woozeah
ê
sáng em được nghỉ
đi ăn sáng khum em ghé tiệm sách
hyeoner
đang ăn sáng với người khác rồi
woozeah
j
hôm nay có người chịu ngồi
với anh già hả
chuyện kì lạ (tin nhắn không thể gửi đi.)
ủa roi mắc cgi block ngta ông zà (tin nhắn không thể gửi đi.)
.
moon hyeonjoon cao hơn ryu minseok một cái đầu, nên thỉnh thoảng khi hắn liếc mắt xuống nhìn cậu, sẽ dễ dàng thấy đôi tai đỏ ửng che giấu sau mái tóc tơ mượt. tóc minseok mềm mại rủ xuống trông như hai tai cún, gợi cho người ta cảm giác muốn nựng, xoa xoa. nhìn xuống một thêm một chút nữa sẽ thấy cún con mặc áo nỉ polo, cổ áo gập gọn gàng đứng form làm lộ ra chiếc gáy trắng ngần. nếu cắn vào thì có để lại vết răng không ?, hyeonjoon tự hỏi.
''cậu muốn gọi món gì ?''
''m-một donut là đủ rồi ạ.'' minseok lại đỏ mặt rồi, vẻ lúng túng hiện ra rõ ràng trên mặt cậu. có lẽ cậu chẳng bao giờ biết rằng, khi căng thẳng hai mắt cậu sẽ đảo qua lại, không dám nhìn vào người đối diện, tay nhỏ sẽ tự động vò vạt áo, môi xinh thì bặm lại, người thì cứng đờ một chỗ. trông giống hệt như một em cún đang bị chủ nhân trách phạt.
''uống thêm sữa nhé.''
moon hyeonjoon cũng chưa đợi câu đồng ý đã bấm chọn ba phần bánh donut, một cà phê và một sữa. nhìn cún lùn trước mặt, hắn có thể đoán được cậu không phải người thích cà phê. hai người chọn ngồi ở bàn cạnh cửa sổ, có thể nhìn ra đường. vì còn là sáng sớm, nên tiệm bánh không đông, chỉ có khoảng vài người khách, không khí trong quán khác hẳn so với lúc nhộn nhịp về chiều tối.
minseok là hướng ngoại hàng real trăm phần trăm, cuộc sống của cậu hầu như mọi lúc đều có người vây xung quanh. đến trường, đi dạo thì có bạn bè, chơi game cũng có bạn bè trên mạng, về nhà thì có minhyung chí chóe cùng, thế nên rất ít khi cậu chịu ngồi yên tận hưởng bầu không khí yên tĩnh. có lẽ quanh hyeonjoon có lực hút sự an nhiên, kể từ ấn tượng đầu tiên của minseok về hắn đã là tĩnh mịch và yên ắng. chính vì vậy, khi ở quanh ông chủ hiệu sách cũ, lúc nào cậu cũng thấy thời gian sẽ trôi chậm hơn bình thường.
''mời cậu nhé.'' người kia vươn tay đẩy hai chiếc donut về phía cậu, minseok tròn mắt nhìn lại thì bỗng va phải ánh nhìn của hyeonjoon. lần đầu cả hai eye contact, cún lùn cụp mắt liền, má thì đỏ ửng cả lên.
''tôi nhớ là t-tôi chỉ gọi một donut thôi mà ạ.''
''trẻ con phải ăn nhiều thì mới phát triển được.''
BẠN ĐANG ĐỌC
| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâu
Fanficau!: chủ cửa hiệu sách cũ moon hyeonjoon 28 tuổi x sinh viên hướng ngoại nội tâm ryu minseok 21 tuổi. - hành trình tán chú già hướng nội của em bé hướng tùm lum năm cuối đại học . notes: + ooc ( oner trong này nghiện thuốc siêu nặng ) ...