi vô tình chạm vào nhau trong những khoảnh khắc gần gũi trước đây. rồi từ đó, những ký ức và tưởng tượng khác cứ ùa về. seungcheol chợt nhận ra mình đã dừng việc đánh răng từ lúc nào, ánh mắt của anh dường như dừng lại ở hình ảnh jeonghan trong gương. tim anh đập nhanh hơn, và trong giây lát, anh cảm thấy cả cơ thể mình trở nên căng thẳng. anh cố gắng điều chỉnh hơi thở, nhưng không thể làm ngơ trước cảm giác kỳ lạ trong lòng mình. jeonghan dường như không nhận ra sự thay đổi trong không khí, hoặc có lẽ cậu đã nhận ra nhưng không nói gì.
cậu vẫn chăm chú đánh răng, nhưng đôi lúc liếc nhìn anh qua gương. ánh mắt của jeonghan dường như có chút tinh quái, như thể cậu đã biết rõ những gì đang diễn ra trong đầu của người yêu mình. có thể cậu không cần nhìn trực tiếp vào anh để biết được cảm xúc của anh. cả hai đã quá quen thuộc với nhau đến mức chỉ cần một ánh mắt, một cử chỉ nhỏ là có thể hiểu được. khi cậu quay sang nhìn anh, miệng cậu vẫn còn đầy bọt kem đánh răng, nhưng đôi môi cậu nở một nụ cười nhẹ.
"bạn đang nghĩ gì thế?"
jeonghan hỏi, giọng cậu nghe có chút trêu chọc, nhưng lại đầy sự nhẹ nhàng và thân thiết. seungcheol giật mình, cố gắng trở lại với thực tại. cậu nhanh chóng cúi xuống, xả nước lên bàn chải, hy vọng làm dịu đi những suy nghĩ bất chợt đang tràn ngập trong đầu. nhưng dù có cố gắng đến đâu, hình ảnh của jeonghan vẫn ám ảnh tâm trí anh. cả không khí xung quanh dường như cũng trở nên khác lạ, căng thẳng hơn, nóng bức hơn, nhưng cũng đầy mê hoặc. jeonghan vẫn nhìn anh, ánh mắt đầy ma mị như thể cậu đã biết từ lâu những gì seungcheol đang giữ trong lòng. anh cảm thấy như mình đã bị hút sâu vào thế giới của jeonghan, không thể thoát ra được. những khoảng cách giữa hai người càng ngày càng ngắn lại, không gian giữa họ trở nên gần gũi đến mức cả hai có thể cảm nhận được hơi ấm của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cheolhan|•copains
FanfictionSmut ???? copains trong tiếng pháp có thể hiểu là bạn tình=)) Ai dưới 18 tuổi thì suy nghĩ rồi hãy đọc nhé Chỉ là giả tưởng của tác giả, không phải sự thật, không áp đặt lên nhân vật đời thật