Chapter 23: Baby Yerin

4.3K 137 0
                                    

"Tao po !" Katok ni Aimi sa Kwarto daw ng boys.

"Hoy ! Buksan niyo to !"

"Tae, Anong ginagawa niyo diyan ?"

sigaw ni Aimi at Naomi. Tapos biglang may bumukas ng kwarto.

"Problema niyo ? Natutulog kami ei" sabi ni Ken at messy hair pa.

"Asan si Yerin ? "

"Sa kwarto ni Hiro. "

"Tara" sabi ni naomi at pumasok kami sa loob. Grabe ang laki ng Mga room nito ah. Umakyat kami sa Taas. May tatlong kwarto doon Nagleft Way si naomi kaya sumunod kami tapos binuksan niya yung Pinto. nakita namin si hiro nakadapa na topless at nasa kama niya yung bata. na pinaglalaruan yung mukha niya. OMG Eto ba yung kapatid niya. Ang cute ! whaaaaaaaaaa !

"Ang cute cute naman niya" sabi ko.

"Girl. Ayan na ! gora kana doon kay yerin. " sabi ni Aimi.

"Pwede rin kay Hiro" sabi ni naomi at tumawa sila.

"Oh Baba muna kami"

"Sama kami" sabi nila Akane at Yuriko.

"Hoy , wag niyo kong iwan"

"Yaan muna Kazumi. keri mo na yan ! Guguluhin ko lang Sila Jiro at Yung new student sa Kabilang kwarto"

"Bye"

Tuluyan na silang lumabas bumuntong hininga ako at lumapit doon sa Kama nila. at ang cute cute nung Batang to.

" Hello , Anong name mo ?" tanong ko.

"Ye-Rrrin" bulol niya pang sabi pero ang cute. nangigil ako.

"Ako si ate Kazumi. " Sabi ko at tinaas ko yung Kamay Para Makarga ko siya, OMG Ang cute cute niya. Inupo ko siya dun sa Couch at umupo rin ako.

"Ganda n-nyo p-po"

"Talaga ? Ang talino mo naman. haha ! Ikaw ang cute cute mo" sabi ko at Pinisil yung dalawang pisngi niya at Ang cute niya talaga nakakainis. Nang gigil ako.

"Hmmm, Buti kapa nangiti. Yung kuya mo Palaging deadface"

"Hihihihi" sabi niya lalo akong Nang gigil.

"Gusto mo magplay ?" tanong ko.

"Ball." sabi niya tapos tinuro yung bola sa Kama. Sa likod Ni Hiro.

"Asige Wait there. Kukunin ko yung Ball" sabi ko at tumango tango siya naglakad ako papuntang Kama at Inabot yung Bola. nagulat ako ng biglang hawakan ni hiro yung kamay ko dahilan para mapasubsob ako sa kanya.

"What are tou doing here ?" Sabi niya, shit ! Anong sasabihin ko.

"Ah eh. dinalaw namin si yerin. "

"Namin ?"

"Hmmm. Nandun sila kila Jiro at shinju ngayon. iniwan ako dito kasi gusto kong makita si Yerin"

Sabi ko at binitawan na niya ako tapos Tumayo na ako at Kinuha yung Bola, Grabe siya ang nangudngod ako sa Dibdib niyang mabango.

"Hey ! Julia"

"Ah eh. Kazumi na Name ko"

"Oow" sabi niya tapos lumapit sakin kaya napaatras ako.

Lapit
Atras
Lapit
Atras
Corner

"Babakit ?"
Tanong ko tapos nilapit niya yung mukha niya kaya napalunok ako. ano bang ginagawa nito.

"Tumabi ka. Hinaharangan mo yung Aparador ko"

"Ay sorry" sabi ko at lumapit na kay Yerin at binigay yung ball daw niya.

"Kazumi ? Well Nice name" sabi niya habang nagbibihis ng Tshirt. Grabe naman siya Di niya ba alam na naiilang ako at May Babae sa harap niya tapos diyan magbibihis. grrrr

"Distracted ? " tanong niya at Umiling ako.

"Your Not good in Lying. Tara ibaba natin si yerin" sabi niya tapos bumaba kinarga ko si Yerin. Pababa. gising na din si Kenzou at Nandun din si jiro.

"Ow ! Hey Hey, Bakit andito ka Julia ?" waaw kinausap rin ako neto ni kenzou.

"Ah eh, Binisita namin si yerin kaso pumunta na sila Aimi sa Kwarto nila Jiro laya naiwan ako dito. Tsaka. Kazumi na yung Name ko" sabi ko at napalaki mata nilang dalawa nila Ken at Kenzou. At Bumalik din naman.

"Hey ! kain muna tayo" sabi ni Hiro.

"Ge ! Gutom na rin ako ei"

"Tara"

Sabi nila at kumain muna kami. binigyan nila ako ng plato ei. tapos ulam nila Adobo at Sinigang. grabe ang sarap ah.

"Sinong nagluto ?" tanong ko

"Si kenzou" sagot ni ken.

"Pwede ka ng mag asawa !" sabi ko.

"Hahaha, ligawan mo na si akane !" Sabi ni ken.

"Whaaa ,May gusto ka kay akane ?"

"Wala ah"

"Tsk , di nga ?"

"Oo gusto niya kaya ang tahimik kahapon ei" sabi ni Ken.

"Letche Ken !"

"Ikaw ah. Tutulungan kita ," sabi ko.

"Talaga ?"

"Oo naman"

"Gege, paano !"

"Next time. " sabi ko at kumain kami. Nakaamoy ako ng Umaalingasaw. at tinignan ko si yerin na nakakandong sakin.

"Hiro !"

"What ?"

"Si yerin, Nagbawas Hugasan natin" sabi ko at tumango yung Lalaking dead face.

"Ang hilig mong magtawag ng deadface"

"Sorry, Ikaw kasi ei. uso ngiti"

"Tsk"

sabi niya at umakyat na kami papuntang kwarto niya tapos pumunta sa Banyo. Hinubad niya yung Diaper at kinuha ko naman yung sabon. tapos Binanlawan ko yung pwet tapos Sinabon ko. Siya naman nag Banlaw bandang huli at kinuha ko yung Twalya. Karga karga niya si Yerin tapos Binalot ko ng twalya yung pwet ni yerin.

"Hiro. paabot nung Pulbo" sabi ko at Nag diaper kay Yerin at Pinulbuhan siya tapos Shinortan naman ni Hiro.

"Nays ! Pwede ng nanay at tatay !" sabi sa Likod at nakita ko si naomi na papasok.

"Oh ? asan sila ?"

"Sa Kwarto nila Jiro. Tara sama ka ?"

"Ah, hiro Una na ako ah. Bye Yerin. mwuah mwuah Babalik si ate kazumi ah" sabi ko at kiniss ko si Yerin. Tapos lumapit kay Naomi. At lumabas sa kwarto.

"Oy bakit si hiro walang kiss"

"Ewan ko sayo"

"Hahahahhaa ! tara na nga"
Sabi niya at lumabas kami sa Kwarto nila hiro at pumasok sa Kabilang kwarto.

__________________________________

The Powerful GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon