ryu_minria đã đăng một ảnh mới
121 likes
ryu_minria có mùi thơm
-
gumabear ủa thằng nhóc này
gumabear m hút thuốc hả !!??
gumabear ai dạy m trò này
ryu_minria phiền thật đó
ryu_minria đã tắt tính năng bình luận
.
quay lại vào nửa tiếng trước, khi ryu minseok vẫn còn đứng hình trước ''định mệnh đời mình''. người trông như là nhân viên của quán sau vài phút thấy khách hàng vẫn đứng im tại chỗ thẫn thờ thì lại phải lên tiếng một lần nữa.
''xin chào quý khách ?"
minseok quay về thực tại rồi. hóa ra là thời gian không hề tua chậm, cậu đã đứng nhìn chằm chằm con người ta từ nãy tới giờ rồi. xấu hổ quá huhu.
''quý khách muốn thuê sách ạ ?''
''à dạ, mình ghé vào xem có sách gì thôi không ạ.''
''nếu muốn tìm sách gì thì quý khách cứ hỏi tôi nhé.'' nói rồi người kia tiến về phía cậu. minseok cứng đờ người vì ngượng ngùng. sao lại tiến về phía này vậy. chú cún cụp tai cứng lóng ngóng chẳng biết phải làm gì tiếp theo, người kia thì đã phủi sạch màng nhện và ngày một gần cậu hơn. chân dài thích thật, chỉ vài bước mà khoảng cách của hai người đã rút ngắn trong gang tấc. xong, khi nhân viên nọ lướt qua cậu và bước vào quầy thu ngân thì ryu minseok mới nhận ra mình đã quá lo xa.
mùi thuốc lá đậm quá.
lee minhyung luôn trêu đùa gọi cậu là cún con tai cụp mắt tròn, không chỉ bởi vì cậu có đôi mắt tròn xoe và vẻ ngoài đáng yêu như cún con, mà còn bởi vì minseok có một chiếc mũi siêu thính, đồ ăn hay áo quần mà có một xíu mùi kì lạ thôi là cậu cũng sẽ biết ngay. cũng chính vì vậy mà minseok thường xuyên bị nhạy cảm mùi hương khá nặng. cậu sẽ hắt hơi liên tục nếu gặp quá nhiều phấn hoa trong không khí, mùi nước hoa nồng, mùi chất tẩy rửa, khử trùng, đặc biệt là mùi khói thuốc sẽ làm cậu khó chịu nếu tiếp xúc quá nhiều. nhưng lần này thì lạ thật, cậu không hề thấy bức bối mà lại có cảm giác thoải mái lạ. chắc cũng một phần là do không khí trong hiệu sách rất ấm cúng, có lẽ vậy.
''anh là chủ cửa hàng ạ ?''
''dạ thưa quý khách, tôi chính là chủ cửa hàng.''
''anh có muốn thuê thêm nhân viên không ạ.''
BẠN ĐANG ĐỌC
| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâu
Fanficau!: chủ cửa hiệu sách cũ moon hyeonjoon 28 tuổi x sinh viên hướng ngoại nội tâm ryu minseok 21 tuổi. - hành trình tán chú già hướng nội của em bé hướng tùm lum năm cuối đại học . notes: + ooc ( oner trong này nghiện thuốc siêu nặng ) ...