cảnh báo: chap này có đề cập đến việc nam giới mặc váy.
•
•
•
yoon jeonghan vui vẻ đứng trong nhà tắm thay đồ, cậu nghe theo gợi ý của shua, mặc áo sơ mi của seungcheol để tăng thêm phần phấn khích. ngắm bản thân trong gương một lúc, đúng là mặc áo của anh khiến cậu thêm quyến rũ. cậu mở hai nút cúc áo, làm cho xương quai xanh của cậu lấp ló sau lớp áo sơ mi mỏng. sơ vin một bên vạt áo chân váy, tạo cảm giác chân của jeonghan dài miên man vậy, cậu thầm tự đắc.
"như này choi seungcheol không mê thì yoon jeonghan không phải là yoon jeonghan nữa rồi."
cậu bước ra ngoài với gương mặt thẹn thùng, gò má đã ửng hồng một chút, cậu nhìn về hướng của anh, biểu cảm của anh bây giờ khiến cậu có chút muốn bật cười.
seungcheol ngồi bất động trên giường, không tin vào mắt mình, anh đưa tay lên dụi mắt mình để đảm bảo rằng hình ảnh trước mắt mình không phải là một trò đùa. và ôi không, nó là sự thật không phải là một trò đùa. và thật sự yoon jeonghan đang mặc váy trước mặt anh, biểu cảm của cậu khiến cho thằng em của anh muốn biểu tình.
•
•
và chắc chắn rồi, cả đêm ngày hôm ấy, anh và cậu đã có một cuộc làm tình mãnh liệt.
••
sáng hôm sau, cậu đạp anh xuống đất vì tội khiến cho cái lưng của cậu như gãy làm đôi vậy, cậu mắng anh mà đến cả lũ nhóc đang chơi game cũng phải im lặng để hóng hớt, thế mà anh vẫn cười cười được, đúng là chọc tức chết jeonghan mà. mắng là vậy nhưng thật sự đêm qua jeonghan đã rất thỏa mãn với những gì anh làm.
•
•
•
không ngờ có ngày choi seungcheol anh đây lại phải ngồi lướt tiktok để xem những mẹo thả thính, đúng là buồn cười mà. tất cả là do moon junhui, nhóc dám bảo với anh là, nhìn anh với jeonghan chẳng giống một cặp yêu nhau gì cả, trời đất ạ, những lần phát cơm cho cả nhóm ăn chưa đủ hay gì mà jun lại còn đi khích một người máu liều nhiều hơn máu não như anh. jun bảo rằng, lâu lâu anh phải trở về lúc mới yêu, để hâm nóng tình cảm, anh gật gật đầu thấy cũng đúng. trời ạ, anh nghe ai chứ nghe tư sến là dở rồi.
dạo gần đây, jeonghan rất là đau đầu với anh luôn, không biết ai dạy anh mấy cái câu flirt sến như vậy luôn á. nhưng mà cậu thấy cũng đáng yêu cũng dễ thương.
nào là tự dưng cậu đang ngồi chơi điện thoại, seungcheol tự dưng chạy lại ôm cậu rồi nói là "bạn cho anh cai một hún đi mà." . cậu đơ người ta luôn, "cai một hún" là cái gì hả trời rồi anh bật lên hôn câu một cái rồi cười cười giải thích cho cậu "cai một hún" là "hun một cái."
đúng là ngốc nghếch!!!
•
•
•
"hanie ơi, cậu đang làm gì vậy,"
shua bước vào với hai ly trà trên tay, đã tối muộn, mà thấy phòng jeonghan vẫn còn sáng đèn nên shua có chút tò mò mà đi đến, vì thường giờ này cậu và anh đã tắt đèn đóng cửa rồi. thấy bạn mình vào, jeonghan cũng ngồi dậy mà nói chuyện. thì ra seungcheol còn đang mải đánh game bên phòng của wonwoo. shua đi đến tiện tay đưa cho cậu ly trà gừng, bảo cậu uống đi cho ấm. rồi lựa mà ngủ đi vì ngày mai còn đi show. sau đó shua cũng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cheolhan|•copains
FanfictionSmut ???? copains trong tiếng pháp có thể hiểu là bạn tình=)) Ai dưới 18 tuổi thì suy nghĩ rồi hãy đọc nhé Chỉ là giả tưởng của tác giả, không phải sự thật, không áp đặt lên nhân vật đời thật