6

2.1K 89 16
                                    



2017

nhóm đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, mọi thứ vẫn tiếp diễn theo chiều hướng tốt đẹp. như tình cảm của anh và cậu vậy.

anh và cậu vẫn nói chuyện như bạn bè bình thường trong nhóm, cheolhan giờ như một chiến hạm của nhà 17 vậy. fan couple phải gọi là đông như quân nguyên.

hôm nay có fansign nhỏ tương tác giữa nhóm và fan, mọi thứ vẫn diễn ra thuận lợi. nhóm và fan vui vẻ nói chuyện. nhưng mà seungcheol và jeonghan làm fan được một phen gào thét otp luôn.

jeonghan đang đứng trên bục, seungcheol ngồi cạnh đó, cạnh chân cậu, chắc muốn trêu cậu, nên anh vòng tay qua chân trái của cậu, thò vào giã hai chân nắm lấy. cậu theo quán đính ngồi sụp xuống cười đùa và tay trái ôm lấy vai anh. anh xoay người lại cả hai tay ôm lấy chân cậu, cậu cũng tiện tay ôm lấy cả bờ vai anh. hai tay anh tách chân cậu ra, chân cậu cũng thuận vòng qua eo anh mà bám lấy. cậu bám sát vào người seungcheol luôn, hai chân khoá chặt người anh vì sợ ngã. nhưng miệng vẫn cười tươi. tay anh từ ôm chân chuyển lên ôm eo cậu rồi cả hai xoay một vòng, tay cậu đã chuyển lên ôm cổ anh.

nhìn cậu như con gấu koala bám lên người anh vậy thật đáng yêu. anh bế cậu xoay một vòng rồi anh còn cúi người 90° dọa cậu sợ ôm chặt lấy anh. hai bạn trẻ này hay thật đấy, chỗ đông người mà làm như ở nhà vậy, nhưng mà fan rất thích, các thành viên khác cũng đã quá quen rồi. anh cúi người, cằm cậu chậm vào đầu anh, còn đầu anh thì vẫn úp vào ngực vậy vậy, nơi này là nơi anh thích à. phải tranh thủ một xíu. cậu cũng rất cơ hội, cậu còn cạ cằm vào tóc anh để nghịch nữa mà.

rồi xong, fan thì coi như được một phen hú hét đau cả họng, như những con gà dậy là phải gáy. gáy to là đằng khác. còn anh và cậu được một phen ấy nhau công khai luôn.

kết thúc buổi fansign, cậu kéo anh vào phòng tay đồ để mắng yêu.

"này, sao cậu lại làm vậy, ngại chết đi được."

"không phải cậu cười rất thích còn gì."

seungcheol bẹo má cậu rồi cười tít mắt trêu chọc, cậu chìa môi ra phũng phịu, đáng yêu quá thôi, không ngần ngại, anh cúi xuống hôn cái chụt vào môi cậu. rồi cả hai đi thay đồ để cùng nhóm về kí túc.

hôm nay là cuối tuần, cả nhóm sẽ được nghỉ ngơi ngày thứ bảy và chủ nhật, yeah, đó là điều cả nhóm yêu thích. công ty luôn tạo điều kiện để mọi thành viên có thể nghỉ ngơi hồi sức sau tuần dài làm việc mệt mỏi. cả nhóm ngồi trên xe vui vẻ mỏi chuyện, bàn bạc về ngày nghỉ.

maknaeline, mingyu và hoshi rủ nhau đi câu cá và cắm trại bên sông hàn. woozi thì không phải bàn rồi, sẽ luôn dành tình yêu to lớn cho cái studio làm nhạc, cậu có thể ăn ngủ ở đấy cả tháng luôn mất. jun và hao tuần sau về trung nên cả hai đã di chuyển ra sân bay lười rồi, còn uonwoo thì sẽ luôn là những trò chơi điện tử, cậu sẽ luôn ngồi lì trong phòng chỉ ra ngoài để lấy nước và đồ ăn. hmm... còn seokmin và jisoo anh đang không biết họ sẽ làm gì vào cuối tuần này, thì tiếng nói của jisoo đã cắt đứt suy nghĩ của anh.

"hey, seungcheol, tối cậu với jeonghan xem phim với bọn mình không?"

"bọn mình?"

"tớ và seokmin, bọn tớ đã mua một đĩa phim rất hay đó."

|Cheolhan|•copainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ