15.

953 89 4
                                    

jihoonjeong đã đăng một ảnh mới

jihoonjeong đã đăng một ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

451 likes

jihoonjeong đ dám đến trường

-

gumabear ngu thì chịu thôi

siwo.owo nhất m rồi cưng ơi

jihoonjeong ghét vl

jihoonjeong @jaehyukk.park bảo ny m ngậm mồm vào nếu còn muốn sống yên ok

siwo.owo ui bạn cay à

ryu_minria liên hệ ngay anh để hướng dẫn khóa tỏ tình thành công nhá

ryu_minria nhanh khi vẫn còn ưu đãi

jihoonjeong con cak 

.

''vậy là cậu bạn jihoon đó của em thích anh sanghyeok hả?"

"đúng rồi. nên nó mới làm loạn ầm ầm lên. em còn chả biết nó thích thầy giáo từ bao giờ.''

minseok mồm miệng liến thoắng kể về việc jeong jihoon làm khùng làm điên trong quán bánh ngọt. nhớ lại chỉ vài phút trước thôi, con cún tai cụp này còn đỏ mặt bừng bừng sau câu đòi ôm của moon hyeonjoon. rồi giờ thì sao, nằm gọn gàng trong lòng người ta trên sofa. thật ra ban đầu cậu cũng chỉ định ôm anh người yêu một cái rồi thôi, ai mà ngờ được một lúc sau đã vào chế độ ủ ấp như vậy. nhưng mà cũng thoải mái, việc gì mà mình không làm.

''ô từ từ, sao anh hyeonjoon lại gọi thầy em là anh. anh biết thầy ấy hả?''

''anh từng bảo anh là học cùng khoa của minseok rồi mà. còn anh sanghyeok là tiền bối của anh.''

''ui em không ngờ là thế giới lại bé vậy luôn đấy.''

moon hyeonjoon cười cười, tay hắn nghịch vài sợi tóc của em người yêu. ryu minseok thì bắt đầu lải nhải về chuyện từng người bạn của mình, nào là chuyện tình cảm bất ổn của hai thằng bạn thân jaehyuk và siwoo, rồi đến việc lee minhyung suốt ngày càu nhàu em vì không làm việc nhà, hay cả việc hai người anh trai thân thiết của em tuy đã đi nước ngoài du học vẫn luôn nhắc nhở kèm cặp em đủ thứ. thường thì nếu người nói là choi wooje, hyeonjoon đã bỏ ngoài tai và mặc kệ. nhưng hắn thích nghe chuyện của minseok, hắn muốn biết thêm về em, về những mối quan hệ và cả thế giới của em nữa.

vòng quan hệ của ryu minseok khá rộng, suy cho cùng cậu cũng là một người thân thiện dễ làm quen. cậu chỉ ngượng ngùng trước người yêu và em trai người yêu mà thôi.

| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ