woozeah đã đăng một ảnh mới
245 likes
woozeah vẫn chưa biết danh tính anh rể là ai nhưng mà cảm ơn vì bữa ăn ạ
-
hyeoner tập chung ăn đi
woozeah đi ăn mừng cho ông mà ông cũng càm ràm tui
.
moon hyeonjoon về nhà được 4 ngày, trong 4 ngày đó ryu minseok cũng chẳng còn hứng thú ra ngoài. ai mà biết được anh người yêu lại về nhà đúng ngày cậu được nghỉ cơ chứ. thật ra cả hai cũng chẳng ở xa lắm, ngồi 1 tiếng tàu là có thể gặp nhau rồi. tuy vậy, cậu không tìm đến gặp hắn, minseok biết đã rất lâu rồi hắn mới về thăm gia đình, vì thế cậu cũng muốn hắn có không gian riêng tư cho bản thân. vì là người thích trước nên minseok lúc nào cũng lo sợ, cậu sợ hyeonjoon sẽ không thích cậu nữa. vốn dĩ ngày hai người bắt đầu mối quan hệ, hắn cũng chỉ nói ''ta có thể thử xem'', vì thế đôi khi cậu sẽ cảm thấy như đi trên một tấm băng mỏng.
người sống khép kín như moon hyeonjoon, để bước vào thế giới của hắn ryu minseok đã phải cố gắng rất nhiều. chính vì vậy mà dù có nhớ hắn phát điên lên được thì cậu cũng tự hiểu đôi khi không nên cố bám dính quá nhiều.
''đi ra ngoài hít thở tí không khí không ?''
lee minhyung nhìn con cún nằm chán nản trong chăn hỏi. mấy ngày này cậu cứ ăn, ngủ, chơi game, lên mạng đợi tin nhắn người yêu rồi lại ăn, ngủ, chơi game như một vòng lặp. nhìn là biết nhớ người ta lắm rồi nhưng vẫn cố tình không đi gặp. minhyung tự cảm thấy bản thân vẫn là tốt nhất, không yêu ai mà chỉ yêu đời, sống healthy luôn vui tươi.
''không đi đâu.''
''ra ngoài đi, nay thằng jihoon rủ đi chơi có việc cần nói mà.''
''nó rủ lúc nào.''
''trong nhóm chat, mày không đọc à.''
rời mắt khỏi khung chat của người không bao giờ bật trạng thái hoạt động, minseok mới nhận ra nhóm chat của mấy đứa bạn thân đã nhảy 99+ tin nhắn từ bao giờ. trước giờ cậu lúc nào cũng là người sôi nổi nhất trong box chat, luyên thuyên cả ngày chẳng ngừng, thậm chí có lần còn bị lee minhyung cấm chat một ngày. thế mà giờ cứ mải chú tâm vào người kia mà quên mất cả đam mê mãnh liệt chit chat.
''thay quần áo đi tao đợi.''
ryu minseok bật người rời khỏi chăn ấm nệm êm, gạt bỏ trạng thái sầu buồn lên đồ đi chơi. cậu cũng đâu thể phụ thuộc vào hắn mãi được thế chứ, đúng không. cún lùn hí hửng tít mắt. sau khi đã đổi trang phục, cả hai di chuyển đến quán bánh quen thuộc ngay cạnh star. nhìn cửa hiệu sách vẫn đóng im lìm làm tâm trạng vừa phấn chấn lên một chút của cậu lại trầm đi. đúng là dù có khích lệ bản thân thế nào thì việc không được gặp hắn vẫn khiến cậu khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâu
Fanfictionau!: chủ cửa hiệu sách cũ moon hyeonjoon 28 tuổi x sinh viên hướng ngoại nội tâm ryu minseok 21 tuổi. - hành trình tán chú già hướng nội của em bé hướng tùm lum năm cuối đại học . notes: + ooc ( oner trong này nghiện thuốc siêu nặng ) ...