6.

1.2K 157 5
                                    

ryu_minria đã đăng một ảnh mới

ryu_minria đã đăng một ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

201 likes

ryu_minria chúa không cứu nổi tôi

-

ryu_minria đã tắt tính năng bình luận

.

''cuối tuần này anh có về nhà không ?'' khi moon hyeonjoon vừa đốt điếu thuốc đầu tiên trong ngày thì cũng là lúc giọng thằng em trời đánh lanh lảnh vang lên. choi wooje nằm trên ghế sofa dài, đầu tựa gối mềm, thân đắp chăn lông cừu mỏng, chân gác lên thành ghế, tay cầm cuốn truyện tranh đọc dở, còn miệng thì đang nhồm nhoàm nhai bánh. lần nào nhóc con này ghé cửa hiệu là lần đó hyeonjoon phải giặt lại chăn gối, vụn bánh kẹo vương vãi khắp nơi rất dễ dàng dẫn kiến và côn trùng đến.

''chắc là không.''

đáp lại câu hỏi kia là một trả lời cộc lốc. đã được vài tháng kể từ lần cuối hắn trở về thăm nhà, mà thật ra đó đâu phải nhà của hắn, đó là nhà của choi wooje. moon hyeonjoon biết cậu em này coi hắn như ruột thịt, biết bố mẹ choi yêu thương hắn như con trai. chung quy lại, gia đình đó vẫn không phải nhà của hắn. tính ra thì, cửa hiệu mới là thứ duy nhất được bố hắn để lại, vậy thì chẳng phải hyeonjoon đang ở nhà rồi sao. hắn thì nghĩ thế đấy nhưng lại chẳng dám nói thành lời, hắn không muốn làm choi wooje hay bố mẹ choi buồn. mặc cho hắn đã tự coi mình là người thừa từ rất lâu trong mái ấm gia đình của cô chú.

cho đến khi wooje ngẩng đầu lên nhìn thì moon hyeonjoon cũng đã đốt điếu thuốc thứ hai. người trên ghế tuy đã quen với cảnh ông anh trai nghiện thuốc nhưng vẫn phải nhíu mày. 

''em tưởng anh đang cai ?''

bệnh nghiện thuốc lá của moon hyeonjoon bắt đầu từ khá sớm, kể từ năm hai đại học hắn đã bắt đầu thử vài loại thuốc, về sau thì tăng dần theo thời lượng hút và lượng nicotine có trong thuốc. lần nghiện thuốc nhất của hyeonjoon là khoảng vài ngày sau khi hắn tiếp quản star. mỗi ngày một gói, thậm chí vài tiếng một gói. thời gian đó có lẽ là thời điểm moon hyeonjoon suy sụp nhất. hắn mất ăn mất ngủ, cả ngày chỉ lờ đờ ở hiệu sách, hút thuốc rồi đọc sách, đọc sách rồi hút thuốc. khi choi wooje phát hiện ra và cố kéo người anh trai của mình rời khỏi hố sâu của tiêu cực thì trông hắn đã tàn tạ đến phát điên rồi. đến tận bây giờ mà wooje vẫn chưa dám kể với bố mẹ tình trạng khi đó của moon hyeonjoon. 

''giảm. không cai được.''

''cứ thế này là chết đó moon hyeonjoon ơi là moon hyeonjoon.''

| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ