Chapter 76: No More Lies

3.5K 95 0
                                    

Andito kami ni Hiro sa Kwarto at kanina niya pa ako hindi pinapansin. Nagpapahinga narin ang lahat.

"H-Hanbin" banggit ko sa pangalan niya. nakaupo siya sa Couch. kaya lumapit ako sa kanya. at hinawakan yung Pisngi niya.

"Bakit di mo ako pinapansin ?" tanong ko.

"Andami mong sinekreto sakin" sabi niya.

"S-sorry na"

"Ngayon, lahat ng sikreto mo sabihin mo sakin" sabi niya. Tumango ako.

"Noong Trinain ako nila Masters. Sabi nila wag ko daw sabihin sa iba. Tapos may Binigay silang mission sakin sa Myaamia. naalala mo yung sumugod tayo ? Pinuntahan ko dun si Rin. Kasi May mga taong nagbabalak patayin yung bata kasi ayun yung tagapamana." sabi ko.

"Anong Mission naman yun ?" tanong ni Hiro.

"Yung Libro na sinilat sa Dugo na may sumpa" sabi ko at tumango siya.

"Anong training ang ginawa mo ?"

"Tsk ! Pinahirapan nila ako."

"Kawawa naman ang baby ko. Now no more lies" sabi niya at Sinandal niya ako sa Braso niya tapos nakaakbay siya at Pinaglaruan ang buhok ko.

"Ako kasi akala ko shinigaury ka rin ei. Katulad ni suzy na pinaglaruan lang ako para makaatake ang shinigaury dito. Pinahal ko pa naman siya. niloko niya lang ako. Teka anong Pagpapahirap ang ginawa sayo ?"

"Malalaman mo yan bukas. sila ang magtretrain sayo. Ang hihina niyo nga ei" sabi ko.

"Tsk ! Di mo nga ako matalo ei"

"Anduga mo kaya ! nanghahalik ka !" sabi ko at hinalikan niya ako. Sumagot ako sa halik niya at bumaba yung Sa leeg ko. Tinanggal niya yung Shirt niya. kaya naglakbay yung kamay ko sa Abs niya, Tapos tinanggal niya yung shirt ko at Hinalikan ako.

"Ready for new baby huh" abi niya at pinagpapatuloy sa ginagawa niya. Tinangal ko yung Pants niya at ganun narin sakin.

_________________________________

The Powerful GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon