2

2.5K 93 5
                                    


đưa jeonghan đến giường, seungcheol định quay người rời đi, bỗng dưng cậu bật dậy vào kéo tay anh lại, làm anh loạng choạng theo quán tính ngã xuống giường.
cậu vẫn còn đang nửa tình nửa mơ, thấy anh nằm trên giường cũng nằm xuống theo bản năng, rúc đầu vào người anh theo bản năng tìm hơi ấm để ngủ.

"um..um ấm quá."

tay jeonghan ôm lấy eo của anh rồi nằm yên vị trong lòng anh. động tác ôm lấy anh cậu làm một cách nhanh chóng khiến cho seungcheol không khịp phản ứng lại.

anh biết cậu là người rất thính ngủ, giờ mà đẩy cậu ra để về phòng ngủ thì có lẽ sẽ khiến jeonghan tỉnh giấc mất, thôi thì đành vậy, anh nằm ngủ cùng cậu luôn vậy. với lại, giờ về phòng mà lạch cạch chắc wonwoo sẽ mắng anh mất.

5 phút trôi qua

10 phút trôi qua

16 phút trôi qua

choi seungcheol không tài nào ngủ được. tâm trí anh toàn hiện lên hình ảnh thân thể cậu khi nãy. khi mà anh lau người cho cậu. thật sự thì cả hai đều là con trai mà, có gì để ngại với nhau đâu. nhưng mà đầu óc anh trống rỗng. những hình ảnh ấy cứ hiện lên trước mắt. vòng eo thon thả, xương quai xanh, gương mặt góc cạnh, đôi môi căng mọng và cả...

"aiss chết tiệt"

seungcheil phải thốt ra một cậu chửi thề vì nó. quay sang nhìn người bên cạnh nằm vẫn yên vị trong lòng mà ngủ ngon giấc, khiến lòng anh cảm thấy áy náy vô cùng. seungcheol tự vỗ vào mặt mình vài cái rồi thầm nhủ, chắc là do trong người có men rượu nên canh nhạy cảm với mọi thứ, quên chuyện đó đi, ngủ 1 giấc ngày mai nọ thứ sẽ trở lại bình thường.

đồng hồ sinh học của jeonghan rất đúng giờ, dù có say hay mệt đến đâu đi chăng nữa, thì cứ đúng tầm 6h sáng là cậu lại biết thì dậy rồi. cựa người một chút dù mắt cậu vẫn chưa mở ra, sao cậu thấy giấc ngủ này ngon hơn mọi hôm nhỉ, có lẽ là do hôm qua mình say nên ngủ ngon hơn rồi.

cậu cựa người khiến bàn tay ở eo cậu vô thức kéo chặt cậu hơn, đến lúc jeonghan mới thấy gì đó lạ lạ, cậu quay người lại, gương mặt đẹp trai của choi seungcheol phóng to gấp 10 lần đang dí sát vào mặt cậu. tay vẫn còn đang ôm eo cậu ngủ ngon lành. cậu mới ý thức được vài chuyện. cậu bắt đầu nhớ lại chuyện tối qua, cậu chỉ nhớ đến đoạn cậu được seungcheol đỡ về kí túc thôi. cậu ngồi ngơ ngơ gãi đầu mình ở trên giường, nhưng mà thôi kệ, cậu nên đi đánh răng thì hơn. tách bàn tay anh ra khỏi eo nhỏ của mình, cậu đi vệ sinh cá nhân quay ra đã thấy anh bạn 95 đã dậy từ lúc nào.

"cậu vệ sinh cá nhân xong rồi à? "

seungcheol mở lời trước khiến cậu giật mình, tại cậu tưởng anh vẫn còn ngủ. jeonghan vừa đi thì anh đã dậy rồi, chắc là thiếu thứ gì đó để ôm nên tỉnh.

"à... tớ xong rồi."

jeonghan khá là ngại ngùng và lo lắng vì không biết tôi qua mình có làm gì quá đáng hay có lỡ lời nói ra gì không nên cậu vẫn rất cảnh giác.

"umm... coups à, tối qua tớ.. say quá, xin lỗi vì đã phiền cậu nha."

"không có gì đâu... chúng mình là bạn mà."

|Cheolhan|•copainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ