ryu_minria đã đăng một ảnh mới
111 likes
ryu_minria thich nhat
-
gumabear thấy ghét
ryu_minria người không có tình yêu làm ơn đừng nói chuyện với tôi
gumabear :)
.
ryu minseok ngẩn ngơ nhìn về phía moon hyeonjoon, đã là lần thứ 5 trong tối mà cậu nhìn chằm chằm vào hắn. ông chủ của hiệu sách có vẻ cũng cảm nhận được, thỉnh thoảng hắn sẽ quay lại nhìn cậu. cả hai chạm mắt và rồi cún lùn sẽ vì xấu hổ mà tránh đi liền. điện thoại cậu rung liên hồi vì tin nhắn của minhyung, ban đầu là để hỏi cậu đã đối diện với crush chưa, về sau là lo lắng sợ cậu bị crush lừa tình. minseok cáu kỉnh tắt luôn wifi, cậu nhăn nhó nhìn lên bài tập còn 80% chưa hoàn thành trên màn hình laptop. nghỉ học được một hôm thì deadline đuổi đến tận cổ, đen thế chứ, cậu gục đầu xuống bàn thở dài.
tuy vậy, dù có than thở nhiều thế nào, bài tập vẫn cần được hoàn thành. ryu minseok cố sóc lại tinh thần, liều thuốc tốt nhất đang ở gần, phải tận dụng chứ. cậu định sẽ nhìn crush thêm một lần nữa rồi lao đầu trinh chiến với deadline. nghĩ vậy, cậu vươn vai, hé mắt chuẩn bị liếc nhìn người kia lần cuối. vừa mở mắt ra, thân hình moon hyeonjoon đã đập thẳng vào tầm nhìn. minseok còn lơ mơ nghĩ, nãy anh ấy ở xa lắm mà nhỉ. cho đến khi thật sự tỉnh táo, cậu mới nhận ra crush thật sự đang đứng trước mắt mình.
''cậu có chuyện gì à ?''
moon hyeonjoon sau khi theo dõi chăm chú một loạt hành động nhăn nhó, dỗi hờn, gục xuống bàn của minseok liền cảm thấy người này thật thú vị. giống hệt như một chú cún con không thể ngồi yên một chỗ, thấy khách hàng có vẻ thiếu tinh thần, hắn bèn pha cho cậu một cốc trà nóng. đặt trà xuống bàn, hyeonjoon một lần nữa nhìn thẳng vào mắt của minseok. lần này đến lượt hắn cảm thấy ngại ngùng, đối diện với ánh nhìn sáng rực, ông chủ hiệu sách cũng không thể giữ bình tĩnh.
''d-dạ không có gì đâu ạ. chỉ là bài tập hơi nhiều một chút nên có hơi nản...''
''cậu học trường X nhỉ, tôi thấy logo của trường trên cặp cậu. cậu học khoa gì ?''
''d-dạ em học it. ''
''cùng ngành với tôi đấy, có gì khó tôi có thể giúp cậu. ''
nghe hắn nói vậy, ryu minseok ngơ ngác nghiêng đầu.
''tôi tốt nghiệp lâu rồi. '' hyeonjoon nói thêm.
cậu cong mắt cười, mái tóc vừa gục xuống bàn rối xù lên, trông ngốc chết đi được. vậy mà người đối diện lại thấy dễ thương. minseok lần này đã bạo hơn hẳn. cậu xoay màn hình laptop cho hắn xem. chỉ ra vài câu khó trong bài tập, moon hyeonjoon liếc mắt nhìn qua, ngồi xuống cạnh cậu rồi bắt đầu phân tích giảng bài. nhờ có sự giúp đỡ của tiền bối khóa trên, ryu minseok đã hoàn thành xong bài tập trước thời hạn. cậu còn cứ tưởng tối nay sẽ phải nốc cà phê và thức trắng đêm để làm bài ấy chứ. còn một vài bài tập của môn học khác nữa nhưng đó đều là những môn phụ vì vậy cậu có thể tự giải quyết chúng nhanh thôi.
''anh giỏi thật đấy, anh hyeonjoon. ''
''không có gì. cũng lâu rồi tôi không đụng vào những thứ này.'' moon hyeonjoon nhìn code chạy trên màn hình mới chợt nhớ ra rằng khi còn trẻ, hắn đã từng đam mê môn học này đến nhường nào. bảy năm trước công nghệ thông tin cũng chưa hoàn toàn phát triển như hiện tại, nhưng vì sự yêu thích tột cùng với những con số và khát vọng thành công, hắn lao đầu vào học như điên. thậm chí khi tốt nghiệp, hyeonjoon còn muốn mở công ty để tiếp tục đam mê, tuy vậy nhà hắn không có điều kiện, việc theo đuổi ước gần như vô nghĩa.
''thật tốt quá.'' minseok cười khì.
''xong bài tập là tốt, cậu không nên để tích trữ quá nhiều deadline.''
''không. ý em là thật tốt vì anh cũng học ngành này.''
''tốt vì tôi học ngành này nên có thể giúp cậu làm bài tập hả ?''
''một phần thôi. phần còn lại là vì em tìm ra điểm chung của hai ta rồi.''
moon hyeonjoon nghĩ rằng trong đầu ryu minseok có một chiếc công tắc. có lúc hắn thấy cậu rất ngượng ngùng, thậm chí còn xấu hổ đến nỗi nói lắp bắp, có lúc lại mạnh dạn, tấn công liên hoàn. có lẽ cậu đã liên tục bật tắt chiếc công tắc điều khiển tính cách, làm hắn không thể hiểu nổi. người trước mặt có khi còn trẻ hơn choi wooje, hắn tự nhủ. thật ra hyeonjoon cũng nhận ra rằng hắn có ấn tượng đặc biệt với khách hàng này, thường thì khi ai nói thích hắn, hắn sẽ gạt phắt và tránh người đó liền, nhưng hắn không hề tránh né ryu minseok và thậm chí còn nghĩ cậu đáng yêu nữa.
''chắc từ ánh nhìn đầu tiên anh hyeonjoon đã biết em không phải người thích đọc sách rồi nhỉ.''
''ừm, cậu trông giống một người sẽ ghét sách hơn.''
''ựa, bingo luôn. anh thật sự đọc em như một cuốn sách đó.'' minseok ngượng ngùng vuốt lại tóc, hai má cậu đỏ ửng sau khi biết rằng mình đã bị bắt bài. ''em mượn sách ở đây chỉ vì muốn được gặp anh lần nữa thôi... mà hiện tại, hai ta đã có điểm chung rồi. em không còn lo không có chuyện gì để nói nữa.''
bày tỏ xong, cậu nhanh lẹ thu gọn đồ đạc. đã 11 giờ, có lẽ lee minhyung ở nhà cũng lo lắng lắm rồi, nếu cậu còn không mau về, có lẽ gấu đần sẽ tìm đến đây luôn mất.
''ngày mai, ngày kia và còn rất nhiều những ngày sau nữa. em sẽ đến tìm anh. cho đến khi nào anh hyeonjoon thích em thì thôi.''
.
tự hào về mhj và t1 lắm.
dù thế nào thì vẫn là số 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâu
Fanfictionau!: chủ cửa hiệu sách cũ moon hyeonjoon 28 tuổi x sinh viên hướng ngoại nội tâm ryu minseok 21 tuổi. - hành trình tán chú già hướng nội của em bé hướng tùm lum năm cuối đại học . notes: + ooc ( oner trong này nghiện thuốc siêu nặng ) ...