gumabear
rồi mày dẫn thằng jihoon đi đâu
mà trông nó hớt hải vậy =D
whereis.siwuchi
nhậu mà k rủ hả
siwuchi
coi nhậu nổi hai người k 😡
gumabear
vl
nhậu say quên mật mã cửa nhà giùm tao
🙏🙏
ryu_minria
nói jz mấy ba
dẫn nó đi tán trai
ok?
.
''ê cún ngu. có thật là anh yêu mày giúp được tao không đấy?''
''rồi mày có muốn thầy yêu không. không tin tao thì phải tin người yêu tao.''
jeong jihoon cùng ryu minseok một to một nhỏ cứ thế đứng chí chóe trước cửa hiệu sách, hai mái đầu nhấp nhô nhìn lén trước cửa sổ tìm kiếm hình bóng moon hyeonjoon. nhìn thì có vẻ lén lút, chứ hai cái đứa này ấy hả, đúng thật là chó mèo cãi cọ lớn tiếng đánh nhau, từ trong kho hyeonjoon đã nghe được giọng. anh phì cười đẩy cửa bước ra.
jeong jihoon nãy giờ còn cãi nhau với thằng bạn nối khố, giờ đã im bặt vì ngại ngùng. từ lúc bắt gặp nhau trong cửa hàng bánh ngọt, ấn tượng của cậu chàng đối với người yêu cún lùn đã là 'đô dã man'. ừ thì mình lỡ ôm người yêu người ta, giờ có bị đấm jihoon cũng đành phải chấp nhận. mèo béo cụp cả đuôi, cúi mặt nhìn đất. moon hyeonjoon thấy cảnh này thì lại càng thầm cười trong lòng, so với chàng mèo ủ rũ bên cạnh, ryu minseok cứ như con cún nhỏ đang đón chủ, hai tai dựng đứng đuôi thì xoắn xuýt không ngừng lại một giây.
''cậu là jihoon hả?''
"à vâng, chào anh ạ.''
''vào trong đi.''
sau khi đã ổn định chỗ ngồi, moon hyeonjoon mời hai người ăn bánh. khác biệt là trước mặt jeong jihoon thì có cà phê, còn cún cụp tai ryu minseok lại là sữa nóng. nhìn người yêu đối xử với mình như trẻ con trước mặt bạn thân, mặt minseok đỏ lựng. cũng may là thằng nhóc kia từ nãy đến giờ chỉ bồn chồn về việc 'tán thầy', không thì cũng đã âm thầm châm chọc cậu mấy câu.
''chào cậu, tôi là moon hyeonjoon. người yêu của minseokie.''
''dạ em đã nghe kể về anh trước đây rồi ạ. rất vui được gặp anh.''
nhìn jeong jihoon rối rít bắt tay người yêu mình, ryu minseok chỉ thấy ngứa mắt. thường thì đè đầu cưỡi cổ anh em, thời điểm biết cậu có người yêu còn trêu người ta đỏ cả mặt, giờ lại như học sinh bị mời lên phòng giám thị. biết trước có cảnh thế này minseok đã sớm giới thiệu hyeonjoon cho bạn bè, người ta thường nói cáo mượn oai hùm không sai mà.
''có thật là... anh có cách giúp em không ạ'' jeong jihoon ngượng ngùng là thật đấy, nhưng vẫn chưa quên lí do chính vì sao lại xuất hiện ở đây đâu. ai mà ngờ được hot boy top 1 của khối, chỉ cần cười một cái lại lên hot topic, bạn gái tự nhận xếp hàng dài như vạn lý trường thành giờ phút này lại phải ngồi đây, mắt đảo liên, hồi hộp nhờ tư vấn tình cảm cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâu
Fanficau!: chủ cửa hiệu sách cũ moon hyeonjoon 28 tuổi x sinh viên hướng ngoại nội tâm ryu minseok 21 tuổi. - hành trình tán chú già hướng nội của em bé hướng tùm lum năm cuối đại học . notes: + ooc ( oner trong này nghiện thuốc siêu nặng ) ...