ryu_minria đã đăng một ảnh mới
401 likes
ryu_minria anh da noi la thich em roi day nhe
-
gumabear nhất bạn rồi
ryu_minria chứ chẳng lẽ nhất bạn ?
kim.deft anh nào ?
ryu_minria hehe
ryu_minria em sẽ kể sau
.
''tôi đùa thôi.''
moon hyeonjoon mỉm cười đưa tay xoa đầu cậu. đây cũng là lần đầu tiên ryu minseok được thấy hắn cười tươi như vậy, cũng là lần đầu tiên hắn gọi cậu không kính ngữ và không chỉ thế thôi đâu, thậm chí crush còn xoa đầu cậu. giây phút ấy minseok chỉ nghĩ rằng, giờ mà hyeonjoon bảo cậu đi lấy mặt trăng về cậu cũng sẽ làm. vốn dĩ khi bắt đầu hành trình theo đuổi crush, mặc dù rất bạo gan, rất chủ động nhưng cậu biết, người có tính cách như hắn phần trăm theo đuổi thành công là vô cùng khó, có lẽ còn là chuyện vô vọng.
moon hyeonjoon là một người lạnh lùng, có lẽ cũng vì hắn đã trải qua từ rất lâu rồi cái tuổi trẻ chẳng màng hiểm nguy mà lao đầu vào theo đuổi đam mê. chỉ cần nhìn cái cách hắn chậm rãi xử lí công việc, cách hắn chăm sóc từng góc của cửa hiệu, hay khi hắn giao tiếp và nói về sách cũng cho thấy được rằng người này là người rất tỉ mỉ và quyết đoán. hắn không dễ dàng mở lòng và cũng khó để tiếp cận làm quen.
ryu minseok gần như đã có thể đánh giá toàn diện về bản thân hắn, nhưng thực chất như vậy vẫn là chưa đủ.
không giống như cái tuổi mà suy nghĩ vẫn còn bấp bênh và phải trải qua chông gai để đúc kết kinh nghiệm của minseok, hắn của hiện tại đã có quá nhiều những bài học để tự biết bản thân mình muốn gì và cần gì. trong chuyện tình cảm moon hyeonjoon có thể là một người từ tốn, hắn không muốn vội vã và đốt cháy quá trình quá nhanh. nếu hắn thích một ai đó, chắc chắn hắn sẽ không vội nói lời thích người ta như cậu. nhưng đối với cái gì mà hắn muốn thì chắc chắn hắn sẽ không để vụt mất.
''thật ra tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc này. cậu bảo rằng lời nói thích trước đây chưa phải tỏ tình.''
hyeonjoon thu lại bàn tay đang xoa đầu cậu, hắn ngừng lời nói của mình khi biết cậu đang lo lắng. chỉ cần liếc xuống thôi là sẽ nhìn thấy đôi tay bứt rứt không nguôi đang bấu lấy vạt áo của minseok. tay cậu nhỏ nhắn và thon dài, những khớp tay và đầu ngón ửng hồng, cổ tay cũng mảnh mai, có lẽ chỉ cần một bàn tay hắn cũng có thể nắm gọn lấy tay cậu. chú cún nhỏ luôn vẫy đuôi ríu rít xung quanh hắn vừa ngoan ngoãn mà lại đáng yêu. nhưng moon hyeonjoon chưa bao giờ là người hiền lành cả, cậu càng ngoan thì hắn càng muốn được trêu đùa cậu nhiều hơn. vì thế chưa đợi ryu minseok kịp bình tĩnh, hắn lại cất tiếng.
''vậy minseok định bao giờ mới tỏ tình tôi đây ?''
''e-em chưa quyết định được.''
''sao lại chưa quyết định được ?''
hyeonjoon nghiêng cả đầu xuống nhìn cậu. vốn dĩ chiều cao hai người đã cách biệt, nên khi đứng gần nhau, minseok cứ như lọt thỏm vào trong lòng hắn. cậu ấp úng, mặt đỏ tía tai. mấy tuần nay cứ luôn miệng nói thích hắn, thậm chí khi nói chuyện còn cố đệm vào vài câu thả thính sến rện. cậu biết hắn chiều cậu, kể cả khi cậu có đôi lúc vượt quá giới hạn thì hắn cũng chẳng chấp nhặt gì. xong còn dám về nói với lee minhyung là moon hyeonjoon chỉ là một con hổ giấy kêu chíp chíp. giờ thì bị hổ giấy truy đuổi đến tận cùng không cho thoát, cún lùn nước mắt lưng tròng tự biết mình đã rơi vào bẫy mà chính bản thân tạo ra.
''e-em sợ anh hyeonjoon từ chối em, vậy thì em sẽ không được đến hiệu sách nữa. em sẽ... không có dũng khí theo đuổi theo anh nữa.''
nghe được lời bộc bạch non nớt này, moon hyeonjoon bật cười. hắn lần nữa xoa đầu cậu, vuốt ve tóc mềm. ryu minseok với đôi mắt long lanh ngước lên nhìn hắn, tựa như nếu hắn chỉ cần trêu cậu thêm một giây nữa thôi là sự lo âu kia sẽ biến thành những dòng nước mắt vậy. mà hắn thì chẳng muốn cậu khóc tẹo nào đâu.
''thật ra minseok không phải sợ như thế. tôi chỉ nghĩ, nếu minseok tỏ tình bây giờ, chúng ta có thể thử xem.''
''d-dạ ?''
''từ đầu thì tôi cũng không có ý định từ chối em đâu mà.''
cho đến khi ryu minseok cuối cùng đã lấy lại bình tĩnh, cậu mới nhận ra mình đã rời hiệu sách vào 30 phút trước và câu chuyện cuối cùng của cậu và hắn trước khi cậu rời đi là từ 40 phút trước rồi. lee minhyung thì đang ngồi trên ghế sofa nhìn cậu chằm chằm. trên tv còn đang phát một bộ drama tình cảm nào đó vô cùng sến sẩm. nhưng minseok nghĩ, dù nam chính có nói yêu nữ chính một trăm lần đi chăng nữa thì cũng không thể bằng một câu từ của moon hyeonjoon đâu.
''thằng nhóc này sao lại bần thần nữa rồi ? crush lại làm gì mày à.''
''tao không còn crush nữa rồi.''
''ơ ! sao đấy'' lee minhyung sốt sắng hỏi, anh giảm tiếng tv, rồi kéo minseok ngồi xuống sofa.
''người ta từ chối mày à hay người ta có người yêu ? thôi không sao, thất tình cũng là chuyện thường thôi, tao dẫn mày đi ăn thịt nướng''
''nói cái gì đấy!'' ryu minseok lừ mắt ngắt lời luyên thuyên từ bạn cùng phòng, phút sau lại quay lại cười không thấy mặt trời.
''tao có người yêu rồi. anh hyeonjoon đồng ý làm người yêu tao rồi.''
.
tính là để hai đứa vờn nhau thêm xíu nữa.
mà thoi. cho yêu thử lun. simp nhau z không yêu hơi phí.
mng mò lỗi lặp từ với chính tả cho tôi nhe, mấy chap vừa rồi tôi lười nên chưa sửa nữa :'( bình thường cái nick này tôi đăng truyện xong là out liền nên nhiều khi quên mất là chương mới bao nhiêu ngày rồi chưa cập nhật :'(
BẠN ĐANG ĐỌC
| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâu
Fanficau!: chủ cửa hiệu sách cũ moon hyeonjoon 28 tuổi x sinh viên hướng ngoại nội tâm ryu minseok 21 tuổi. - hành trình tán chú già hướng nội của em bé hướng tùm lum năm cuối đại học . notes: + ooc ( oner trong này nghiện thuốc siêu nặng ) ...