9.

1.2K 138 23
                                    

hyeoner đã đăng một ảnh mới

hyeoner đã đăng một ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

34 likes

hyeoner ngọt

-

woozeah ông anh ăn dâu á

woozeah lạ đời

.

khoa của ryu minseok tổ chức tiệc mừng giảng viên mới, kể từ ngày biết đến hiệu sách star thì đã từ lâu cậu không còn tụ tập với bạn bè. thế nên khi được tụ họp nhậu nhẹt, cậu và đám bạn thân có hơi quá chén. nơi tổ chức tiệc cũng gần nhà minseok, vì vậy cả lũ kéo nhau về chỗ cậu sau khi nhậu xỉn, báo hại nửa đêm lee minhyung phải lo cho mấy con sâu rượu, sáng hôm sau còn phải dậy sớm nấu canh rong biển cho cả đám giải rượu. 

''lũ báo con chúng mày ăn nhanh đi rồi biến dùm tao cái.'' 

minhyung múc canh ra từng bát cho mỗi người, vừa phát khẩu phần vừa cốc đầu từng đứa nhưng chẳng ai dám phàn nàn gì. tối vừa rồi vì có việc bận nên anh không đi dự tiệc mặc dù cũng cùng khoa với bọn nhóc trước mặt, về đến nhà chưa nằm đệm được ấm thân thì phải đi chăm từng đứa một say rượu, cả đêm ngủ không ngon.

sau bữa ăn, gấu đần quay về giường còn minseok quyết định đi tiễn lũ bạn, đồng thời cũng tiện ghé qua tiệm sách luôn. cả bọn vừa đi vừa nói, do tối qua chỉ tập chung vào rượu chè nên sáng nay mới bắt đầu bàn luận về nhân vật chính của bữa tiệc.

''thầy sanghyeok giỏi lắm đó. tao nghe nói là hồi tốt nghiệp nhiều công ty mời thầy về làm, đề nghị lương cao ngất ngưởng, ấy thế mà thầy lại chọn làm trợ giảng trường mình rồi lên làm giảng viên.''

''ghê vậy sao.''

''huyền thoại vừa là thủ khoa cả hai đầu vào và ra, đồng thời đứng đầu bảng khoa công nghệ thông tin suốt 4 năm học đại học mà chúng mày không biết sao.''

quả thật lee sanghyeok bao năm nay vẫn là một trong những cái tên được nhắc đi nhắc lại như một huyền thoại trên bảng vàng thành tích khoa của minseok. khi mới nhập học cậu cũng khá ấn tượng với cái tên này, đôi khi một vài thầy cô cũng sẽ nhắc về người đàn anh này theo cách khen ngợi và lấy anh là hình mẫu lý tưởng như một tấm gương để nhiều sinh viên trong trường noi theo.

''công nhận thầy giỏi thật, mấy hôm nọ đồ án của tao bị mắc kẹt cả tuần chưa giải xong, thầy liếc mắt là chỉ ra lỗi liền.'' một đứa trong đám bạn của cậu trầm trồ.

| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ