hyeoner đã đăng một ảnh mới
33 likes
hyeoner cún lùn
-
woozeah anh nuôi thêm cún hả
hyeoner không
hyeoner đây là khách hàng
woozeah anh cho cún thuê sách hả !!??
.
''rồi sao nữa ? xong mày nói gì với ổng ?''
lee minhyung nhanh tay đổ nước sôi vào ly thủy tinh đã múc sẵn sữa bột, dùng thìa quấy đều, để nguội bớt rồi mới đưa cho ryu minseok. ''uống đi cho phát triển chiều cao.''
''thì tao-'' minseok ngừng nói giữa chừng, hai tay bé xinh bị che đi bởi ống tay áo đỡ lấy ly sữa còn ấm nóng. thủ tục trước khi đi ngủ mỗi tối của cậu là uống một ly sữa, sau cùng ai mà chả có khát vọng được cao thêm vài phân đúng không. mặc dù gấu đần trong lòng suy nghĩ vụ uống sữa tăng chiều cao này của bạn cùng phòng chẳng có tác dụng gì nhưng ngoài mặt vẫn rất khích lệ, chung quy lại uống sữa có tác dụng bổ trợ sức khỏe khá tốt.
''tao nghe tên xong chỉ nghĩ trong đầu là người đẹp trai tên nghe cũng hay hơn tên người khác. rồi tao cứ nghĩ vậy hoài, xong lúc mày gọi tao cái, mới phát hiện ra đứng ở cửa nhà rồi.''
minhyung cạn lời rồi, mặc dù đây không phải lần đầu tiên con cún tai cụp mắt tròn này thể hiện bản tính ngây ngô ngờ nghệch ra ngoài nhưng lần này thật sự đã vượt ngoài bộ luật thứ tội anh tự đặt ra cho minseok mang tên ''vì đáng yêu mà tha thứ''. dại trai như này thì chẳng chúa nào cứu nổi.
''rồi giờ mày phải đọc hết cuốn sách này trong vòng một ngày ấy hả ?''
''một đêm thôi, mai tao phải đi học cả ngày. tối mai là qua trả sách rồi.''
''con cún dại trai này.'' lee minhyung vò rối tung mái đầu mượt tơ trước mặt. chắc lần đầu cũng như lần cuối nhận bạn thân. lúc cupid làm mũi tên tình yêu cho minseok, chắc hẳn ngài đã lỡ đổ quá tay liều thuốc mù quáng vào phép thần rồi.
''huhu cứu tao minhyung ơi.''
''rồi cứu kiểu gì đây, hay tao đọc thay mày rồi tóm tắt cho nghe nhé.''
BẠN ĐANG ĐỌC
| onria | sách, thuốc lá & kẹo dâu
Fanficau!: chủ cửa hiệu sách cũ moon hyeonjoon 28 tuổi x sinh viên hướng ngoại nội tâm ryu minseok 21 tuổi. - hành trình tán chú già hướng nội của em bé hướng tùm lum năm cuối đại học . notes: + ooc ( oner trong này nghiện thuốc siêu nặng ) ...