7

1.4K 71 5
                                    


mai là thứ ba, cả nhóm có lịch thu âm bài hát cho lần comeback sắp đến, 13 chàng trai của chúng ta đã chuẩn bị mọi thứ ổn áp. dù rất hay nghịch ngợm nhưng trong công việc thì mọi người đều nghiêm túc.

biết sẽ thu âm, wonwoo đã không chơi game tối hôm qua để đi ngủ sớm, nhưng cậu tính không bằng trời tính. người anh cùng phòng choi seungcheol cứ dựng cậu dậy để nói chuyện. mọi thứ chuyện nhảm nhí trên đời mà cậu không muốn hiểu tý nào. cái thì jeonghan thích thỏ nên jeonghan thích anh đó. ôi trời ạ, ai cứu jeon wonwoo với. cuối cùng thì đồng hồ điểm 2 giờ đêm, choi seungcheol cũng đã chịu đi ngủ. cuối cùng thì jeon wonwoo thức dậy với một cặp mắt hơi thâm.

"ôi, wonwoo hôm qua cậu mất ngủ sao?"

jun lo lắng hỏi thăm cậu bạn 96 của mình. chưa bao giờ jun nhìn thấy mắt cậu thân như này, dù biết wonwoo rất hay thức đêm chơi game.

"không có gì đâu jun. đi ăn sáng thôi, chắc mọi người đang chờ."

cả nhóm đã có mặt ở công ty để đến phòng thu, vì nhóm quá đông nên sẽ đi tháng máy theo line, tránh tình trạng lạc và thiếu quân số. bộ 3 95line vào tháng máy vẫy tay trêu trọc mấy đứa nhóc đợi lên sau nhé. jeonghan và jisoo vẫn cứ chọc chọc nhau khiến cho seungcheol tưởng mình là người vô hình ở đây quá. anh "ừm hừn." một câu khiến bộ đôi kia quay ra nhìn. thôi anh xong rồi. thà đứng im có phải yên ổn không, giờ anh sẽ là tâm điểm trêu trọc của bộ đôi kia. jisoo liền tiến đến véo tai anh.

"gì đây, ừ hừm cái gì?"

"cậu có gì bất mãn với chúng tôi sao? hả?"
jeonghan nhanh chóng tiếp lời vào.

đấy mà đang yên ổn, lại thành một mớ hỗn độn. bị trêu từ thang máy đến phòng thu âm luôn. đúng là một pha tự huỷ đến từ vị trí của choi seungcheol mà.

woozi bắt đầu công việc thu âm của cả nhóm, lần lượt từng người vào phòng thu để hát những phân đoạn mình được giao. mọi thứ khá là thuận lợi, cho đến lượt anh. về phía bài hát, không có gì để chê, nhưng cả nhóm muốn trêu chọc anh trưởng nên xíu woozi bắt anh làm lại vài lần rồi giả vờ thở dài. nhưng mà woozi là người của công việc, rất nghiêm túc nên đã âm thầm nhấn mở mic ngoài phòng thu cho anh nghe tất cả mọi kết hoạch mà kim mingyu muốn trêu anh.

"yah. kim mingyu, anh ra ngoài chưa chết chắc."

thôi xong mingyu rồi, niệm thật chứ, cậu phải nhanh chóng cứu cái mạng mình mới được, 36 kế chuồn là thượng sách.

"em đi vệ sinh cái đã nhé"

nói xong, mingyu dắt the8 và seokmin chuồn nhanh như một cơn gió, khiến 2 cậu bạn cười đau cả bụng. đấy à quên, đi vệ sinh seventeen cũng phải đi trên 2 người để tránh lạc nữa.

mọi người chuyển sang phòng chờ để giải lao, và chờ woozi xem có còn phản chỉnh sửa phần nào nữa không. cả nhóm ngòii tụm 5 tụm 7 lại thành mấy hội. chỗ thì chơi điện thoại, chỗ thì ngồi nói chuyện, cả cái phòng lại thành cái chợ được luôn.

|Cheolhan|•copainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ