5

1.7K 86 16
                                    


hẳn hôm nay là một ngày dài với jeonghan đây. lịch trình của cả nhóm vẫn diễn ra suôn sẻ, không có gì cản trở họ cả.
show truyền hình thực tế hôm nay cũng rất nhẹ nhàng, không phải vận động mạnh hay defconn and hyungdon cũng không đặt ra quá nhiều câu hỏi khó cho mọi người cả.

nhưng mà có một trò chơi theo team mà khiến seungcheol khá khó chịu, đó là trò "paper mouth", nếu chơi theo 13 thành viên là anh với jeonghan được hôn gián tiếp qua giấy đúng không? nhưng đời không như anh mơ ước, vì seventeen quá đông, mà lại còn chưa sẵn 3 team nữa, nên là các thành viên của vocal,hiphop với performance sẽ lần lượt chơi. vậy là đời seungcheol buồn từ đây. còn jeonghan thì chả nghĩ đến việc đấy, cậu chỉ muốn thắng thôi. nên cậu chơi rất nhiệt tình. đã thế vocal team lại còn xếp jeonghan đứng giữa jisoo với seungkwan nữa, trời đất ơi, vậy là jeonghan phải chạm môi qua giấy với 2 người lận, mặt seungcheol như đen lại, nhưng vì đang quay show nên anh phải giả bộ vui vẻ.

đã thế jeonghan lại đứng ngay trước mặt anh nữa, từng cái chạm của người khác dành cho jeonghan anh như muốn thét gào, muốn ngăn cản lại nhưng không thể được, anh chỉ đành gào thét quắn quéo lại mà thôi. leader của chúng ta gào thét, vỗ tay hăng hái nhất nhưng đau ai biết trong lòng anh thầm chửi thề bao nhiêu, anh chỉ toàn ồ, ô, a phát ra toàn mấy từ vô nghĩa để tạo không khí cho chương trình. ai cứu nổi seungcheol đây.

xong nhìn jeonghan lại có vẻ rất vui khiến anh trưởng nhà ta đen cả mặt lại, thầm bày mưu tính kế xem phải phạt jeonghan như nào đây. dám làm anh ghen.

kết thúc chương trình là lúc mọi người buông hết mọi lo lắng của bản thân, dù là chương trình thực tế nhưng tất cả mọi người đều phải tính toán, dè chừng rất nhiều thứ, cả team thở một hơi dài sau khi lên xe để đi chuyển đến trụ sở công ty. đi như nào về như vậy là quy tắc của seventeen rồi. nên không tránh được việc anh với cậu lại ngồi với nhau. nhưng lần này anh sẽ làm giá không trêu trọc cậu nữa.

jeonghan sau khi chương trình kết thúc lại lo lắng về việc ngồi cạnh anh, anh sẽ lại giở trò gì với cậu đây. nhưng mà có vẻ jeonghan lo xa rồi, anh và cậu ngồi trên xe, anh chơi điện thoại không thèm ngó ngàng gì đến cậu luôn. jeonghan hỏi chấm lắm luôn, chính ra anh không làm gì cậu cậu phải vui chứ, sao lại thấy thiếu thiếu nhỉ. jeonghan biết seungcheol hay dỗi, nên bắt đầu ngồi suy nghĩ lại những việc xảy hôm nay, à chỉ có thể là nó. có lẽ cậu đã vỡ lẽ ra gì đó. nhưng cậu cũng to tính mà, anh dỗi kệ anh, cậu mặc kệ. ai bảo seungcheol là đồ tâm cơ chứ. cậu cũng ngồi chơi điện thoại cho anh xem. nghịch được một lúc cậu buồn ngủ, theo thói quen mà dựa vào vai anh ngủ như chưa có chuyện gì.

phía bên này, anh thấy cậu chẳng mảy may quan tâm đến mình, anh tức chứ, nhưng phải thật bình tĩnh, tối nay cậu sẽ phải hối hận thôi.

seventeen đến công ty họp nội bộ để chuẩn bị cho lần comeback tới, không có gì quan trọng quá cả, nên rất nhanh cả nhóm đã họp xong. hoshi có rủ mọi người ở lại tập luyện vũ đạo một chút rồi về, cả nhóm cũng rất thoải mái đồng ý. luyện tập vũ đạo mà, rất nhanh đã thấm mệt, staff thấy vậy liền đặt đồ uống cho mọi người trước khi cả nhóm về kia túc xá.

"seungcheol xuống nhận đồ uống hộ anh nha. anh phải đi có chút việc."

anh quản lý nhờ seungcheol nhận hộ 13 cốc nước cho họ, nhưng tận 13 cốc làm sao anh mang hết được, jeonghan thấy vậy liền lẽo đẽo theo sau để giúp anh. thấy jeonghan theo mình, anh cũng khôn nói gì, anh biết jeonghan như là người "mẹ" của nhóm vậy, luôn quan tâm đến cả nhóm. đứng vào trong thang máy, gương mặt của anh vẫn rất nghiêm túc, jeonghan đưa mắt lên nhìn, thấy vẻ mặt của anh liền cụp xuống.

|Cheolhan|•copainsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ